63 Stravel

Rạp Galaxy Nguyễn Du: Review chi tiết, Lịch chiếu phim mới nhất, giá vé

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. Ngày nay, phim ảnh đã trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam. Ngoài xem phim trên truyền hình, nhiều người còn lựa chọn đến rạp để thưởng thức bom tấn trên màn ảnh rộng một cách chân thực nhất. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá Galaxy Nguyễn Du Rạp chiếu phim chất lượng nằm ngay trung tâm Quận 1 TPHCM!

    Bạn đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang tìm một địa điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình và bạn bè. Đến rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du – nằm trong cụm Rạp chiếu phim Galaxy hiện đại nhất hiện nay.

    Rạp Nguyễn Du

    Toàn cảnh rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du


    Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du là một trong những rGian hàng rạp chiếu phim TP. hiện đại nhất. Theo thông tin chính xác, Galaxay Nguyễn Du bắt đầu hoạt động từ ngày 20/5/2005 cho đến nay đây vẫn là rạp hát sầm uất nhất Quận 1.

    Địa chỉ: 116 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM. Hồ Chí Minh.

    Trang web đặt vé: https://www.galaxycine.vn/

    Điện thoại đặt vé: 19002224

    Giờ kinh doanh: 9:00 – 22:30 (giờ mở cửa cuối cùng)

    Galaxy Nguyễn Du là rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn hiện đại nhất Việt Nam. Đây là rạp chiếu phim được nhiều gia đình và các bạn trẻ lựa chọn là địa điểm vui chơi, giải trí cuối tuần.

    Đến rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về rạp chiếu phim. Đồng thời thưởng thức những bộ phim bom tấn chất lượng trên hệ thống màn ảnh rộng sắc nét với âm thanh chất lượng cao.


    [​IMG]

    Rạp Galaxy Nguyễn Du có hệ thống rạp chất lượng cao


    Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 5 cụm rạp chất lượng cao cung cấp sức chứa lên đến 1000 chỗ ngồi. Trong số đó có:

    • Phòng chiếu phim 3D với hình ảnh chân thực đưa người xem chạm đến từng khung hình.
    • Bốn phòng chiếu phim 2D được đầu tư bài bản với trang thiết bị hiện đại. Nhưng hình ảnh rộng 4K sắc nét, mượt mà đến từng chi tiết, hệ thống âm thanh Dolby 7.1 sống động như rạp hát.

    Tại các phòng chiếu, hệ thống ghế ngồi được bố trí rất hợp lý tạo sự thoải mái cho khán giả xem phim trong rạp. Đặc biệt, mỗi rạp đều được trang bị ghế đôi dành cho các cặp đôi vô cùng lãng mạn giúp bạn có những giây phút giải trí vui vẻ bên người thân.


    [​IMG]

    Galaxy Nguyễn Du có đầy đủ tiện ích hiện đại


    Giá vé rạp Galaxy Nguyễn Du


    Hiện tại, rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du Bán 2 loại vé phổ biến là:

    Bảng giá vé phim 2D

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bảng giá vé xem phim 3D

    [​IMG]


    [​IMG]

    Sự tiện lợi của rạp chiếu phim Galaxy


    Tọa lạc tại trung tâm Quận 1 là khu vực sầm uất nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Rạp chiếu phim có nhiều trang thiết bị rất hiện đại để phục vụ khách hàng. Có chỗ để xe rộng rãi ngay rạp chiếu phim nên không bao giờ lo hết chỗ.

    Nếu đến rạp mà chưa kịp xem phim, bạn có thể khám phá các trò chơi và ẩm thực tại đây. Bạn có thể xem triển lãm thời trang. Chờ đợi ở quán cà phê ngoài trời có view đẹp.

    Khu ăn uống khá đông đúc với nhiều món ăn vặt hấp dẫn giới trẻ. Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động giải trí thú vị khi đến với Galaxy Nguyễn Du.


    [​IMG]

    Hệ thống G-BOX bán vé tự động tại rạp Galaxy Nguyễn Du


    Đặc biệt, ngoài hình thức mua vé trực tiếp tại quầy Galaxy Nguyễn Du cũng cung cấp cho khách hàng máy bán vé tự động G-BOX. Bạn sẽ không phải xếp hàng mua vé thông thường nữa mà mua vé ngay tại Box chỉ mất khoảng 5 phút.

