63 Stravel

Review ‘No tận nóc’ trước 5 quán trà sữa nhà làm ở Huế ‘ngon mà sạch’

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. Trà sữa từ lâu đã trở thành món ăn vặt phổ biến trong giới trẻ Huế. Dễ dàng thấy hình ảnh của các sinh viên, các sinh viên mời nhau đến các quán trà sữa để ăn uống, nói chuyện. Ngay cả trong mỗi buổi đi chơi, tụ tập tại quán trà sữa cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng biết những điều này Quán trà sữa tự làm ở Huế Cái nào ngon, chất lượng. Thông qua bài viết này, Thamhue24h.info sẽ giúp bạn có thêm địa chỉ cửa hàng trà sữa tốt nhất tại Huế cho đến nay, thưởng thức.

    Trà sữa Xin Hy


    Đây là một trong những cửa hàng trà sữa làm tại nhà ở Huế, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trà sữa Han Hy có vị ngọt nhưng phong cách ngọt ngào và dễ chịu lại có mùi thơm độc đáo riêng. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi một quán trà sữa ngon ở Huế có tên là Han Hy. Hàng ngày, quán trà sữa ngon ở Huế này cũng khá đông khách.

    [​IMG]
    Trà sữa Han Hy nổi tiếng về độ ngon


    Quán có nhiều món trà sữa ngon: trà sữa flan, trân châu, trà sữa trắng … Bất kỳ loại nào ngon, béo béo, toping đủ loại, rất vui khi ăn.

    [​IMG]
    Trà sữa Han Hy là một địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Huế


    Ngoài trà sữa, Hân Hy còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như chân gà với ớt, thịt gà, ốc nhồi chiên, chả giò, khoai tây chiên … Hãy đến với Hân Hy, đừng quên thưởng thức đồ ăn và uống. ở đây


    Địa chỉ: 19 Trường Chinh, thành phố Huế
    Trà sữa NeO – Trà sữa tự làm


    Nhắc đến cửa hàng trà sữa làm tại nhà ở Huế, không thể bỏ qua cái tên Trà sữa NeO – Trà sữa tự làm. Mặc dù chỉ là một cửa hàng vỉa hè, trà sữa ở đây cực kỳ chất lượng nhưng giá cả cũng hạt dẻ, nên cửa hàng thu hút nhiều khách hàng hơn.

    [​IMG]
    Trà sữa làm tại nhà làm trà sữa NeO


    Thạch trong trà sữa NeO là do tôi tự làm, vì vậy tôi sẽ đảm bảo. Trước hết, thực khách sẽ ấn tượng bởi món thạch thơm ngon, đậm đà, nước trà thơm, trà sữa với nhiều món ăn khác nhau nên càng có nhiều sự lựa chọn cho khách. Một điểm cộng nữa là thanh phục vụ nhanh chóng, thân thiện.

    [​IMG]
    Ly trà sữa thơm ngon, đầy toping tại Trà sữa NeO


    Không chỉ là quán trà sữa làm tại nhà chất lượng tốt ở Huế, Trà sữa NeO còn bán trà Thái làm tại Ba Liên Đà Nẵng với giá cực kỳ hấp dẫn.


    Địa chỉ: 20 Lê Huân, thành phố Huế
    Trà sữa MiTy


    Một cái tên trong danh sách các cửa hàng trà sữa tự chế ở Huế quen thuộc với nhiều bạn trẻ là MiTy. Mặc dù chỉ là một nhà hàng vỉa hè, trà sữa MiTy vẫn thu hút khách hàng đến. Để làm được điều đó, trà sữa ở đây phải ngon và đa dạng cho du khách đến.

    [​IMG]
    Trà sữa MiTy Huế


    Tỷ lệ nghe không bằng một lần nhìn, chỉ khi bạn đến đây mới có thể cảm nhận được hương vị của trà sữa ngọt. Có nhiều loại thạch, trong đó có thạch dừa, rất lạ khi ăn thịt báo béo. Bởi vì quán trà sữa không quá ngọt với tình nhân cho một ít đá, nên lâu rồi sẽ hơi nhạt. Vì vậy, đừng để trà sữa quá lâu kẻo mất vị.

    [​IMG]
    Một ly trà sữa đầy thạch với giá cực kỳ vô giá tại MiTy


    Nhà hàng nhanh và chủ sở hữu thân thiện, vì vậy nó rất phổ biến. Đừng quên ở lại quán trà sữa làm tại nhà này để giới thiệu với bạn bè để thưởng thức.


    Địa chỉ: 02 Lê Quý Đôn, thành phố Huế
    Miniên Homie – Trà sữa & đồ ăn nhẹ


    Min Lam Homie là một cửa hàng trà sữa giá cả phải chăng và cam kết an toàn thực phẩm khi sử dụng. Trà sữa ở đây không chỉ ngon, trà đậm và sữa, mà còn nhiều thạch, ngập mặt luôn. Đặc biệt, nhà hàng không sử dụng thạch đóng hộp hoặc ngọc trai có sẵn.

    [​IMG]
    Thạch làm tại nhà


    Bên cạnh đó, nhà hàng còn có một số món ăn nhẹ như nho Lào với muối, ớt, mực Bento, xoài lắc. Chủ quán thân thiện và niềm nở nên khách hàng khá hài lòng khi đến đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng trà sữa làm tại nhà ngon, chất lượng ở Huế, vui lòng đến Min Min Homie.

    [​IMG]
    Trà sữa tại Min sườn Homie được nhiều thực khách ưa chuộng


    Địa chỉ: 302 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Huế
    Lick N Bite – Kem – Trà – Bánh


    Quán nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, với view cực kỳ đẹp. Khách hàng có thể chọn ngồi trong nhà hoặc bên ngoài. Các cửa hàng trà sữa nổi tiếng ở Huế hầu hết chỉ có thạch, bánh pudding, bánh flan, topping, đường trắng, v.v. Nhưng tất cả các loại thạch siêu lạ như thạch khoai mì, hạt dac, thạch ngô, sáo sương, … đều ngon và chất lượng.

    [​IMG]
    Không gian cửa hàng Lick N Bite


    Ngoài trà sữa, thực đơn đồ uống tại Lick N Bite có cả tá món ăn, trà, cho đến kem chua, kem ngọt. Chưa hết, nhà hàng còn có những món kem trái cây nguyên chất với hương vị từ chua đến ngọt. Những chiếc bánh da báo béo ngon tương tự đang chờ bạn khám phá. Từ lợi thế đó, Lick N Bite xứng đáng nằm trong Top các cửa hàng trà sữa làm tại nhà ở Huế.

    [​IMG]
    Lick N Bite xứng đáng là một trong những quán ăn vặt ngon ở Huế


    Địa chỉ: 20 Nguyễn Tri Phương, thành phố Huế

    Ngoài các cửa hàng trà sữa làm tại nhà ở Huế ở trên, Huế còn có nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác. Đừng quên lưu danh sách các cửa hàng trà sữa nổi tiếng ở Huế ở trên. Để có cơ hội khám phá và thưởng thức trà sữa thơm ngon cùng bạn bè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...