63 Stravel

Quên Hạ Long đi, đây mới là hòn đảo đáng đến ở Quảng Ninh, đã đẹp lại rẻ

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich (***, 11 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. dulich (***

    dulich (*** Guest

    Đảo Cái Chiên
    Chắc hẳn, nhiều người vẫn xa lạ với cái tên "Đảo Cái Chiên" khi đây là một hòn đảo mới được khai thác và chưa có nhiều dịch vụ, cơ sở hạ tầng...cao cấp. Đảo Cái Chiến thuộc huyện Hải Hà- Tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm Hà Nội 350km. Phương tiện di chuyển ra đảo gồm: Tàu, xuồng, phà. Trong đó, nhiều người lựa chọn đi Phà vì giá rẻ và có thể mang theo xe máy hoặc ô tô ra đảo. Giá Phà bao gồm xe máy là 50 ngàn đồng và đi kèm ô tô là 300 ngàn đồng. Nếu bạn không đi cùng phương tiện cá nhân thì chỉ mất 20 ngàn đồng.

    Bạn sẽ mất khoảng 30 phút để ra đến đảo. Nếu bạn đi xe điện từ bến Phà vào nhà nghỉ hay bãi tắm sẽ mất 20 ngàn đồng/người. Bạn nên đặt phòng trước khoảng 2 đến 3 tuần vì trên đảo không có nhiều dịch vụ khách sạn.

    Điều đặc biệt khi bạn vừa đặt chân đến đây đó là việc vượt qua hàng chục cây số lại mọc ra một nơi có đầy đủ điện nước, con người và cây cối như ở đất liền. Khi trở về nhà nghỉ và lên lịch trình cho chuyến đi của mình bạn nên đến bãi tắm Đầu Rồng vì đây là bãi tắm đẹp nhất trên đảo. Với bờ cát trắng chạy dài cùng hàng phi lao cao vút, giúp bạn có một cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình. Đặc biệt, nước biển ở đây rất xanh và đẹp. Dù trời mưa gió cũng không làm mất đi màu xanh ngọc của nước biển nơi đây. Nếu bạn đi cùng tập thể thì bãi biển rộng và đẹp sẽ giúp các hoạt động trở nên thú vị và vui vẻ hơn bao giờ hết.

    Đối với những ai thích sự trải nghiệm hay ngắm nhìn phong cảnh mới lạ, có thể đến bãi Cửa Đại vì ở đây có hệ thống đá biển kết hợp với hệ thống núi rừng bên trên...Việc của bạn là mang máy ảnh ra và check in, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để có những tấm hình đẹp tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...