    Bạn chỉ cần chọn phim muốn xem, chọn ngày, chọn chương trình, chọn vị trí ngồi. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn tiến hành thanh toán vé bằng thẻ ngân hàng thanh toán trực tiếp. Chỉ cần quẹt thẻ và bạn sẽ nhận được vé xem phim nhanh chóng.

    Tham khảo lịch chiếu phim tháng 10 tại rạp Galaxy Nguyễn Du


    Tháng 10 đón mùa lễ hội Halloween, các bộ phim chiếu tại rạp Galaxy Nguyễn Du hầu hết đều mang màu sắc rùng rợn, ma mị. Dưới đây là một số bộ phim tiêu biểu:

    Thất Sơn Tâm Linh


    Đây là bộ phim kể về câu chuyện có thật của một bác sĩ giết người tên Huỳnh (tên trong phim đã được thay đổi) với ngoại hình và cách nói chuyện nhẹ nhàng, hiền lành.

    Đằng sau sự ngụy tạo của một thầy lang không tiền. Anh ta đang ngày đêm che giấu tội ác khủng khiếp. Anh ta đã gieo rắc vào đầu người khác những bài thuốc bí truyền, những cách chữa lạ mang màu sắc kinh dị …

    Lịch chiếu phim:


    9: 0010: 00 11:00 12:00 13:00 14:00 15:00

    16:00 17:00 18:15 20:15 21:15 22:15

    Joker


    Bối cảnh phim diễn ra từ những năm 1980. Kẻ thù của Batman vẫn là một diễn viên hài thảm hại được đưa đến Arthu Fleck. Sau rất nhiều biến cố lớn, Arthur trở thành kẻ xấu ngày càng giở những chiêu trò bệnh hoạn và trở thành một kẻ điên …

    Lịch chiếu phim:

    9:45 12:15 14:45 17:15 19:45 22:00

    Nhân Duyên: Người tình kiếp trước


    [​IMG]


    [​IMG]

    Đây là bộ phim Việt Nam lấy bối cảnh xoay quanh mối tình trải qua nhiều kiếp nạn giữa chàng trai si tình Trần Nhật và cô gái xinh đẹp, hiền lành tên Mai.
    Chỉ vì không muốn quên đi mối tình dang dở, Trần Nhật quyết tâm chống lại quy luật luân hồi để nguyện bên Mai như một cái bóng vô hình che chở cho cô trước những sóng gió cuộc đời.

    Lịch chiếu phim:


    9:30

    Tiên hắc ám 2


    Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên tài năng Angela Jolie. Tiếp nối phần 1, kết thúc mối quan hệ của Maleficent và công chúa Aurora được tạo nên từ tổn thương, hận thù, rồi tình yêu.

    Tưởng chừng mối quan hệ đó sẽ tốt đẹp mãi mãi, nhưng cho đến ngày xung đột xảy ra, xung đột giữa hai vương quốc loài người và yêu tinh sẽ kéo theo những trận chiến khốc liệt …

    Lịch chiếu phim: 18 tháng 10, 2019

    Xem thêm lịch chiếu phim Galaxy Nguyễn Du tại website: https://www.galaxycine.vn/rap-gia-ve/galaxy-nguyen-du

    Một số địa điểm vui chơi, ăn uống gần rạp Nguyễn Du


    Bên cạnh việc xem phim, bên cạnh rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn để bạn khám phá. Dưới đây là một số địa điểm tốt để bạn tham khảo:


    [​IMG]

    Nhà hàng bít tết đầu tiên


    Nhà hàng bít tết đầu tiên


    Nằm cách Galaxy Nguyễn Du khoảng 1km, The First Steakhouse là một trong những nhà hàng bít tết phong cách Châu Âu hàng đầu tại Quận 1. Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình vào cuối tuần và những buổi hẹn hò của các cặp đôi. Hẹn hò trước khi xem phim.

