63 Stravel

Quy trình AML, KYC và CTF khi mua Bitcoin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. Top các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay

    sàn giao dịch tiền ảo là gì ?

    Để làm điều này, bạn cấp thiết tương đối là rộng rãi kiến thức và kinh nghiệp sắm bán phổ quát năm mình xin giới thiệu tới bạn một vài sàn to nhất hiện nay kế bên đấy thêm một số sàn phân phối chính thống được chính phủ cấp phép trên thế giới. Lúc đề cập đến top 10 sàn phân phối coin to nhất thế giới nhất hiện nay trên toàn cầu, có rất nhiều chọn lọc nhưng các bạn cần phải chọn một trong các trang uy tín tốt nhất cho riêng các bạn.

    [​IMG]



    các sàn phân phối chỉ các loại tiền ảo (không tìm trực tiếp được)
    Trong các thương lượng tiền điện tử, phần lớn những cặp thương lượng là giữa những tiền điện tử với nhau và bạn chẳng thể trao đổi trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để tìm các loại tiền này. Những trang đàm phán có thể nói đến như: Binance, Huob, Bittrex,…

    các đại lý phân phối hỗ trợ tiền thật
    Việc kiếm tìm các sàn cho phép thương lượng bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử khá là ít so với các sàn phân phối tiền điện tử hiện nay. Một vài sàn giao dịch có thể đề cập đến như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là toàn bộ sàn phân phối bằng tiền thật. Biết thêm về cách nạp tiền vnđ vào sàn binance



    bàn thảo tiền Fiat rất tiện dụng lúc các bạn muốn thảo luận tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy vậy, những sàn hiện nay không phân phối đa dạng cặp tiền mật mã để giao dịch, Bởi thế, tốt nhất khi tham dự vào một giao dịch fiat là các bạn phải biết những loại tiền điện tử có thể được bàn bạc với nhau trên sàn được.

    OKEx


    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là ưu tiên số một của chúng bằng cách dùng GSLB và các cụm máy chủ phân tán, cộng với các kỹ thuật an toàn khác. Để cung ứng cho quý khách trải nghiệm thương lượng tốt nhất có thể, OKEx lớn mạnh những sản phẩm dựa trên phản hồi của quý khách, làm cho nó trở nên một trong các sàn giao dịch tiền mã hóa nhiều nhất giữa những quý khách. Phân tích về coinex



    Với hơn một triệu khách hàng, OKEx là một trong những sàn phân phối bậc nhất với khối lượng mua bán rất to. Sàn giao dịch OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép quý khách của mình để thương lượng tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    các khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có tức thị việc đàm luận sẽ điều chỉnh phí của bạn tùy thuộc vào khối lượng trao đổi hàng ngày của các bạn. Bạn càng giao dịch, mức phí của các bạn càng thấp. Phí có thể ngả nghiêng từ 0% đến 0,19%, tùy thuộc vào giao dịch của các bạn và số tiền các bạn đang đàm phán.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm quốc gia.



    tương trợ quý khách từ OKEx đôi khi có thể chậm, và nó không hề là sàn phân phối tiện dụng nhất để sử dụng để thương lượng nếu như bạn là người mới khởi đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ phù hợp hơn với bạn.

    Bitfinex
    Bitfinex là sàn tiền ảo uy tín đàm luận tiền điện tử to nhất thế giới với 37% thị phần nói chung, khiến nó trở nên một trong các sàn phân phối tiền mật mã phổ quát nhất hiện nay. Đây là một trong các đại lý phân phối Đầu tiên, được ra đời vào năm 2012. Có khá phổ biến đồng bạc tiền điện tử có thể được đàm phán với đồng USD, và 1 vài tiền nhỏ hơn có thể được giao dịch với đồng euro, lặng Nhật và bảng Anh. Phân tích về cách đào dogecoin



    Điều quan trọng cần chú ý là trong một khoảng thời kì năm ngoái, tiền gửi fiat vào Bitfinex đã bị đình chỉ. Để gửi tiền fiat vào account Bitfinex của bạn (hoặc đàm phán với fiat), tài khoản của bạn phải được xác minh. Xác minh tài khoản của các bạn cho phép các bạn gửi tiền, thương lượng và rút tiền tệ fiat và sẽ tăng tốc quá trình thực hiện các việc này.



    Xác minh account có thể mất tối đa năm tuần nhưng bạn vẫn có thể gửi tiền, giao dịch và rút tiền giữa các mật mã khi mà trần trừ – điều ấy vẫn có thể thực hiện được. Để xác minh tài khoản của bạn, các bạn cần trải qua tiến trình AML, KYC và CTF.



    2 mối quan tâm về việc đàm luận này là:

    • Bitfinex chẳng phải là sàn giao dịch dễ dùng, đặc biệt là người mới khởi đầu không nên tham gia sàn này. Giao diện các bạn của nó được coi là phức tạp và khá rối.

    • Không chỉ vậy, đáng lưu ý là cư dân Hoa Kỳ chẳng thể đăng ký Bitfinex. Bạn có thể giao dịch bằng USD, nhưng không thể là cư dân của Hoa Kỳ.
    Phí rút tiền và tiền gửi sẽ đổi thay theo đồng xu; tuy thế, tiền gửi bằng đồng xu trên 1.000 USD sẽ không bị tính phí. Phí đàm phán nao núng từ 0% tới 0,20%.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới, Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Không những thế, các bạn có thể Nhận định thêm về kiếm tiền bằng tiếp thị kết liên.

    thông báo mới nhất, cập nhật đều đặn về tiền ảo tại shiba coin
     

Chia sẻ trang này

Loading...