63 Stravel

Review ‘Điểm mặt’ 6 trường mầm non tốt nhất Huế được phụ huynh tin tưởng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 535 Đọc
  1. Hiện tại ở Huế có rất nhiều trường mầm non chất lượng cao cho các mẹ lựa chọn. Nhưng đâu là ngôi trường thực sự tốt về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy? Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể xem các đề xuất Trường mầm non tốt nhất ở Huế phía dưới.

    Trường mẫu giáo Scavi – Huế


    Đứng đầu danh sách các trường mẫu giáo tốt nhất ở Huế không thể bỏ lỡ tên trường Scavi. Đây là trường mầm non chất lượng cao đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng tại Huế để phục vụ trẻ em của các thành viên Scavi. Trường có cơ sở vật chất rộng rãi và hiện đại. Khuôn viên Trường mẫu giáo Scavi – Huế thoáng mát với nhiều cây xanh. Chương trình giảng dạy linh hoạt giữa chương trình tiếng Việt và phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori. Để giúp trẻ em được chăm sóc tốt nhất và phát triển toàn diện.

    [​IMG]
    Bài học chỉ ra từng bước làm thế nào để rửa tay kỹ bằng xà phòng từ Scavi


    Ngoài trường mẫu giáo Scavi còn có nhiều phòng chức năng như phòng âm nhạc, thư viện, … Đặc biệt tại đây còn được trang bị bể bơi, sân chơi giao thông, sân chơi ngoài trời cho trẻ em. Qua đó, trẻ không chỉ phát triển trí tuệ mà còn rèn luyện thể chất toàn diện. Với những lợi thế này, trường Scavi xứng đáng là trường mầm non chất lượng cao ở Huế.

    [​IMG]
    Học bơi cho trẻ em tại trường Scavi Hue


    Địa chỉ: Khu công nghiệp Phong Điền, Thị Phong Phong, Huyện Phong Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế.
    Trường mầm non Huế 2


    Nhắc đến trường mẫu giáo tốt nhất ở Huế, không thể bỏ qua tên của Hue Star 2. Một trường học có 8 phòng học hiện đại, cơ sở vật chất hiện đại. Có hệ thống camera và điều hòa không khí.

    [​IMG]
    Khuôn viên trường mầm non Huế Star 2


    Nhà trường chấp nhận trẻ từ 12 đến 72 tháng và mỗi lớp chỉ có 15-20 trẻ. Đến Trường mầm non Huế Star 2 Trẻ em không chỉ có một môi trường học tập tốt. Nhưng cũng tập trung vào quá trình bổ sung dinh dưỡng trong bữa ăn, để phát triển thể chất, trí thông minh tốt.

    [​IMG]
    Không gian vui chơi cho trẻ tại trường mầm non Huế Star 2


    Ngoài ra, trường cũng tập trung phát triển kỹ năng cho trẻ em, các chương trình đào tạo kỹ năng sống, các chuyến đi thực địa. Trong quá trình thành lập, Trường Huế Star 2 đã trở thành trường mầm non chất lượng cao của Huế và là địa chỉ đáng tin cậy để phụ huynh gửi con đến trường.


    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – tỉnh Huế
    Trường mầm non đồng cỏ


    Một cái tên trong danh sách những trường mầm non tốt nhất ở Huế không thể bỏ qua là trường mầm non Grassland. Trường mầm non chất lượng cao Huế (Đồng cỏ – Thảo nguyên xanh) Nằm ở trung tâm thành phố An Cửu. Một trường mầm non tốt có một không gian lý tưởng, được bao quanh bởi khung cảnh đẹp, thoáng mát. Khi trẻ học ở đây tận hưởng không khí trong lành, trải nghiệm cuộc sống thông qua các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại … Nếu bạn muốn bé được đào tạo về trí thông minh và phát triển thể chất, kỹ năng sống, trường mầm non Grassland là một lựa chọn hợp lý.

    [​IMG]
    Lớp học yoga cho trẻ em đồng cỏ – Trường mẫu giáo Thảo Nguyên Xanh


    Trường mầm non chất lượng cao đồng cỏ đưa trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi. Không giống như các trường khác, Grassland mang đến cho trẻ cơ hội thực hành tiếng Anh tốt hơn với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Trải qua 7 năm phát triển, Grassland tự hào là một trong những trường mầm non chất lượng cao hàng đầu tại Huế hiện nay.

    [​IMG]
    Trường mầm non Grassland thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi và giải trí cho trẻ


    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà văn phòng, Đường số 7 – Nguyễn Duy Trinh (mới), Khu đô thị mới An Cuu ,, Thừa Thiên – Huế
    Trường mẫu giáo cầu vồng Huế – Trường mẫu giáo cầu vồng Huế


    Nằm trong Top những trường mẫu giáo tốt nhất ở Huế, kế tiếp là trường mầm non Cầu Vọng Huế. Một trường mẫu giáo ở Huế đã được nhiều phụ huynh tin tưởng trong suốt thời gian qua. Để đạt được vị trí ngày nay, trường không ngừng nỗ lực cải thiện cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy. Trường mẫu giáo Rainbow Huế có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và tận tâm.

