63 Stravel

Resort lân cận Hà Nội dịp lễ 2/9-Ms Huyền 0966001379

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi invalid@example.com, 27 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 577 Đọc
  1. Mừng lễ Quốc Khánh 2/9 ETV hân hạnh mang đến dịch vụ đặt phòng tại các resort không thể bỏ qua gần thủ đô Hà Nội.
    Flamingo Đại Lải Resort & Spa
    Vài năm gần đây, Flamingo luôn nằm trong top những resort nghỉ dưỡng được gần Hà Nội được ưa thích. Lý do bởi resort này cách trung tâm Thủ đô chỉ khoảng 40km, tương đương khoảng 1 tiếng di chuyển bằng ô tô, không gian lại thoáng rộng, nhiều cây xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng.
    Thảo Viên Resort

    Thảo Viên Resort có một ưu thế rất lớn là đi lại siêu thuận tiện khi chỉ cách trung tâm Thủ đô khoảng 40km. Nằm ở Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, resort này ghi điểm bởi không gian xanh mát và thân thiện, hệ thống phòng trong resort là những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà truyền thống nhưng đầy đủ tiện nghi.
    Yên Bài resort

    Nằm ở xóm Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, khu resort này cách trung tâm Hà Nội 35km, chỉ khoảng 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, rất tiện để du lịch cuối tuần. Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp rất mát mẻ, nên thơ.
    Emeralda Ninh Bình resort and Spa

    Emereralda Ninh Bình mang đến một trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ nghỉ dưỡng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, xứng tầm với vị trí dẫn đầu trong hệ thống du lịch cao cấp tại Ninh Bình.

    Cúc Phương resort and Spa

    Khu du lịch nước khoáng nóng Cucphuong Resort & Spa là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và cư trú nhiều tiện ích. Nằm cách từng nguyên sinh quốc gia Cúc Phương chỉ 3 km, đây quả là nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên với một khách sạn lớn và 34 bungalow. Trong kỳ nghỉ tại đây, bạn có thể thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, từ rừng nguyên sinh Cúc Phương, chùa Bái Đính, đến Tam Cốc – Bích Động, Cố Đô Hoa Lư .
    Tản Đà Spa Resort

    Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Tản Đà Spa Resort đư¬ợc thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con ngư¬ời. Với mục đích chính phục vụ nhu cầu nghỉ d¬ưỡng, đến với Tản Đà Spa Resort quý khách được trở về với thiên nhiên trong lành yên tĩnh, thoáng đãng thoát khỏi sự chật chội của chốn thị thành.
    Thái Thị Thương Huyền / Mrs – Tour Operator
    CTY CP KHÁCH SẠN VIỆT NAM
    Head Office: Tầng 3, số 12, Ngõ 84 Ngọc Khánh, Ba Đình, HN
    Tel: (+84) 024 667 18812/ 024 3926 3232
    Fax: (+84) 4 3926 4835
    Mobile: (+84) 0906 265 685/ 0966 00 1379
    Skype ID: thhuyenetv
     

Chia sẻ trang này

Loading...