63 Stravel

Quy Nhơn có gì chơi? 20 địa điểm du lịch Quy Nhơn vui “quên lối về”

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 21 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 564 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Chuyến hành trình khám phá thiên đường biển tại Quy Nhơn của bạn sắp tới sẽ ghé những đâu? Để có thể check in được nhiều điểm đến nhưng không mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn list những điểm đến sau. Nếu chưa biết Quy Nhơn có gì chơi thì các bạn hãy “note” lại ngay nhé!

    [​IMG]

    Quy Nhơn có gì chơi?


    Trước khi gợi ý những địa điểm du lịch cho chuyến đi sắp tới của các bạn thì mình nghĩ cần phải nhắc tới một số những trải nghiệm thú vị hấp dẫn. Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến đầy sôi động cho mùa hè của bạn.

    Khám phá thiên đường biển trong xanh


    Một trong những “đặc sản”cảnh đẹp của Quy Nhơn mà tạo hóa đã ban tặng chính là biển. Chẳng cần quá băn khoăn trong việc tìm kiếm địa điểm chơi gì ở Quy Nhơn bởi nơi đây có rất nhiều bãi biển hấp dẫn để bạn khám phá. Vẻ đẹp chung của những bãi biển Quy Nhơn là có nước biển trong xanh, những con đường biển xanh rờn, hun hút hàng phi lao và những bãi tắm lý tưởng. Một không gian hấp dẫn để bạn có thể vùng vẫy cùng biển khơi hay tham gia những hoạt động vui chơi khác.

    [​IMG]

    Thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc


    Và dĩ nhiên vui chơi phải đi kèm với ăn uống nữa. Đến với Quy Nhơn, khám phá Quy Nhơn có gì chơi. Các bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đủ món từ hải sản hay nem chả Quy Nhơn, bánh hỏi cháo lòng, vịt lộn chiên mắm hay tré Quy Nhơn. Điều đặc biệt là ăn uống tại Quy Nhơn có chi phí tương đối phải chăng. Thành phố biển Quy Nhơn khu vực trung tâm cũng có mức giá sinh hoạt không quá cao.

    Tham quan các địa điểm du lịch sinh thái


    Ở Quy Nhơn cũng có khá nhiều các địa điểm du lịch sinh thái. Không chỉ với hoạt động chính là tham quan, ngắm cảnh mà các bạn còn được trải nghiệm một số trò chơi mạo hiểm khá hấp dẫn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình của mình.

    Gợi ý các điểm du lịch Quy Nhơn

    Đường đi bộ ven biển Eo Gió Quy Nhơn


    Địa chỉ: Thôn Lý Lương, Nhơn Lý, Quy Nhơn.

    Đến Quy Nhơn mà không ghé qua Eo Gió thì hẳn nhiên là bạn đã bỏ lỡ một địa điểm sống ảo đẹp nhất ngây rồi! Eo Gió Quy Nhơn là một eo biển nhỏ, được che chắn bởi 2 dãy núi lớn ôm trọn phần bờ biển xinh đẹp và trong lành tại đây. Đây vừa là một địa điểm lý tưởng để có thể ngắm cảnh kết hợp dạo biển một cách thú vị.

    [​IMG]

    Có gì chơi ở Eo Gió Quy Nhơn?

    Một trong những hoạt động thú vị nhất tại đây chắc chắn là “sống ảo” cùng với background bậc thang được dựng tay vịn xinh xắn, nổi bật với gam màu đỏ trắng. Cùng với đó các bạn có thể tận hưởng phong cảnh đẹp và trong lành hay ngắm những khoảnh khắc đẹp trong ngày như lúc bình minh hay hoàng hôn. Khám phá du lịch Quy Nhơn có gì chơi thì nơi đây chắc chắn sẽ là gợi ý ngắm cảnh tuyệt đẹp nhất đấy.

    “Một vé đi tuổi thơ” với FLC Zoo Safari Park


    Địa chỉ: Khu phố 4 – khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến – Xã Nhơn Lý – TP Quy Nhơn – tỉnh Bình Định.

