63 Stravel

Quy trình lắp đặt cổng mở tự động

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lenguyen423, 11 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. lenguyen423

    lenguyen423 New Member

    Trước khi viết về lắp đặt cổng mở tự động, muốn san sẻ 1 trong những kinh nghiệm của riêng tôi. Trong thời đại hiện đại của chúng tôi, tất cả vật dụng đều thuận tiện.

    Từ phương pháp chúng tôi tậu mua đến cách chúng tôi làm cho kinh doanh, tất cả đồ vật được thực hiện 1 bí quyết dễ dàng. Điều này cũng đúng đối với an ninh của chúng tôi.

    Cổng mở tự động cung cấp tính bảo mật mà chúng tôi nên và độ khó mà chúng tôi không muốn. Thường được sử dụng trên những tài sản cá nhân, chẳng hạn như nhà cửa, khu chung cư, và nơi làm cho việc, chúng siêu dễ cài đặt và không đòi hỏi đa dạng điện năng để vận hành.

    Đọc để mua hiểu bí quyết cài đặt những công cụ mô tơ cổng tự động trong 1 vài bước đơn giản.

    Làm thế nào để lắp đặt một cổng mở tự động?

    Lắp đặt cổng mở tự động là một dự án đơn thuần với thể được thực hiện trong hai tới ba giờ. Đây là 1 biện pháp tuyệt vời và vô cùng dễ dàng có thể giúp bạn cài đặt 1 dòng mở cổng.

    1. Chuẩn bị cổng để cài đặt

    Cổng mở sẽ chỉ hoạt động tốt giả dụ cổng đó hoạt động. Điều đấy nhắc rằng, với rất đa dạng bắt buộc mà mỗi cổng bắt buộc đáp ứng.

    Bánh xe không thể được gắn vào cổng.

    Cổng cần có mức độ và với thể tự do xoay trên bản lề của nó.

    Nếu sở hữu bất kỳ phần cứng bị hư hỏng hoặc mòn, nó buộc phải phải được thay thế hoặc sửa chữa.

    Mặc dù có nhiều yêu cầu hơn, đây là các đề nghị cần thiết nhất.

    [​IMG]
    2. Quyết định vị trí cổng phải được định vị


    Cổng mang thể được định vị bất cứ nơi nào trên cơ sở. Không lắp đặt nó ở bên ngoại trừ cổng; bạn ko muốn hầu hết người sở hữu thể túa nó sở hữu đi.

    Định vị cổng mở sắp đường trung tâm của cổng. Điều này sẽ giữ cho cửa không bị xoắn và uốn cong quá nhiều khi đồ vật mở được kích hoạt.
    3. Lắp đặt ráp khung cổng


    Việc lắp ráp khuông sau sẽ thiết lập 1 thể tích giữa cổng và cổng mở. Lắp ráp lắp ráp sườn sau của bạn sau đấy kết nối nó mang gắn phía sau của cổng mở.

    Kết nối sườn cổng của bạn sở hữu mặt trước của cổng mở, và, cổng ở vị trí mở và cánh tay mở hoàn tất rút lại, điều chỉnh khung cổng và lắp ráp khung sau cho tới khi mở hoàn toàn.

    Cuối cùng, giữ chừng độ mở, và dùng C-kẹp để tạm giữ sườn cửa và lắp ráp sườn bài ở vị trí của họ trên cổng và cổng bưu điện.
    4. Gắn cánh tay mở


    Để lắp cánh tay mở, hãy kết nối cánh tay mở mang cụm khuông sau của cổng và sườn cổng. Đảm bảo rằng cánh tay mở là hoàn toàn cấp, điều chỉnh lắp ráp khung sau lúc nên thiết.
    5. Lắp đặt vị trí dừng cho cánh cổng


    Cánh cổng dừng vị trí đóng sẽ ổn định cổng trong lúc nó ở vị trí đóng.

    Theo chiều ngang nối tấm giới hạn vào cuối sườn cửa. Di chuyển tấm ngừng vị trí đã đóng về phía cửa cổng cho tới khi hai loại chạm vào nhau. Hoàn toàn thắt chặt phần cứng của tấm dừng.

    Di chuyển cổng tới vị trí mở và gắn lại cánh tay mở vào sườn cổng.
    6. Kết nối với điện


    Bước này bắt buộc xử lý dây pin, dây nguồn, máy biến áp và pin.

    Để kết nối dây dẫn pin, hãy chạy chúng qua khe giảm găng hộp điều khiển rồi gắn dây màu đỏ và đen vào những đầu nối tương ứng của chúng.

    Để kết nối cáp nguồn, hãy lắp nó qua các khe giảm căng thẳng. Kết nối dây cáp điện với các khối đầu cuối chính xác của chúng, sẽ được đánh dấu bằng màu sắc.

    Có, kết nối hoặc bảng điều khiển năng lượng mặt trời hoặc máy biến áp để bảng điều khiển để pin sẽ duy trì một khoản phí.

    Kết nối pin bằng cách gắn dây của nó vào các cực của pin. Gắn màu đỏ dương và đen thành âm.
    7. Cài đặt chương trình


    Các bước cuối cùng là thiết lập một số điều khiển. Hầu hết trong số này bắt buộc khiến cho có ban kiểm soát.

    Đối mang các bước cuối cùng, bạn sẽ muốn thiết lập ngừng vị trí đóng của cổng, điều chỉnh cài đặt lực chặn, thiết lập thời kì đóng tự động (sẽ xác định khoảng thời gian cổng vẫn mở trước lúc đóng. Cài đặt này là tùy chọn. bạn sở hữu thể tắt cài đặt này.).

    Bạn cũng sẽ muốn cá nhân hóa cài đặt của máy phát. Làm theo những bước trong sách chỉ dẫn để tậu hiểu cách thực hành điều này.

    Cuối cùng, bộ mở cổng của bạn bao gồm các dấu hiệu cảnh báo. Lắp đặt chúng ở mỗi bên cổng.
    Cuối cùng về cài đặt tự động mở cổng


    Khi bạn quyết định cài đặt một mẫu mở cổng tự động, hãy để các thợ hàn và thợ điện phía sau, và tự mình thực hiện dự án này.

    Thực hiện theo các bước đơn thuần sau đây để mở và chạy cổng tự động của bạn. Mất 1 vài giờ trong ngày của bạn mang thể cung cấp cho nhà của bạn hoặc công ty của bạn có sự an toàn mà bạn và viên chức của bạn cần.​
     

Chia sẻ trang này

Loading...