63 Stravel

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT PHIM CHO Ô TÔ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    I. DỊCH VỤ
    Để đảm bảo chất lượng lắp đặt, thi công và tăng độ bền của phim, việc lắp đặt dán phim cách nhiệt cho Ôtô nên thực hiện trong các cơ sở có đầy đủ các trang thiết bị thi công tiêu chuẩn của hãng và đặc biệt là phải ở trong một môi trường sạch sẽ, tránh bụi bám vào phim và kính xe trong quá trình thi công.
    Theo tìm hiểu của chúng tôi thì đa số khách hàng chỉ quan tâm tới chất lượng của phim cách nhiệt chứ không hề để ý xem nó được dán lên xe thế nào, quy trình ra làm sao. Xin lưu ý, độ bền và hiệu quả sử dụng của phim cách nhiệt liên quan rất nhiều tới kỹ thuật dán.

    II. QUI TRÌNH LẮP ĐẶT PHIM CÁCH NHIỆT CHO Ô TÔ
    1. Nhận xe – Kiểm tra xe

    Trước khi thi công, đội ngũ kỹ thuật phải tháo - gỡ các vật trang trí xung quanh các vị trí thi công và phải thông tin đến Quý khách lỗi hiện có của xe (Nếu có)
    Lưu ý: Quý khách tự bảo quản các tài sản có giá trị như Tiền, bạc, Giấy tờ, Đồ trang sức, điện thoại di động….
    2. Chuẩn bị thi công

    Tất cả các vị trí thi công đều được trải khăn nhằm giữ vệ sinh cho xe như : Cabo trước, sau, nóc, sườn xe, ghế xe, Taplo trước và sau xe. Tháo các chi tiết liên quan ảnh hưởng đến quá trình thi công.


    [​IMG]
    3. Lắp đặt

    Yêu cầu bắt buộc là phòng dán phim phải kín, không bụi, đảm bảo ánh sáng và có nhiệt độ ổn định.
    Sau khi vệ sinh kính và lau khô bằng khăn vi sợi, đảm bảo không có bụi dính vào phim. Trước khi trải đều cuộn phim lên bề mặt kính lái để lấy khuôn các kỹ thuật viên tạo bề mặt bằng phấn mịn giúp xê dịch phim dễ dàng và không làm xước phim .
    Cắt phim theo mép kính, công việc này đòi hỏi các kỹ thuật viên tay nghề cao phải thật tỉ mỉ và chi tiết.
    Sấy nóng đều mặt phim để tạo hình theo mặt cong của kính. Đây chính là công đoạn mất nhiều thời gian, đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề cao bởi nếu tạo hình không chuẩn, phim sẽ rất nhanh bong mép sau khi dán. Phim càng cao cấp (bề mặt tráng nhiều lớp kim loại) thì việc tạo hình khuôn càng phức tạp và khó khăn.
    Đối với xe dán kính lần đầu hoặc dán lần 2 đều được vệ sinh kính tỉ mỉ và kỹ càng.
    Lưu ý bề mặt táp lô phải được phủ một tấm khăn lớn để tránh nước và bụi bẩn. Đối với quy trình dán phim cách nhiệt, vấn đề vệ sinh luôn được thực hiện rất khắt khe bởi chỉ một hạt cát nhỏ cũng có thể làm hỏng toàn bộ tấm phim dán. Khi dán phim phải đảm bảo cửa xe luôn đóng kín và không có một tác động từ bên ngoài nào vào xe
    Phim dán đạt yêu cầu phải đảm bảo độ trong khi nhìn qua kính, hình ảnh đảm bảo độ chân thực, mọi lỗi bọt khí khi dán sẽ làm xuất hiện các ảo ảnh trên mặt kính


    [​IMG]
    4. Vệ sinh sạch sẽ - Thu dọn dịch vụ.

    5. Kiểm tra toàn bộ xe – Nghiệm thu và bàn giao xe.

    Quí khách có nhu cầu lắp đặt Phim cách nhiệt cho Ôtô, xin vui lòng đưa xe đến các cơ sở lắp đặt của chúng tôi để đảm bảo chất lượng thi công, dễ dàng lựa chọn các mẫu film phù hợp với sở thích và xe của mình.
    Trường hợp đặc biệt chúng tôi có thể đến lắp đặt tại địa điểm quí khách yêu cầu với điều kiện phải có Gara hoặc môi trường phù hợp với yêu cầu thi công.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...