63 Stravel

Quy trình vệ sinh công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 4 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    Quy trình vệ sinh công nghiệp
    Đây là một trong những công việc hết sức bình thường nhưng vô cùng quan trọng. Đòi hỏi sự tỉ mỉ , kiên trì, kết hợp với sự bao quát toàn diện mang tính thẩm mỹ cao. Quý khách có thể chỉ cần dọn một tầng, một phòng, lau phòng, dọn bếp hay chỉ là làm sạch một bộ cửa kính. Dù chỉ là làm sạch một bộ phận nhỏ hay toàn bộ căn hộ, chúng tôi cũng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách, dù là nhỏ nhất.
    Công việc vệ sinh nhà cửa là công việc không thể bạ đâu làm đấy. Người giúp việc nên chia công việc ra để mỗi ngày và sắp xếp công việc gọn gàng theo thứ tự để có thể hoàn tất việc đó một cách hiệu quả.
    Xây dựng đội ngũ nhân viên với tay nghề cao cùng kết hợp với các thiết bị hiện đại để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dịch vụ vệ sinh nhà VietHouse luôn hỗ trợ 24/7 mà không tính thêm phí phát sinh công nhân ngoài giờ.
    Công ty có số lượng nhân viên đông đảo cùng với các máy móc hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng về thời gian, về độ an toàn tin cậy và chất lượng dịch vụ.
    Khi chuyển nhà, bạn có vô số đồ đạc cần sắp xếp, dọn dẹp. Bên cạnh đó, nhà thuê lại hay nhà mới xây đều phải vệ sinh nền nhà, tường, phòng vệ sinh,...sạch sẽ mới có thể dọn vào ở. Nếu không có kế hoạch và cách làm khoa học sẽ khiến mọi thứ bừa bộn, dọn mãi chẳng xong.
    Tự hào với quy trình tổng vệ sinh hiệu quả nhất hiện nay, chúng tôi đã tiết kiệm chi phí cho khách hàng rất nhiều, tiết kiệm thời gian làm việc
    Đối với bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào thì Việt House đều có quy trình vệ sinh riêng cho từng dịch vụ, vệ sinh nhà cửa cũng vậy, chúng tôi đã trải qua hàng trăm công trình và đúc rút kinh nghiệm qua từng lần vệ sinh để đưa ra một quy trình tốt nhất giúp cải thiện thời gian làm sạch và tăng chất lượng dịch vụ nhằm ngày càng chuyên nghiệp hơn khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng và là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh nhà ở. Dưới đây là quy trình vệ sinh của chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...