63 Stravel

Quy định mới khi đi tàu Superdong ra Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 23 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 820 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Đường ra Phú Quốc bằng tàu cao tốc ngày nay không còn khó khăn nguy hiểm như trước kia nữa. Nếu khởi hành từ bến tàu Hà Tiên đến Phú Quốc du khách sẽ mất khoảng 90 phút còn nếu đi từ bến tàu Rạch Giá sẽ đến Phú Quốc sau 165 phút trên tàu. Phần lớn tàu cao tốc đến Phú Quốc đều được trang bị hiện đại an toàn với hệ thống cứu sinh đạt chuẩn quốc tế nên du khách càng an tâm hơn khi sử dụng phương tiện này. Bên cạnh đó việc ngồi tàu cao tốc đến Phú Quốc mang lại cho du khách những cảm giác thật thú vị.

    • Trải nghiệm thú vị trên chuyến tàu cao tốc ra Phú Quốc ngày tết
    • Hè đi Phú Quốc các mẹ thường cho bé ăn món gì?
    • Chùa Hộ Quốc và vẻ đẹp uy nghi trong mắt du khách Nhật Bản
    • Những tuyệt chiêu giúp làn da luôn tươi tắn trước biển Phú Quốc ngày xuân
    • Làm sao để lênh đênh trên biển Phú Quốc ngày tết mà không bị say sóng?
    Xem thêm: Các phương tiện đưa du khách đến với phú quốc

    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc ngày nay đã tiện lợi và an toàn hơn trước Ảnh: phuquocxanh.com

    Một trong những hãng tàu cao tốc lớn nhất đi Phú Quốc là công ty cổ phần tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang. Hiện tại Superdong có 10 tàu trong tổng số 12 tàu và 4 phà cao tốc đến Phú Quốc, hoạt động ở cả bến tàu hà Tiên và bến tàu Rạch Giá. Mỗi ngày tại bến tàu Hà Tiên có 3 chuyến (lúc 8h00, 9h45, 13h00) đi Phú Quốc nhưng vào dịp cao điểm như hè, lễ và tết sẽ được tăng cường thêm 4 chuyến (lúc 10h00, 12h00, 14h00,14h30). Riêng bến tàu Rạch Giá đi Phú Quốc ngày thường chỉ có 2 chuyến (lúc 8h00 và 13h00) những dịp cao điểm cũng được tăng cường thêm 3 chuyến (lúc 8h45, 9hí00, 12h40).

    Xem thêm: Danh sách các khách sạn gía rẻ tại Phú Quốc

    [​IMG]

    Tàu cao tốc đi Phú Quốc hiện đại không kém gì máy bay Ảnh: phuquocxanh.com

    Nhằm đảm bảo cho du khách đi Phú Quốc được thuận lợi nên hãng tàu superdong đã đưa ra những quy định về giá vé và hướng dẫn cách đặt vé rất cụ thể. Vé tàu tết đi từ Hà Tiên đến Phú Quốc nằm trong khoảng 230.000đ/1 người lớn và 160.000đ/1 trẻ em từ 6 đến 11 tuổi.Còn nếu du khách khởi hành từ bến tàu Rạch Giá thì vào dịp tết giá sẽ giao động trong khoảng 350.000đ/1 người lớn và 250.000đ/1 trẻ em. Riêng trẻ em dưới 6 tuổi sẽ được miễn vé tàu đi Phú Quốc, người già trên 60 tuổi sẽ giảm 15% giá vé và người tàn tật sẽ giảm 25% nên trước khi đến mọi người nhớ mang đầy đủ giấy tờ tùy thân để có chuyến tham quan Phú Quốc thuận lợi.

    [​IMG]

    Tàu Superdong vừa ra quy định mới về xuất trình giấy tờ tùy thân khi đi Phú Quốc Ảnh: phuquocxanh.com

    Vào ngày 31/08 vừa qua hãng tàu cao tốc Superdong đi Phú Quốc vừa ra quy định mới về việc xuất trình giấy tờ tùy thân trước khi lên tàu để thông tin đã in trên vé. Điều này đòi hỏi du khách phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân khi đặt mua vé tàu. Quy định này được thực hiện theo chỉ đạo của Sở GTVT Kiên Giang nhằm ngăn chặn tình trạng buôn bán vé tàu chợ đen, nâng giá vé “chặt chém” khách du lịch vào những mùa cao điểm, lễ tết. Đây cũng là tin vui để du khách an tâm đến với thiên đường đảo ngọc Phú Quốc bằng tàu cao tốc.

    Nếu quý khách khoăn chưa chọn được phòng nghỉ cho chuyến đi của mình hãy tham khảo dịch vụ đặt phòng khách sạn tại phú quốc của chúng tôi

    [​IMG]

    Du khách hào hứng khi đi Phú Quốc bằng tàu cao tốc Ảnh: phuquocxanh.com

    Du lịch Phú Quốc bằng tàu cũng có những trải nghiệm hấp dẫn riêng và trên hết là giá cả ổn định nên còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị cho mình và gia đình kế hoạch tham quan Phú Quốc bằng tàu cao tốc ngay và liền. Du lịch Phú Quốc đã đưa ra nhiều lựa chọn cho bạn: tour Phú Quốc tthiết kế riêng, tour Phú Quốc hàng ngày, tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm, tour Phú Quốc 4 ngày 4 đêm, tour Phú Quốc 5 ngày 5 đêm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo số hotline 01689944904 –0979695924 – 0862.719.982 – 0776.634.934 , hoặc chat với tư vấn viên công ty qua website phuquocxanh.com và cũng có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm đầy ấp tiếng cười tại thiên đường đảo ngọc xinh tươi này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...