63 Stravel

Quy trình 3 bước chăm sóc da mặt mùa hè này

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi chanchancom, 27 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cần Thơ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Với những ngày đẹp trời, hơn bao giờ hết chúng ta mong muốn có được một làn da tươi trẻ và một làn da khỏe mạnh rạng rỡ. Tẩy trang, làm sạch, dưỡng ẩm, đây là thói quen lý tưởng cho khuôn mặt trong mùa hè!
    Điều gì sẽ xảy ra nếu vẻ đẹp của khuôn mặt bạn nằm trong một vài cử chỉ chăm sóc rất đơn giản để thực hiện hàng ngày? Để có làn da rạng rỡ và tươi tắn trong những ngày nắng, không cần phải sưu tầm sản phẩm, chỉ cần chọn đúng và trên hết là dùng tốt. Mỗi ngày, khi bạn đứng trước gương, hãy dành một chút thời gian cho riêng mình và lặp lại thói quen ba bước này: tẩy trang, làm sạch, dưỡng ẩm. Để được chăm sóc tối ưu, hãy ưu tiên các loại thạch, mousse và kem được pha chế với tối đa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên và được chứng nhận hữu cơ, tốt cho hành tinh và làn da của bạn. Dưới đây là một số mẹo để áp dụng một nghi thức mùa hè hiệu quả sẽ cho phép bạn giữ cho làn da sáng và khỏe mạnh.
    1/ Tẩy trang
    Tẩy trang là một trong những chìa khóa tạo nên vẻ đẹp của chúng ta và là điều cần thiết để tránh những điểm không hoàn hảo. Thật vậy, vào ban đêm, da tái tạo và nếu có trang điểm, ngoài ra còn có dấu vết của ô nhiễm hoặc bã nhờn, thì da có thể chuyển sang màu xám. Vì vậy, hãy dành một phút, không cần nhiều hơn, để tẩy trang khỏi mặt và cổ của bạn bằng một miếng thạch micellar hữu cơ đã được chứng nhận với DermAsens Damascus rose hydrolate. Nó hoàn toàn thích hợp cho làn da nhạy cảm và mỏng manh: chỉ cần thoa nó lên da khô, sử dụng một miếng bông và khắp mặt, mắt và môi. Da được làm sạch, dẻo dai và làm dịu.
    2/ Làm sạch da triệt để
    Bước này làm sạch da mặt và loại bỏ tạp chất. Nhưng hãy cẩn thận: một sản phẩm quá mạnh có nguy cơ làm thay đổi hàng rào bảo vệ da của bạn. Điều này không chỉ làm cho lớp biểu bì của bạn phản ứng mạnh hơn mà còn dễ bị vi khuẩn tấn công hơn. Do đó, cần phải chọn một sản phẩm chăm sóc làm sạch có tác dụng nhẹ nhàng. Rất dễ chịu với hương thơm nhẹ nhàng, Sữa rửa mặt DermAsens Organic Wild Pansy Flower rất lý tưởng cho mọi loại da, ngay cả những làn da mỏng manh. Nó được thoa lên da ẩm, thực hiện các động tác xoa bóp tròn và ấn mạnh vào cằm và cánh mũi trước khi rửa sạch. Rất thoáng mát, giúp da mềm mại, dịu nhẹ, ngậm nước và có cảm giác tươi mát dễ chịu.
    3/ Dưỡng ẩm đúng cách
    Để kết thúc thói quen của bạn thật phong cách, đừng bỏ qua bước cuối cùng: hydrat hóa là điều vô cùng cần thiết để có làn da đẹp. Sau khi rửa mặt - làn da sạch sẽ hấp thụ các hoạt chất tốt hơn - thoa một lớp mỏng Kem dưỡng ẩm mặt với hạt linh sam trắng. Hoạt chất này, giàu axit béo thiết yếu và phytosterol, có khả năng giữ ẩm và làm dịu; Nó phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sau khi thoa, làn da được nuôi dưỡng, mềm mại, tràn đầy sinh lực và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng tươi mát. Và để phù hợp với mọi loại da, DermAsens cung cấp kem dưỡng da mặt với phiên bản giàu dưỡng chất (da khô đến rất khô) hoặc nhẹ (da thường đến da hỗn hợp).
    Xem thêm: thải độc ruột
    Xem thêm: làm đẹp bằng bia
     

Chia sẻ trang này

Loading...