63 Stravel

Quy trình seo website

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi baongocagency, 2 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. baongocagency

    baongocagency Member

    Dịch vụ seo tphcm của Bảo Ngọc Agency cung cấp từ mức độ nghiên cứu cho đến triển khai rõ ràng cụ thể từng chi tiết, khi bạn lựa chọn một dịch vụ seo nghĩa là bạn chọn một cánh tay phải đồng hành với doanh số, lượng khách hàng, tính phủ rộng thương hiệu của Doanh nghiệp nên lúc nào cũng cần sự cẩn trọng trong việc tìm công ty seo uy tín là cực kì cần thiết. Ngày nay, trên internet nói chung và bộ máy tìm kiếm google và các kênh online khác nói riêng khi bạn không hiển thị nghĩa là đối thủ của bạn, những người đi trước đang tiếp cận và lấy đi hàng ngàn khách hàng của bạn hàng ngày, Dịch vụ seo tổng thể tphcm của Bảo Ngọc Agency mang đến cho bạn những trãi nghiệm mới về số lượng bùng nổ khách hàng mới, cách seo từ khóa là mang khách hàng tìm đến bạn thông qua việc tìm kiếm, khác với các kênh bán hàng, kinh doanh truyền thống rằng bạn sẽ phải đi tiếp thị khách và nhiều khi không đúng mục tiêu. Dịch vụ seo của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những khách hàng có nhu cầu dịch vụ thật sự cho Quý Doanh nghiệp.
    Quy trình SEO
    1. Phân tích và lựa chọn từ khóa
    • Đây là bước cực kì quan trọng và cũng là bước mất nhiều thời gian và công sức nhiều nhất vì các bạn cũng thừa hiểu tầm quan trọng của từ khóa đối với bất kì một chiến dịch SEO nào.
    • Nếu chiến dịch SEO mà bạn đang thực hiện hướng đến mục tiêu kinh doanh thì ngoài việc phân tích lựa chọn từ khóa ra bạn còn phải phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh mà mình sắp hướng đến xem thị trường đang có những xu hướng gì, những cơ hội,…
    • Và vấn đề tiếp theo là có cần phân tích đối thủ của bạn hay không: Phần này tùy vào tư duy và suy nghĩ của mỗi người, nhưng với bản thân mình thì nếu sản phẩm tốt, dịch vụ tốt và làm tốt việc của mình thì chẳng có đối thủ nào cả. Ở bước phân tích từ khóa này mình chỉ sử dụng công cụ keywordstools trả phí để phân tích và tìm kiếm những từ khóa có lượng search.
    2. Tối ưu Onpage
    1. Tối ưu thẻ Title và thẻ Meta description
    • Title: Đây là dòng đầu tiên được hiện lên trong kết quả tìm kiếm của Google. Nó đánh giá phần lớn việc từ khóa có lên top hay không. Vì vậy trong title cần thỏa yêu cầu là phải chứa từ khóa và không được dài quá 60 kí tự.
    • Thẻ Meta Description: Đây được hiểu là dòng mô tả nội dung chính, vấn đề chính của bài viết, chúng là phần khơi gợi hứng thú, kích thích người đọc click vào đọc bài viết. Trong phần này bạn cũng cần đặt từ khóa trọng tâm vào nhằm để giúp boot tìm kiếm của Google nhanh hơn.
    [​IMG]
    Dịch vụ seo tphcm​

