63 Stravel

Retargeting Facebook là gì? Hiệu quả không ngờ từ tiếp thị lại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congnghenitco, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Mỗi ngày có bao nhiêu người truy cập Website của bạn nhưng không mua hàng? Bạn có dễ dàng để mất đi nhóm khách hàng tiềm năng này? Để giải quyết tình trạn này, không gì hiệu quả hơn Retargeting Facebook. Nếu vẫn chưa biết Retargeting Facebook là gì, hãy dõi ngay bài viết sau đây.

    Tìm hiểu Retargeting Facebook
    Retargeting Facebook là gì?
    Retargeting Facebook được hiểu là cách thức quảng cáo tới một nhóm đối tượng cụ thể. Họ là những người đã từng truy cập website của bạn, có mối quan tâm nhất định tới sản phẩm. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà chưa thực hiện hành động. Lúc này, Retargeting Facebook sẽ có nhiệm vụ tiếp thị lại sản phẩm một lần nữa, kích thích nhóm đối tượng này đến quyết định mua hàng.

    Click xem ngay: Tiếp cận và chăm sóc khách hàng toàn diện nhất với phần mềm quản lý bình luận Facebook chuyên nghiệp nhất.

    Retargeting Facebook hoạt động như thế nào?
    Đầu tiên, chúng ta sẽ phải cài đặt đoạn mã Tracking Code vào website của mình. Khi khách hàng ghé thăm website, họ liền bị dính đoạn mã đó (hay còn gọi là bắt Cookie). Nhiệm vụ của Tracking Code là ghi nhận lại hành vi của họ. Trường hợp khách hàng rời website vì lý do nào đó, chẳng hạn như: sản phẩm không thực sự gây được hứng thú, cửa hàng trực tuyến chưa đủ độ tin cậy, điều kiện tài chính hiện tại chưa cho phép,... Lúc này Retargeting Facebook sẽ quảng cáo lại sản phẩm trên Facebook của họ. Nhằm thôi thúc cầu mua hàng.

    [​IMG]

    Nhóm đối tượng mà Retargeting Facebook nhắm tới
    Retargeting Facebook có nhiệm vụ tiếp cận và phân phối quảng cáo tới nhóm khách hàng sau:

    Khách hàng từng truy cập vào Website nhưng chưa có hành động chuyển đổi nào.

    Khách hàng từng truy cập vào website N lần.

    Khách hàng từng truy cập vào website lần đầu tiên qua GG Adw.

    Khách hàng từng truy cập vào website lần đầu qua Facebook cá nhân.

    Khách hàng từng truy cập vào website lần đầu thông qua SEO.

    Lợi ích của Retargeting Facebook
    Theo đuổi khách hàng tiềm năng
    Thay vì phải vất vả tìm kiếm một tệp đối tượng mục tiêu hay đổ tiền vào Ads, thì bây giờ bạn đã nắm trong tay tệp khách hàng tiềm năng với khả năng mua hàng là rất cao. Nhiệm vụ còn lại của bạn là tập trung tiếp thị và phục vụ họ thật tốt.

    Đừng bỏ qua: Phần mềm ẩn comment Facebook - Cách tốt nhất để bảo vệ thông tin khách hàng tiềm năng.

    Quảng bá thương hiệu
    Khi khách hàng ghé thăm website đã khiến họ có ấn tượng về sản phẩm hoặc thương hiệu mà bạn cung cấp. Sau đó, Retargeting Facebook quảng cáo lại một lần nữa nhằm mục đích hỗ trợ cho việc duy trì sự hiện diện và tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Một lần duy nhất có thể không có ấn tượng, nhưng nhiều lần chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn riêng.

    Cung cấp thông tin mới nhất
    Trong trường hợp khách hàng đã từng ghé thăm Website của bạn nhưng lâu rồi không xuất hiện lại nữa. Trong khi đó bạn lại đang có sản phẩm mới, muốn quảng bá nhằm kéo họ trở lại với Website. Lúc này Retargeting Facebook sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ.

    [​IMG]

    Chi phí thấp hơn
    Có một sự thật là chi phí để duy trì một tệp khách hàng cũ luôn thấp hơn so với việc tìm kiếm khách hàng mới. Facebook đã từng tiếp cận họ ít nhất một lần trước đây. Cho nên các thuật toán của nó biết họ là ai và phải là thế nào để tiếp thị lại. Nhờ vậy mà bạn có thể giảm thiểu tối đa chi phí tiếp cận và tối ưu hóa quảng cáo.

    Tăng tỷ lệ chuyển đối
    Đây cũng chính là lợi ích mà bất cứ nhài kinh doanh online đều muốn hướng tới. Việc khiến những khách hàng cũ ghé thăm website của bạn dễ hơn nhiều so với đối tượng mới. Chính vì vậy tỷ lệ chuyển đổi cũng được cải thiện. Từ đó tăng doanh số bán hàng lên.

    Với những chia sẻ vừa rồi, bạn đã hiểu Retargeting Facebook là gì và nhận ra tầm quan trọng của nó đối với doanh thu bán hàng chưa. Mong rằng bài viết có thể mang lại hiệu quả cho quá trình kinh doanh của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...