    Món bít tết ở đây được đánh giá là rất ngon với thịt bò mềm ăn kèm với nước sốt tiêu đen rất ngon. Ngoài ra, quán có món sườn cừu sốt bạc hà rất ngon và lạ miệng.

    Địa chỉ: 6/7 Đường CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Cine Cafe


    Nằm ngay trong cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, Cine Cafe cũng là điểm đến yêu thích của giới trẻ. Nơi đây có không gian thoáng và khá đơn giản, tạo sự thoải mái hòa mình với thiên nhiên.

    Chất lượng đồ uống ở đây khá ngon, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như thưởng thức cà phê, sinh tố, nước ép …

    Địa chỉ: 116 Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM Tp.

    Pizza của Italiani


    Italiani’s Pizza nằm cách rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du 200m. Đây là nhà hàng pizza chuẩn Ý tại Sài Gòn. Pizza ở đây được nướng bằng lò củi nên có đế giòn, nguyên liệu tươi ngon, lớp kem phô mai béo ngậy.

    Các loại pizza ngon được nhiều người yêu thích là: Four Chesse với phô mai Burrata, pizza hải sản và pizza gà teriyaki… Ngoài pizza, các món ăn kèm như mì Ý, salad cá ngừ cũng ngon không kém.

    Địa chỉ: 290 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. HCM Tp.

    Lemon Bistro Rooftop Sài Gòn


    Chanh Bistro Rooftop Saigon là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Á Âu vô cùng hấp dẫn. Nơi đây có phong cách thiết kế độc đáo, view đẹp nhìn ra sông Sài Gòn về đêm rất lung linh. Nhân viên phục vụ thân thiện sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

    Nhà hàng nằm cách Galaxy Nguyễn Du 300m. Bạn chỉ cần gửi xe tại rạp và đi bộ ra rất gần.

    Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, tầng thượng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

    Cửa hàng bánh Eugene


    Đây là một quán bánh ngọt xinh xắn nằm cách Galaxy Nguyễn Du 200m. Đến đây bạn sẽ được khám phá những dòng bánh đầy màu sắc, thơm ngon vô cùng hấp dẫn. Đứng trước cửa hàng bánh của Eugene Cake Shop, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được vì những món bánh hấp dẫn của cửa hàng.

    Không gian ngọt ngào, xinh xắn của tiệm bánh sẽ khiến bạn tan chảy khi đến đây.

    Địa chỉ: Số 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Hủ tiếu 37 Nguyễn Trãi


    Nếu chỉ cần ăn nhẹ trước khi đi xem phim, bạn có thể ghé Quán Bánh Mì 37 Nguyễn Trãi. Nằm cách rạp chiếu phim 300m. Tiệm bánh này được thực khách yêu thích và ưa chuộng từ lâu. Chỉ là một quán ăn vỉa hè với món bánh mì thịt nướng “ngon thần sầu” mà đến cả du khách cũng phải thử.

    Ở đây các món bánh có mức giá rất bình dân chỉ từ 17 nghìn đồng cho một chiếc bánh mì giòn nhỏ kẹp khoảng 5 viên thịt xay ăn kèm với đồ chua, nước sốt đậm đà hấp dẫn …

    Địa chỉ: Hẻm 39 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    [​IMG]


    [​IMG]

    Meat & Meet Korean Restaurant BBQ Container


    Nằm cách Galaxy Nguyễn Du khoảng 300m, nhà hàng Meat & Meet BBQ Container là địa điểm quen thuộc của nhiều người. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món nướng theo phong cách Hàn Quốc với nhiều món ăn được tẩm ướp gia vị hấp dẫn, chấm với nước sốt đậm đà tạo nên những trải nghiệm khó quên.

    Nếu bạn thích ăn thịt thì đây là thiên đường của các món thịt cho bạn lựa chọn. Chỉ với 199 nghìn đồng, bạn sẽ được thỏa sức ăn uống và trải nghiệm ẩm thực truyền thống Hàn Quốc.

    Trên đây là một số thông tin về rạp chiếu phim và cơ sở vật chất Galaxy Nguyễn Du cho bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được rạp chiếu phim tại TPHCM phù hợp với sở thích của mình.

    Nguyên Lý
     

Chia sẻ trang này

Loading...