63 Stravel

Răng sứ bị ố vàng không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 25 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Để làm trắng răng sứ hiệu quả, bạn có thể thử các phương pháp sau:

    1. Tẩy trắng răng sứ tại nha khoa: Điều trị tại nha khoa là một trong những phương pháp tẩy trắng răng sứ hiệu quả nhất. Nha sĩ sẽ sử dụng chất tẩy trắng mạnh hơn và kỹ thuật như ánh sáng tẩy trắng hoặc tia laser để làm trắng răng sứ. Quá trình này thường chỉ mất khoảng 1-2 buổi điều trị tại nha khoa để có kết quả tốt.

    Tư vấn nha khoa:

    - Bọc răng sứ có bị rớt ra không


    [​IMG]

    2. Sử dụng gel tẩy trắng răng sứ tại nhà: Bạn có thể mua gel tẩy trắng răng sứ chứa chất tẩy trắng và áp dụng nó tại nhà. Thông thường, gel sẽ được đặt trong khuôn răng sứ rồi đeo vào răng trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, trước khi sử dụng gel tẩy trắng răng sứ tại nhà, hãy tham khảo ý kiến của nha sĩ để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

    3. Sử dụng bàn chải và kem đánh răng tẩy trắng: Bạn cũng có thể sử dụng bàn chải và kem đánh răng tẩy trắng được thiết kế đặc biệt cho răng sứ. Kem đánh răng này thường chứa thành phần tẩy trắng nhẹ để giúp loại bỏ các vết ố vàng trên bề mặt răng sứ. Tuy nhiên, hãy đảm bảo chọn kem đánh răng phù hợp với vật liệu răng sứ của bạn và tuân thủ hướng dẫn sử dụng.

    Lưu ý rằng việc làm trắng răng sứ cũng có thể tùy thuộc vào tình trạng ban đầu của răng sứ, và kết quả có thể khác nhau đối với từng người. Hãy tham khảo ý kiến của nha sĩ để được tư vấn và lựa chọn phương pháp làm trắng răng sứ phù hợp nhất cho bạn.

    >>> Tư vấn nha khoa: bác sĩ giải đáp răng sứ có bị ố vàng không
     

Chia sẻ trang này

Loading...