63 Stravel

Rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung: ở đâu, giá vé, lịch chiếu phim mới nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. Galaxy Quang Trung là cụm rạp thứ 5 trong hệ thống Galaxy Cinema tại TP. Tọa lạc trên trục đường trung tâm quận Gò Vấp nơi có tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm Coop.mart. Hiện tại, rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung đã trở thành điểm đến vô cùng thú vị của người dân TP.HCM. HCM vào cuối tuần.

    Khi bạn đến đâu đó Galaxy Quang Trung chắc chắn sẽ rất ấn tượng. Nơi đây được xem là khu phức hợp vui chơi, mua sắm, giải trí đẳng cấp nhất của quận Gò Vấp. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất, đây là một trong những rạp chiếu phim sầm uất nhất TP HCM. HCM trong thời gian vừa qua.

    Toàn cảnh rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung


    Rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung được khai trương vào tháng 12 năm 2014. Đây là cụm rạp thứ 5 trong hệ thống rạp Galaxy của Công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân. Cụm rạp này được đánh giá là sở hữu nhiều ưu điểm lớn nên được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn.

    Rạp chiếu phim Quang Trung Galaxy ở đâu?


    Về vị trí địa lý, Galaxy Quang Trung có vị trí khá đắc địa khi tọa lạc tại tầng 3 của khu phức hợp vui chơi, giải trí và mua sắm Coop.mart với diện tích hơn 2500m2. Đây được xem là khu vui chơi giải trí lớn nhất của quận Gò Vấp.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Cụm rạp tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Gò Vấp. Đây là một trong những quận nội thành lớn của Thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này dân cư đông đúc kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ.
    Đời sống kinh tế được nâng cao, nhu cầu giải trí ngày càng tăng mạnh. Chính vì vậy, cụm rạp Galaxy Quang Trung ra mắt là điểm đến vô cùng tuyệt vời đáp ứng nhu cầu giải trí hàng ngày của người dân.

    Cụm rạp chiếu phim hiện đại đẳng cấp quốc tế


    Cụm rạp Galaxy Quang Trung hiện có 7 phòng chiếu, trong đó có 4 phòng chiếu 2D và 3 phòng chiếu 3D với trang thiết bị công nghệ hiện đại.

    Phòng chiếu được trang bị công nghệ âm thanh Dolby 7.1 mang đến âm thanh đắm chìm. Và màn hình chiếu lớn với công nghệ hình ảnh Digital siêu nét sẽ giúp khán giả trải nghiệm từng khoảnh khắc trên phim cùng các nhân vật.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Với 1200 chỗ sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dân quận Gò Vấp. Ngoài những chiếc ghế đơn thông thường, mỗi phòng chiếu còn được trang bị một chiếc ghế đôi tình nhân dành cho các cặp đôi.
    Rạp được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đặc trưng riêng của hệ thống rạp Galaxy. Nội thất trang trí tinh tế, dù đã ra đời gần 5 năm nhưng đây vẫn được coi là cụm rạp đẹp nhất hệ thống.

    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình


    Ngoài những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời, rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung còn được khách hàng ưa chuộng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên rạp thân thiện nhiệt tình giúp đỡ khách hàng.

    Trong tất cả các khâu từ soát vé, soát vé cho đến nhân viên của rạp đều được đào tạo kỹ lưỡng. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc lâu năm, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và tận tình nhất.

    Tiện ích trong rạp chiếu phim


    [​IMG]


    [​IMG]

    Tiện ích là một phần quan trọng của hệ thống rạp Galaxy Cinema. Những tiện ích mà khách hàng có thể tìm thấy ở rạp Galaxy Quang Trung là: quầy vé, quầy thức ăn nhanh, quầy nước uống, quầy bắp rang bơ… Tất cả các quầy đều được bố trí một cách quy củ. khoa học tiện lợi cho người dùng.
    Với những gia đình có trẻ nhỏ sẽ không thể bỏ lỡ những trò chơi hấp dẫn tại đây. Không chỉ phù hợp với trẻ em mà nhiều bạn trẻ cũng rất thích chơi những trò chơi vui nhộn này.

    Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại các quầy này. Thỉnh thoảng, rạp Galaxy Quang Trung có khuyến mãi bỏng ngô và nước. Hay các chương trình ưu đãi mua vé dành cho học sinh, sinh viên …

    Lịch chiếu phim Galaxy Quang Trung


    Trong tháng 10 này tại rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim bom tấn hấp dẫn trong nước và quốc tế. Đừng bỏ lỡ lịch xem những bộ phim hay nhất tại rạp.

    Tham khảo lịch chiếu phim rạp Galaxy Quang Trung tại link bên dưới:

    https://www.galaxycine.vn/rap-gia-ve/galaxy-quang-trung

    Thông tin về rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung


    Địa chỉ: 304A Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM. HCM Tp.

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Giá vé: 45.000 – 120.000đ / 1 vé.

    Điện thoại: (028) 35 897 899

    Khách hàng mua vé và giải đáp thắc mắc về lịch chiếu phim có thể liên hệ hotline để biết thêm chi tiết!

    Nhà hàng và quán cà phê gần Galaxy Quang Trung


    Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Gò Vấp, từ rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung, bạn có thể di chuyển đến các địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí khác. Dưới đây là một số trang web để bạn tham khảo:

    Nhà hàng nướng ngói trên khay


    Quán tọa lạc tại 874 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Quán này chuyên các món nướng bình dân, giá rẻ. Không gian thoáng đãng rất thích hợp cho các bạn trẻ và các cặp đôi yêu nhau.

