63 Stravel

Review 1 số resort, hostel ở Bangkok

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 508 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Review 1 số resort, hostel ở Bangkok
    sở hữu thể kể đây là khu vực nườm nượp nhất tại Bangkok bởi nó quy tụ gần như hầu hết các nguyên tố mà bạn nên cho 1 chuyến đi: http://dulichcanhdieu.com.vn/uncategorized/chia-se-toan-tap-khi-dat-phong-khach-san-tai-bangkok-thai-lan/ giải trí, ăn uống, mua sắm. tại Sukhumvit bạn không cần phải lo lắng bữa nay ăn gì, chơi tại đâu, chỉ nên bước xuống con đường bạn sẽ tiện lợi bắt gặp các hàng quán vỉa hè sở hữu những món ăn cực kì hấp dẫn, các con phường ẩm thực của Sukhumvit cũng góp phần làm bắt buộc danh tiếng cho ẩm thực Thái Lan.

    Còn mua sắm thì nằm gần trung tâm shopping Terminal 21 mang hơn 600 shop phục vụ từ ăn uống đến shopping, thư giãn. ngoài ra, cuộc sống về đêm ở đây cũng tâng bừng rộn rịch mang đa dạng quán bar hoạt đâu thâu đêm suốt sang, ví như bạn muốn “bùng cháy” hết mình cùng lũ bạn thì đây chính là tới lý tưởng nhất dành cho bạn. Vì Sukhumvit luôn ồn ào náo nhiệt nên không đáp ứng cho các ai thích tour spa, thu giãn sự im tĩnh. tại Sukhumvit bạn với thể tới bộ đi hai trạm tàu điện là Phlom Chit và Nana.

    [​IMG]

    Bangkok Tree House

    Nằm trên 1 hòn đảo nhân tạo, thân thiện mang môi trường Bangkok Tree House là 1 phương pháp lý tưởng để bạn được hòa mình giữa thiên nhiên như thể bạn đang bước vào một khu rừng xanh mướt mà ko phải buộc phải giả mạo hiểm tới quá xa thủ đô của Thái Lan.

    ở đây bạn sẽ nhận ra cây cối sở hữu tại khắp toàn bộ đi, bao gồm dọc trên những bức tường.

    các phòng đều mang cửa sổ lớn để sắp có ánh sáng. hiện đại và thoải mái, có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng ra sông để bạn mang thể ngắm Nhìn vào mỗi sớm bình minh.

    siêu thị không tính trời, khu vườn cổ tích và cảm nhận thái hoà chính là lý do khiến tới đây trở thành một trong các chọn lọc hàng đầu đối với các khách du lịch đam mê thiên nhiên.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...