63 Stravel

Quyết tâm thay đổi của cô nàng ngực lép

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 21 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 239 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Người xưa có câu: “Không có phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không cố gắng làm đẹp”. Quả thật đúng như vậy, ngày nay đó cũng là điều mà các cô gái hiện đại ai cũng quan tâm. Sau đây Bác sĩ Ngô Mộng Hùng - GĐ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ chia sẻ với các bạn một câu chuyện của một khách hàng đã đến Hải Lê làm ngực và chia sẻ câu chuyện của bản thân tuy câu chuyện không quá lớn nhưng có lẽ sẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ lớn nhất tại Việt Nam

    [​IMG]

    23 tuổi, lần đầu mới biết yêu, Hải Mỹ ( Quận Cầu Giấy, Hà Nội) luôn cảm thấy áp lực nhất với cơ thể mình chưa được đạt chuẩn. Mặc dù sở hữu chiều cao khá ổn 1m60 làn da trắng và gương mặt xinh xắn nhưng Mỹ tâm sự: “ từ khi bắt đầu dậy thì lúc 15 tuổi em đã rất muộn phiền vì vòng 1 của mình. Nhìn các bạn cùng lớp đứa nào cũng nở nang mặc áo chun nó chạy nhảy gây sự chú ý với bọn con trai là em lại cảm thấy tự ti với bộ ngực “ti vi màn hình phẳng” của mình. Bây giờ khi lần đầu có bạn trai, nỗi mặc cảm lại tăng lên gấp bội với My.

    Giai đoạn đầu mới quen Khải, mỗi lần trước khi hẹn hò My thường rất đau đầu nghĩ xem mặc gì cho nó thật đẹp, để gây ấn tượng được với Khải. Vì ngại Khải biết là mình ngực phẳng , My thường phải ăn mặc những bộ quần áo thật kín đáo. Vì không muốn mỗi lần nếu mặc áo khoét quá sâu sẽ làm lộ yếu điểm của mình với toàn lớp độn hàng giả.

    Xem ngay thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá chân thực nhất của khách hàng

    Quả thực một bộ ngực lép thật quá khổ sở. Vào những ngày hè nóng nực, nhiều hôm nóng chảy mỡ ra, mà Mỹ vẫn phải ốp cái áo “ú ụ” lên người , có bức bách, có khó chịu nhưng cũng phải đành chịu vì không mặc sẽ không được tự tin với “màn hình phẳng” .

    Nhiều lúc cũng tủi thân mà cái này thì cũng hơi khó nói, buồn quá Mỹ lại tâm sự với bạn của mình, bạn bè cũng thường động viên: “ Đầy đứa nó ngực lép mà vẫn lấy chồng sinh con bình thường đấy thôi, có cái gì mà mày phải buồn !” .

    Song nỗi mặc cảm của Mỹ ngày trở nên lớn hơn gấp bội khi bắt đầu xảy ra chuyện với Khải: “ Trong lần đi chơi với nhau, Khải có hơi quá đà với Mỹ, tuy nhiên sau ngày hôm ấy Khải về gọi điện chia tay mà không rõ lý do” em có hỏi nhưng anh ấy không trả lời. Tuy nhiên, sau này em mới biết anh ấy nói với bạn thân của mình là do ngực em lép quá chả khác gì “con đàn ông” nên anh ấy không muốn yêu nữa. Mỹ buồn bã chia sẻ.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ về có nên nâng ngực hay không

    [​IMG]

    Và đây cũng chính là điều quyết định lớn nhất làm cho em quyết tâm phải thay đổi.

    Ban đầu em cũng chưa biết mình sẽ làm ở đâu, bắt đầu như thế nào. Thì trong số các bạn của em có một người bạn đã làm ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng và dáng ngực của bạn ấy rất đẹp. Khiến em cũng cảm thấy rất yên tâm.

    “Em đã lựa chọn nâng ngực Nano Chip, sau cuộc phẫu thuật khiến em cảm thấy rất hài lòng, dáng ngực nâng cân đối tự nhiên. Size của túi ngực phù hợp với cơ thể. Ca phẫu thuật nâng ngực khá nhanh chóng, cũng không gây đau nhức nhiều, tâm lí của em cũng rất thoải mái bởi trong quá trình hậu phẫu đội ngũ bác sĩ rất tận tâm chăm sóc . Bản thân em cũng là người khá may mắn khi vừa đăng kí đã được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp phẫu thuật .

    Giờ đây cô gái Hải Mỹ đã rất tự tin với cơ thể của mình, em cũng chia sẻ : “Trong thời gian tới em sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Với dáng ngực mới của mình em sẽ đi tìm tình yêu mới một người biết trân trọng em. Nếu các chị em phụ nữa còn đang phân vân làm đẹp thì đừng trần trừ bởi chỉ cần làm muộn hơn một chút thôi sẽ mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống đấy”.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em căng đầy hấp dẫn chi tiết tại đây: cô nàng ngực lép
     

Chia sẻ trang này

Loading...