    Ở đây phục vụ các món nướng như tôm nướng, mực nướng, bò cuộn nấm, ba rọi nướng, thịt xiên nướng … Đồ nướng tươi ngon, nước chấm đậm đà, nhân viên phục vụ rất dễ thương.

    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

    Mức giá: 30.000 – 100.000 đồng / 1 đĩa.

    [​IMG]


    [​IMG]

    The Coffee House – Quang Trung


    The Coffee House – Quang Trung là một trong những địa điểm cà phê quen thuộc của giới trẻ quận Gò Vấp. Cách rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung không xa, địa chỉ này rất thích hợp để bạn hẹn hò, tâm sự trước khi xem phim.

    The Coffee House có không gian đẹp, đồ uống ngon, bắt mắt chắc chắn sẽ là địa chỉ “sống ảo” tuyệt vời cho giới trẻ. Giá thành không quá đắt phù hợp với nhiều đối tượng.

    Địa chỉ: 293 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

    Khoảng giá: 25.000 – 50.000 đồng

    [​IMG]


    [​IMG]

    Sentosa Food Restaurant – Singapore Frog Congee


    Sentosa Food là quán cháo ếch Singapore nổi tiếng ở quận Gò Vấp. Món ăn này tuy không mới nhưng cũng là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người.

    Cháo ếch ở đây có nhiều hương vị hấp dẫn cho bạn lựa chọn như:

    Cháo dứa, ếch, sa tế, lá dứa

    Cháo ếch sốt tỏi

    Cháo ếch cỏ

    Cháo quế và quế

    Ếch om ớt

    Cháo ếch ở đây được đánh giá là khá ngon và đậm đà. Giá cả bình dân nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

    Địa chỉ: 648 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Mức giá: 55.000 – 90.000 vnđ / 1 tô

    [​IMG]


    [​IMG]

    Trà sữa Tiên Hưởng – Quang Trung


    Nếu bạn thích nhâm nhi một ly trà sữa trước khi đi xem phim. Quán trà sữa Tiên Hưởng – Quang Trung là điểm dừng chân ấn tượng. Trà Sữa Tiên Hưởng ở đây được đánh giá là khá ngon với nhiều món mới hấp dẫn. Các món ăn nhanh cũng đa dạng và ngon.

    Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo giúp khách hàng lựa chọn được loại trà phù hợp với sở thích.

    Địa chỉ: 69 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30

    Khoảng giá: 20.000 – 80.000 đồng

    Danh sách khách sạn giá rẻ tại quận Gò Vấp

    Khách sạn Kim Tử Hoa


    Khách sạn Kim Tử Hoa là khách sạn giá rẻ dành cho khách hàng bình dân. Các phòng ở đây được thiết kế hiện đại, sạch sẽ với các tiện nghi cơ bản.

    Địa chỉ: 99 Quang Trung, Gò Vấp, TP HCM. HCM Tp.

    Điện thoại: (08) 39 876 113

    Khách sạn Lan Anh Gò Vấp


    Khách sạn Lan Anh là một khách sạn giá rẻ hiện đại tọa lạc tại Phường 11, Quận Gò Vấp. Khách sạn có quầy lễ tân 24/24 để hỗ trợ khách, wifi miễn phí, thang máy di chuyển giữa các tầng.

    Địa chỉ: 251/28 Lê Văn Thọ, P.9, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM. HCM Tp.

    Điện thoại: 028 3589 7799

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn SuMi Hotel


    Khách sạn SuMi Hotel có không gian khá sang trọng với thiết kế hiện đại. Phòng ở đây được trang trí khá đơn giản và hài hòa. Chiếc giường nệm sạch sẽ chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.

    Địa chỉ: 139 Đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 400 145

    Khách sạn Sao Việt


    Khách sạn Sao Việt có mức giá khá bình dân chỉ từ 150.000 – 500.000 đồng / 1 phòng. Khách sạn được đánh giá cao nhờ hệ thống phòng ốc hiện đại được bố trí đẹp mắt. Nhân viên lễ tân 24 / 24h hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

    Địa chỉ: 93 / 1034D, Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0979 397 470

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Lan Ngọc


    Khách sạn Lan Ngọc tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 9km và cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút.

    Khách sạn Lan Ngọc có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi với quầy bar bán đồ ăn nhanh, tủ lạnh, tivi, bàn, wifi miễn phí… Khách sạn sẽ phục vụ du khách đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Địa chỉ: Số 263 – 267 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0283. 589. 294

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khách sạn Minh Anh

    Khách sạn Minh Anh có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại. Với các tiện nghi như: máy lạnh, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhân viên lễ tân 24 / 24h hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Địa chỉ: Số 65 Đường 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. HCM Tp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khách sạn Golf Star

    Golf Star là khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ sang trọng. Với nội thất hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi như: wifi miễn phí, tủ lạnh, máy lạnh, màn hình phẳng, quầy bar …

    Khách sạn này có vị trí rất thuận tiện cách sân bay Tân Sơn Nhất 2km. Khi ở lại đây, bạn có thể khám phá nhiều khu vực hơn của thành phố.

    Địa chỉ: 848 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3996 8668

    Trên đây là bài đánh giá chi tiết về rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung và các địa điểm vui chơi trong khu vực này để bạn tham khảo. Hi vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn khi lựa chọn địa điểm vui chơi, giải trí cuối tuần.

    Nguyên Lý
     

Chia sẻ trang này

Loading...