    Thêm một điểm đến giải trí dành cho các bạn đây! Không phải là điểm đến để ngắm cảnh đẹp Quy Nhơn. Tại FLC Zoo Safari Park là công viên giải trí mang đến cho bạn trải nghiệm như được trở về với thời thơ ấu và khám phá thế giới động vật hoang dã sinh động. Trong đó. Không gian nơi đây mang đến sự tương tác giữa con người với môi trường sinh thái tự nhiên.

    [​IMG]

    Có gì đặc biệt tại FLC Zoo Safari Park?

    Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hay cả những bạn trẻ với không gian giải trí cực sôi động. Những trải nghiệm thú vị như tham quan quần thể động vật hoang dã như gấu, đà điều, hươu sao, lạc đà, vượn, thiên nga…

    Ngoài ra tại đây cũng có một số hoạt động vui chơi giải trí, mang đến cho bạn cảm giác như được bước vào thế giới tuổi thơ thực thụ.

    Cắm trại tại khu dã ngoại Trung Lương


    Địa chỉ: đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát.

    Nếu bạn muốn có một buổi vui chơi tối sôi động cùng chúng bạn thì có thể lập team đến với khu dã ngoại Trung Lương nhé! Chắc chắn sẽ chẳng còn băn khoăn Quy Nhơn có gì chơi nữa đâu. Khu dã ngoại Trung Lương cũng là một trong những địa điểm ăn chơi Quy Nhơn được nhiều du khách ưa thích.

    [​IMG]

    Có gì chơi tại khu dã ngoại Trung Lương?

    Khu cắm trại có view biển nên dù là đêm hay ngày thì các bạn cũng rất thuận tiện trong việc ngắm cảnh. Cùng với đó các bạn có thể lựa chọn cho mình các hình thức cắm trại phù hợp hay những loại lều khác nhau. Vào buổi tối có thể cùng nhau vui chơi, ca hát và tổ chức cả những bữa tiệc nướng BBQ bên bờ biển nữa. Không gian rộng rãi của khu dã ngoại mang đến một khoảng trời lý tưởng để các bạn có thể ngắm sao. Chắc chắn các bạn sẽ có một đêm vui chơi thật đáng nhớ.

    Thưởng thức hải sản tươi ngon giá rẻ tại làng chài Hải Minh


    Địa chỉ: Thuộc khu vực 9, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn.

    Gợi ý cho các bạn địa chỉ để thưởng thức các món ẩm thực tươi ngon và hấp dẫn với hải sản như tôm, ốc biển, mực ghẹ đủ món với mức giá khá phải chăng tại làng chài Hàm Minh. Tuy nhiên các bạn có thể lựa chọn vào từng thời điểm trong ngày để có thể đến nơi đây và thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Đât là một trong những điểm du lịch ở Quy Nhơn thu hút du khách.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại làng chài Hải Minh

    Ngoài việc thưởng thức các món ẩm thực hấp dẫn với hải sản thì các bạn có thể kết hợp tham quan và ngắm cảnh. Tại làng chài Hải Minh các bạn có thể khám phá bán đảo Phương Mai như một bình phong khổng lồ với hệ thống núi đá khổng lồ và kì vĩ.

    Một trong những trải nghiệm hấp dẫn khi đến với làng chài Hải Minh là các bạn có thể thuê tàu để ngắm trọn vẹn cảnh đẹp ở Quy Nhơn trên hòn đảo. Có thể kết hợp ăn uống và thưởng thức ẩm thực trên thuyền luôn. Mức chi phí đi thuyền sẽ trong khoảng 150k/người. Cùng với đó xung quanh có khá nhiều danh lam thắng cảnh Quy Nhơn để các bạn có thể kết hợp khám phá.