    [​IMG]
    Cầu vồng mầm non chất lượng cao


    Ưu điểm của trường mầm non này là không gian rộng mở, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Các lớp học được trang bị đầy đủ máy ảnh, máy sưởi, điều hòa. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tiệc buffet miễn phí cho trẻ hàng tháng.

    [​IMG]
    Bài học tiếng anh cho trẻ


    Không chỉ vậy, trẻ còn có cơ hội học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, học các kỹ năng thiên phú, học các kỹ năng sống miễn phí. Ngoài ra, trường cũng tập trung vào thực đơn của bé. Mỗi tuần thực đơn khác nhau giúp bé ăn ngon hơn.


    Địa chỉ cơ sở 1: 10/2 Phụng Chi Kiên, Khu quy hoạch Kiếm Huế, Thành phố Huế
    Địa chỉ 2: 20 Trần Văn On, phường Xuân Phú, thành phố Huế
    Trường mầm non Âu Lạc


    Việc lựa chọn trường mầm non cho trẻ là một nhiệm vụ rất quan trọng của cha mẹ và trẻ. Do đó, khi quyết định học trường nào, phụ huynh cần nghiên cứu kỹ lưỡng. Và mầm non Âu Lạc sẽ là gợi ý hoàn hảo cho cha mẹ.

    [​IMG]
    Khóa học yoga cho trẻ em tại trường mầm non Âu Lạc


    Trường mầm non Âu Lạc được coi là trường mầm non tốt nhất ở Huế hiện nay. Chương trình giảng dạy của trường tập trung vào phát triển thể chất, tư duy logic, kỹ năng sống cần thiết … Đặc biệt là chương trình mầm non song ngữ ưu việt, được đầu tư tốt, giúp kích hoạt trí thông minh của bé. Từ đó, trẻ có thể phát triển tiếng Anh chuẩn thông qua các hoạt động vui chơi, học tập với giáo viên bản ngữ.

    [​IMG]
    Đến trường mầm non Âu Lạc Huế, trẻ được bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng và hợp vệ sinh.


    Về thực đơn thức ăn, chế độ ăn của bé cũng được nhà trường chú trọng. Mỗi bữa ăn của bé đảm bảo an toàn thực phẩm, đa dạng và đầy đủ chất dinh dưỡng. 100% thực phẩm sạch được cung cấp bởi Công ty hữu cơ Huế Việt. Đối với những phụ huynh bận rộn không có thời gian đưa con đến trường, đừng lo lắng. Trường mầm non Âu Lạc Huế có dịch vụ xe buýt chở học sinh về nhà.


    Địa chỉ: 101 Tôn Thất Dương Kỳ, P.An Cửu, thành phố Huế
    Ngôi nhà mầm non Vui vẻ – Ngôi nhà vui vẻ


    Một trong những trường mẫu giáo tốt nhất ở Huế được đề xuất theo sau bởi trường học Nhà trẻ vui. Nếu bạn muốn khám phá tất cả các khả năng tiềm năng của bé, hãy để chúng học hỏi tại Ngôi nhà vui vẻ.

    [​IMG]
    Ngôi nhà hạnh phúc mẫu giáo – Ngôi nhà vui vẻ giúp con bạn phát triển toàn diện hơn


    Tại đây, trẻ học trong môi trường đầy đủ vật chất, kỹ năng sống khác. Kỹ năng giải quyết vấn đề, nhận thức xã hội, kỹ năng tự vệ là gì, … Trường có sân chơi rộng rãi, đồ chơi thoáng mát và đa dạng, mỗi phòng học đều có TV, điều hòa, …

    [​IMG]

    Đặc biệt, Merry House còn có chương trình học ngoại ngữ chuyên nghiệp và ngoại ngữ với đội ngũ giáo viên bản ngữ và tiếng Việt. Sau quá trình học, con bạn sẽ có thể liên lạc với tiếng Anh thông qua các bài hát, câu chuyện, trò chơi … Kể từ đó, chúng có một nền tảng vững chắc để học tiếng Anh. Nếu bạn cần tìm một trường mẫu giáo tốt ở Huế, đừng đến Ngôi nhà vui vẻ.


    Địa chỉ: 7 Phong Châu, phường Phú Hội, thành phố Huế

    Từ danh sách 6 trường mầm non tốt nhất ở Huế ở trên, hy vọng bạn sẽ tìm được một ngôi trường phù hợp để gửi và nuôi dưỡng con tốt hơn.

    Như Quỳnh – Top10 Huế
     

Chia sẻ trang này

Loading...