63 Stravel

quy trình đào coin và cách đầu tư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Ngày 20/8, Nga đã khánh thành và đưa vào hoạt động một trung tâm "đào" tiền điện tử lớn nhất nước này, nhằm kiểm soát ngành tiền ảo đang lớn mạnh mạnh hiện nay. Theo ông Alexei Korolyov, đồng sáng lập trung tâm Kriptoyunivers, đây là trọng điểm lớn nhất và duy nhất tính tới bây giờ tại Nga sản xuất quy trình "đào" tiền ảo phần nhiều, không những khai thác tiền điện tử mà còn cung cấp nhà cung cấp cho những người "đào" hướng dẫn cách kiếm tiền trên mạng. Trọng điểm này sẽ khai thác Bitcoin - loại tiền ảo nhiều nhất hiện nay và Litecoin có giá trị chỉ sau Bitcoin.

    trọng điểm Kriptoyunivers có diện tích 4.000 mhai, được vun đắp trên nền móng của một phòng thí nghiệm cũ tại một nhà máy cung ứng phân bón từ thời Liên Xô trước đây đã bỏ hoang suốt 20 năm qua ở thị thành Kirishi, cách Saint Petersburg 180km về phía Đông Nam. Số tiền đầu cơ vào trọng tâm này ước lượng khoảng 500 triệu Ruble (tương đương 7,4 triệu USD).

    [​IMG]

    trung tâm tiền ảo Kriptoyunivers.

    Xem thêm: fomc là gì

    Theo kết quả nghiên cứu ban bố cuối năm ngoái của Ernst & Young, Nga xếp hạng thứ ba toàn cầu sau Trung Quốc và Mỹ về hoạt động khai thác tiền ảo diễn ra từ năm 2015. Giới chức Nga, cũng như rộng rãi nước khác đang tậu cách kiểm soát những loại tiền điện tử.

    Xem thêm: mây ichimoku

    [​IMG]

    Bài viết tổng hợp về forex spread của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...