63 Stravel

Ray Dalio cho rằng sẽ có “khả năng lớn” về lệnh cấm Bitcoin của Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Hoa Kỳ có thể lặp lại lệnh cấm sở hữu vàng các năm 1930 nhưng đối với Bitcoin. Theo Cointelegraph

    lúc sự điều chỉnh của Bitcoin trên sàn giao dịch bitcoin thế giới ngày một sâu sắc, nỗi khiếp sợ, sự ko chắc chắn và sự nghi ngờ (FUD) đã quay trở lại, với nhà điều hành quỹ đầu cơ tỷ phú Ray Dalio đã bổ sung thêm rộng rãi thứ khác.

    [​IMG]

    Trong một cuộc phỏng vấn với tổng biên tập của Yahoo Finance vào ngày 24 tháng 3, người sáng lập quỹ đầu tư giá trị 150 tỷ đô la Bridgewater Associates đã đề cập rằng có một “khả năng lớn” rằng chính phủ Hoa Kỳ có thể cấm Bitcoin giống như họ đã làm với quyền sở hữu vàng trong những năm 1930.

    Xem thêm: sàn giao dịch huobi

    Điều đó xảy ra bởi vì những nhà lãnh đạo chính phủ vào thời điểm đó không muốn vàng khó khăn với tiền fiat và nguồn vốn vay như một kho lưu trữ của nả, Dalio đề cập thêm.

    Họ ko muốn những khoản tiền khác hoạt động hoặc khó khăn vì mọi thứ có thể vượt khỏi tầm kiểm soát. Vì thế, tôi cho rằng rất có thể bạn sẽ có nó, trong 1 số tình trạng khăng khăng, đặt nó ra ngoài vòng pháp luật như cách vàng bị đặt ngoài vòng pháp luật.

    Tỷ phú quản lý quỹ đầu tư và nhà từ thiện, người tin rằng Bitcoin đã là một “tài sản thay thế giống như vàng” vào tháng Giêng, đã chỉ ra rằng chính phủ Ấn Độ đang phấn đấu cấm giao dịch Bitcoin và tiền điện tử đại quát. Ông nói thêm rằng ông ko phải là một chuyên gia nhưng khẳng định rằng nó có thể được theo dõi và chính phủ có thể tậu ra người nào đang xử lý nó.

    tuy nhiên, có một chút ánh sáng trong triển vọng u ám của Dalio khi ông thừa nhận BTC đã đứng vững trước thử thách của thời gian như một loại tài sản.

    Bitcoin đã chứng tỏ bản thân trong 10 năm qua, nó chẳng phải bị hack. Nó đã vun đắp được một lượng người theo dõi đáng nhắc. Theo một nghĩa nào ấy, nó là một kho lưu trữ của cải. Nó giống như một loại tiền kỹ thuật số. Và ấy là các thế mạnh.

    Vào ngày 16 tháng 3, Dalio tuyên bố rằng chính phủ Hoa Kỳ có thể nhắm mục đích vào những người bỏ đồng đô la Mỹ cho Bitcoin vì nó trở thành “không thích hợp với chủ nghĩa tư bản” để chuẩn bị cho các thay đổi thuế “gây sốc” để giải quyết cuộc khủng hoảng nợ đất nước.

    các bình luận được đưa ra khi sự điều chỉnh của Bitcoin tiếp tục sâu sắc hơn khi các dấu hiệu cho thấy thị phần tăng giá đang thao tác vào công đoạn sau của nó. BTC đã điều chỉnh 13,5% trong khoảng mức cao nhất mọi thời đại là 61.700 đô la Mỹ, xuống giá tiền hiện tại là khoảng 52.000 đô la Mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...