63 Stravel

raider fi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phutungicg, 7 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. phutungicg

    phutungicg New Member

    raider fi
    Về chủ trương cấm xe máy vào năm 2030, chỉ 30% người được hỏi tin rằng việc cấm xe máy sẽ được áp dụng, trong đó TP.HCM có tỷ lệ thấp nhất (12%). Tiến sĩ Vũ Anh Tuấn, chủ nhiệm đề tài cho rằng việc nhìn thấy những hạn chế, bất cập trong quá trình phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông công cộng là nguyên nhân khiến nhiều người không tin vào việc lệnh cấm xe máy sẽ được áp dụng.
    Phụ tùng và linh kiện phần cứng, điện tử bao gồm:

    1. Bộ phận, phụ tùng của các nhóm sản phẩm phần cứng, điện tử thuộc nhóm từ 2.1 đến 2.5 Phụ lục này

    2. Các thiết bị bán dẫn, đèn điện tử, mạch điện tử và dây cáp điện

    - Tụ điện

    - Điện trở

    - Cuộn cảm

    - Đèn đi ốt điện tử (LED)

    - Các thiết bị bán dẫn

    - Mạch in

    - Mạch điện tử tích hợp

    - Cáp đồng, cáp quang
    Xe máy (còn gọi là mô tô hay xe hai bánh, xe gắn máy, phiên âm từ tiếng Pháp: Motocyclette) là loại xe có hai bánh theo chiều trước-sau và chuyển động nhờ động cơ gắn trên nó. Xe ổn định khi chuyển động nhờ lực hồi chuyển con quay khi chạy. Thông thường, người lái xe điều khiển xe bằng tay lái nối liền với trục bánh trước. Xe hai bánh do hai người Đức là Gottlieb Daimler và Wilhelm Maybach ở Bad Cannstatt (một địa danh thuộc Stuttgart) phát minh năm 1885.
    Dùng xe máy bạn sẽ chinh phục hành trình 100 km chưa đến 5 lít xăng, nhưng ôtô trung bình cũng phải gần gấp đôi con số kia rồi. Như vậy, lượng khí thải ra môi trường độc hại cũng nhân đôi. Đương nhiên, bạn tiết kiệm lượng tiền cũng kha khá.
    Phụ tùng xe máy quan trọng với xe máy, và nếu như bạn “lỡ” mua phải phụ tùng xe máy giả, phụ tùng “đểu”, kém chất lượng, thì chiếc xe máy không chỉ hoạt động không ổn định tại bộ phận thay thế, mà còn lan ra gây hỏng hóc các bộ phận khác của chiếc xe.

    Đặc biệt, khi xe máy đang lưu thông trên đường, nhất là với tốc độ cao trên xa lộ, cao tốc, nơi đông người… mà bỗng nhiên hỏng hóc do lắp phải phụ tùng xe máy kém chất lượng thì rất nguy hiểm.
    Đến nay, xe máy vẫn là phương tiện phổ thông nhất với mọi ngành nghề, lứa tuổi và mọi đối tượng; đặc biệt, phù hợp nhất với mức thu nhập trung bình của người dân thành phố.

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời TS Dư Phước Tân - chủ nhiệm đề tài “Đặc điểm cấu trúc đô thị và phân bố dân cư TP.HCM trong mối quan hệ gia tăng xe cá nhân”, toàn TP.HCM có 3.600km đường, trong khi xe buýt chỉ đi qua khoảng 1.000km. Như vậy, với 2.600 km c̣n lại, người dân chỉ có thể sử dụng phương tiện cá nhân, và xe máy chiếm chủ yếu.

    Phụ tùng xe máy giả ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng đến nhà sản xuất phụ tùng xe máy chính hãng. Các công ty sản xuất không những bị mất uy tín mà còn ảnh hưởng đến doanh thu. Đặc biệt, việc sử dụng phụ tùng xe máy giả còn trở thành hiểm họa khôn lường đối với người tiêu dùng.
    Dựa vào kinh nghiệm của các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước có nhiều xe máy ở châu Á, tiến sĩ Vũ Anh Tuấn cho rằng cần phải xây dựng một môi trường với các điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông xe máy.
    Xe máy đã có ở VN từ lâu nhưng mới chỉ bắt đầu từ cuối thập niên 90 của thế kỷ trước khi các hãng xe lớn chính thức gia nhập thị trường, đầu tư hàng triệu USD xây dựng nhà máy sản xuất lắp ráp. Trong đó, đầu tiên phải kể đến SYM có mặt tại VN từ năm 1992 với cái tên ban đầu là VMEP rồi tiếp đến là bộ 3 xe Nhật Honda, Suzuki và Yamaha rồi tới Piaggio nhảy vào cuộc chơi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...