63 Stravel

Real và Courtois đều đã sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng.

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 580 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trước thềm mùa giải 2018/19 sắp tới, Real Madrid đang ráo riết tìm kiếm một thủ thành đẳng cấp có thể thay thế Kaylor Navas trong khung gỗ và tạo nên sự an tâm nơi hàng thủ. Ứng viên đầu tiên là David De Gea của Man Utd nhưng có vẻ thương vụ đã lâm vào bế tắc khi cả cá nhân thủ thành này lẫn MU đều ngó lơ đề nghị của Los Blancos.
    >> Fun122

    Cái tên xứng đáng tiếp theo được nhắc đến chính là cựu thủ thành của Atletico Madrid Thibaut Courtois. Sức quyến rũ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng như sự thuận lợi trong việc gia đình đã khiến thủ môn người Bỉ rất nóng lòng muốn gia nhập sân Bernabeu. Anh cũng đã đưa ra yêu cầu muốn được chuyển sang Real ngay trong phiên chợ Hè này đến với BLĐ Chelsea và sẽ đợi phán quyết khi trở về từ World Cup 2018.

    Hiểu được vấn đề này, Chelsea cũng đã ra sức theo đuổi những người gác đền đẳng cấp khác để dự phòng cho trường hợp Courtois dứt áo ra đi. Lần lượt Kevin Trapp (PSG), Jan Oblak (Atletico) hay Jordan Pickford (Everton) đều đáp lại lời đề nghị của The Blues bằng cái lắc đầu. Thế nên, Chelsea đã đưa ra phán quyết sau cùng cho thương vụ Courtois.

    >> W88

    Theo The Daily Express, đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định không cho phép Courtois gia nhập Real Madrid mùa Hè này và phải thi đấu cho đến khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực (cuối tháng 06/2019). Chelsea sẽ sắp xếp một cuộc họp trong tương lai gần để xác định tư tưởng cho Courtois và kêu gọi anh nên tập trung hết sức cho mùa giải sắp tới.

    Nguồn TTVN
     

Chia sẻ trang này

Loading...