63 Stravel

Quên Hà Giang đi, Sapa mùa này cũng có cả đồi tam giác mạch đẹp hút hồn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 606 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Quên Hà Giang đi, Sapa mùa này cũng có cả đồi tam giác mạch đẹp hút hồn

    Vào khoảng tháng 10, 11, khi mà mùa thu đông tràn về phía Bắc, những hội tín đồ xê dịch, từ nhỏ đến lớn lôi kéo lẫn nhau đi săn hoa tam giác mạch. Nhưng không phải là Hà Giang, giờ giữa lòng Sapa cũng có cả đồi hoa chất ngất dành cho bạn thế này cơ mà.

    tour mien tay

    [​IMG]

    2. Thời gian săn hoa:
    Khoảng thời gian loài hoa này đẹp và nở rộ nhất phải nói đến là giữa tháng 10 đến hết tháng 11. Nếu vào đầu tuần tháng 11, thì đồng loạt các thảm hoa sẽ chuyển sắc hồng tạo thành một tấm thảm khổng lồ bắt mắt trên những đồi sâu.
    Nên là bạn cố gắng bố trí làm sao cho đi đúng 2 mốc quan trọng này để mang về những tấm hình "chất" nhất nhé.
    Và không những săn hoa được mà còn được chiêm ngưỡng cánh đồng ruộng bậc thang khi vào mùa lúa chín vàng, tha hồ săn thêm mây nữa.

    3. Vé tham quan:
    Yên tâm vì chi phí không quá đắt đỏ, chỉ khoảng 20k/người, bạn đã có thể tham quan, chụp hình. Nhưng lưu ý là cố gắng giữ vẻ đẹp "gốc" của nó nhé, tránh làm xáo trộn.

    4. Có gì ở loài mà này mà khiến ai cũng ngây ngất thế nhỉ?
    Ấn tượng nhất là mỗi thời điểm lại mang một màu sắc và vẻ đẹp khác nhau, có người nhìn ra màu trắng hồng phớt, có người lại nhìn ra màu tím hồng đậm,...Còn bạn, có muốn nhìn xem nó ra màu gì hay không?

    Riêng ở Si Ma Cai, tam giác mạch được trồng thoai thoải trên các sườn đồi, nên bạn có thể tự do tham quan và chụp ảnh như mong muốn.
    Nếu biết chọn góc, chắc chắn bạn sẽ ghi lại được khoảnh khắc bên ruộng hoa, cùng một vài cây thông xen ngang thẳng tắp phía sau. Khung cảnh đẹp đến nao lòng.

    Đã lên tận đây thì dành chút ít thời gian trải nghiệm chợ phiên Bắc Hà, phiên chợ lý tưởng để khám phá về văn hóa vùng miền Tây Bắc thì thế nào nhỉ. Cách Si Ma Cai không xa, chợ phiên họp ở ngay ven đường 153 - con đường đất đỏ duy nhất nối thị trấn Bắc Hà với thị trấn biên ải Si Ma Cai. Tuy nhiên chợ chỉ họp duy nhất một ngày trong tuần là chủ nhật từ sáng đến 2h. Nhớ là sắp xếp thời gian để kịp tham gia đấy.

    Ở Bắc Hà cũng có thung lũng hoa tam giác mạch mà, bao đẹp cho bạn luôn.

    [​IMG]@trmanhnguyn
     

Chia sẻ trang này

Loading...