    2. Tối ưu thẻ Heading
    • Đây được xem như là bố cục của bài viết. Phân chia cụ thể thành các heading từ H1 đến H6. Nên ưu tiên các từ khóa cần SEO xuất hiện trên các Heading để giúp quá trình index nội dung cuả Google diễn ra nhanh chóng hơn.
    3. Tối ưu thẻ Alt
    • Rất nhiều người bỏ qua việc tối ưu Alt. Những nội dung bạn ghi trong Alt không được người dùng đọc, mà chúng được chính những boot của Google đọc. Việc tối ưu ở Alt nhằm giúp cho bài viết của bạn có thể tìm kiếm bằng hình ảnh, cũng như tăng mức độ liên quan mật thiết của hình ảnh với bài viết của bạn. Khi tối ưu Alt thì bạn có thể mô tả nội dung của hình ảnh đó hay cách tốt nhất chính là những mô tả có liên quan và chứa từ khóa giúp tăng hiệu quả SEO hơn.
    4. Tối ưu thẻ Bold
    • Trong bài viết, bạn có thể in đậm những nội dung quan trọng, những điều mà bạn muốn nhấn mạnh trong bài viết để người đọc có thể dễ dàng tiếp thu những thông tin đó hơn.
    5. Tối ưu Internal link
    • Bạn cần xây dựng cấu trúc liên kết trang tốt, cần liên kết các bài viết có liên quan lại với nhau nhằm giúp người dùng có thể đọc nhiều bài viết hơn, kéo dài thời gian trải nghiệm trang web đối với người dùng , qua đó sẽ được Google đánh giá cao về chất lượng.
    6. Tối ưu nội dung
    • Phần nội dung được đánh giá là quan trọng nhất trong SEO bởi “ Content is King”. Vì vậy bài viết cần cung cấp những thông tin tốt, có ích cho người đọc. Các bài viết không được trùng lặp, copy từ những bài viết khác, được viết với văn phong dễ đọc, dễ hiểu có giá trị cho người đọc.
    3. Xây dựng content chuyên nghiệp
    Bước 1: Xây dựng kế hoạch content tổng thể

    Bước 2: Lên nội dung sườn cho các content đã lập

    Bước 3: Thu thập thông tin, nghiên cứu để cho ra đời những content độc đáo

    Bước 4: Hiệu chỉnh, đưa vào các yếu tố sáng tạo

    Sau khi đã thực hiện content bản thô, bạn có thể xem xét để đưa vào thêm các yếu tố sáng tạo, gây bất ngờ cho người đọc, đặc biệt là phần tiêu đề/.

    Nhiều copywriter thành công đã phải dành thời gian chăm sóc cho tiêu đề nhiều như thời gian họ dành để edit cả bài viết. Nếu tiêu đề không hay, công chúng mục tiêu sẽ không quan tâm tới nội dung bên trong. Đó chính là lý do để những người khởi tạo nội dung thường phải cân nhắc rất nhiều về tiêu đề của mình.

    4. SEO offpage (Xây dựng backlink)
    • Sau khi đã tối ưu tốt xây dựng và tối ưu nội dung trên website rồi thì đây là lúc bạn giới thiệu webiste của mình đến mọi người với khách hàng của bạn – Quá trình này gọi là quá trình xây dựng backlink.
    • Có nhiều cách để xây dựng backlink ví dụ như là: chia sẻ lên mạng xã hội, xây dựng site vệ tinh, đăng bài giới thiệu lên các forum/diễn đàn …
    [​IMG]
    Xây dựng backlink​

    5. Đo lường hiệu quả chiến dịch
    • Đến lúc này bạn cần phải kiểm tra thành tích đạt được sau một quá trình dài chinh chiến. Tuy nhiên để đo lường được tính hiệu quả của chiến dịch thì bạn phải đặt ra những tiêu chí cụ thể mà trong kinh doanh online thì Doanh Thu và Lợi Nhuận là mục tiêu hàng đầu.
    • Và những công việc cụ thể mà bạn phải làm để đo lường đó là:
      1. Kiểm tra thứ hạng từ khóa để biết được những từ khóa nào hiệu quả để mà tiếp tục tối ưu và những từ khóa nào không hiệu quả để mà xem xét và tối ưu lại.
      2. Kiểm tra những liên kết bên trong trang web(internal link) và bên ngoài trang web (backlink).
      3. Cài đặt những công cụ theo dõi lưu lượng truy cập (Google Analytics) và công cụ dành cho nhà quản trị ( Google Webmastertools).
    Trên đây là các bước SEO cho một chiến dịch. Tùy theo từng lĩnh vực mà chiến dịch SEO dài hay ngắn khác nhau, tuy nhiên quy trình thì vẫn phải tuân theo những bước trên. Tôi hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về quy trình để SEO một website lên top với những từ khóa mà bạn mong muốn.

    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...