    Khu du lịch sinh thái Hầm Hô


    Địa chỉ: thôn Phú Lâm, Tây Sơn, Bình Định

    Dành chuyến hành trình để khám phá Quy Nhơn có gì khi đến với khu du lịch sinh thái Hầm Hô sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô cách thành phố Quy Nhơn khoảng 50km nên các bạn sẽ hơi mất thời gian trong việc di chuyển so với một số địa điểm khác. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô là một trong các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn còn khá mới mẻ và chưa được nhiều người biết tới.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch sinh thái Hầm Hô

    Đến với khu du lịch sinh thái Hầm Hô thì phương tiện di chuyển chủ yếu sẽ là thuyền. Các bạn có thể đi thuyền để khám phá hết những vẻ đẹp tại đây. Vì là địa điểm sinh thái nên các hoạt động vui chơi cũng tương đối dân giã như câu cá, ngắm cảnh hoặc thực hiện những cuộc đua kì thú trong khu rừng. Ngoài ra các bạn có thể tổ chức dã ngoại hay picnic tại đây cũng rất phù hợp tại địa điểm du lịch Bình Định này.

    Cù Lao Xanh


    Địa chỉ: thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

    Bạn nào ưa thích không gian của đảo biển vắng không người và muốn khám phá Quy Nhơn có gì đẹp thì chắc chắn Cù Lao Xanh sẽ được xem là điểm đến phù hợp trong chuyến hành trình của mình đấy nhé! Cù Lao Xanh cũng được mệnh danh là một hòn đảo ngọc trong xanh.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại Cù Lao Xanh:

    Đến với không gian trong lành tại Cù Lao Xanh các bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi như lặn biển, đi thuyền đáy kính hay tổ chức đốt lửa trại và mở tiệc hải sản nướng ngay bên bờ biển. Cùng với đó các bạn có thể theo thuyền ngư dân đi bắt mực, ốc vú nàng, cá thu và cá suốt. Và vì hòn đảo này vẫn còn vẹn nguyên vẻ hoang sơ nên các bạn có thể làm phượt thủ khám phá những điều mới mẻ tại đây. Khám phá du lịch Quy Nhơn có gì hay thì Cù lao Xanh sẽ là điểm đến không làm bạn thất vọng.

    Đồi Cát Phương Mai


    Địa chỉ: Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

    Sau những chuyến đi khám phá các thiên đường biển thì các bạn có thể đổi gió chuyến du lịch tại đồi cát Phương Mai. Đồi cát là một trong những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn Bình Định nằm gần bãi biển Nhơn Lý và đang trong giai đoạn phát triển tiềm năng. Thời điểm thích hợp nhất để đến khám phá và vui chơi tại đồi cát chính là vào buổi chiều hoặc chiều hoàng hôn. Vì lúc này nắng sẽ không quá gắt.

    [​IMG]

    Có gì chơi tại đồi cát Phương Mai?

    Là đồi cát có diện tích lớn, tại đây các bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi như trượt cát, lái xe zip. Trải nghiệm đón hoàng hôn chiều tà trên đồ cát bóng cháy cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt đồi cát sở hữu độ cao 100m so với mặt nước biển, từ tầm cao này các bạn có thể ngắm những rừng dương lên cao xanh biếc hay ngắm nhìn bờ biển phía xa và tận hưởng luồng gió mát trong lành từ bờ biển thổi vào.

    Con đường trên biển tại Hòn Khô


    Địa chỉ: thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km.

    Khám phá Quy Nhơn có gì chơi, Hòn Khô không phải là một điểm đến mới mẻ nhưng lại luôn thu hút lượng lớn khách du lịch tới thăm. Nơi đây cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km.

    [​IMG]

    Con đường biển Hòn Khô có gì chơi?

    Một trong những trải nghiệm độc đáo khi ăn chơi ở Quy Nhơn tại Hòn Khô với nơi đây là các bạn sẽ di chuyển bằng tàu ra biển để tham quan đảo. Một số các hoạt động vui chơi hấp dẫn khác có thể kể đến như lặn ngắm san hô, tắm biển, đi thuyền thúng đáy kính.. Mức chi phí du lịch tham quan đảo bằng tàu sẽ tùy vào chủ thuyền bạn thuê. Nếu đi đông người thì mức giá sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

    Có rất nhiều những trải nghiệm thú vị khi đến với Quy Nhơn. Hãy chia sẻ với chúng mình những điều hấp dẫn mà bạn có trong chuyến đi sắp tới nhé!

    Xem thêm >> 100+ nhà nghỉ khách sạn ở Quy Nhơn GẦN BIỂN, rẻ, dịch vụ tốt
     

Chia sẻ trang này

Loading...