63 Stravel

Quê hương của lễ hội Carnival ở đâu? Những điều thú vị về lễ hội trục đường phố

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 28 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      17 ngõ 61 giáp nhị, hoàng mai, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Lễ hội Carnival là một trong các lễ hội truyền thống và nổi tiếng ở Brazil và lôi kéo tất cả hàng triệu người tham dự mỗi năm. Vậy Cả nhà có biết quê hương của lễ hội Carnival ở đâu không? Hãy cộng ANB Nhận định nhé.
    Quê hương của lễ hội Carnival ở đâu?
    cội nguồn của lễ hội Carnival
    Cả nhà có biết “Quê hương của lễ hội Carnival ở đâu không?” Lễ hội này sở hữu cội nguồn trong khoảng Hy Lạp, La Mã cổ đại với mục đích chào đón mùa xuân và tôn vinh nét đẹp thông thường. Sau lúc được nhập cảng vào các nước châu Âu thì lễ hội Carnival đã chuyển thành lễ hội hóa trang và nhảy tuyến phố xã.
    Lễ hội Carnival bắt nguồn từ lễ nghi thượng cổ để tôn vinh Thánh Dionysus tượng trưng cho đất đai mùa màng nảy mầm sau 1 mùa đông giá rét. Trong lễ thức, người dân sẽ hóa trang và biểu thị các điệu múa để xua tan đi các vong hồn quỷ dữ. Carnival là lễ hội tuyến đường phường lớn nhất ở Hy Lạp
    thời kì công ty lễ hội Carnival
    Lễ hội Carnival không doanh nghiệp nhất thiết một ngày hàng năm và thay đổi mỗi năm, lịch ở Hy Lạp sẽ lệch so mang lịch ở châu Âu. Cả dịp lễ sẽ kéo dài 22 ngày và vào khoảng tháng 2 hàng năm có các sự kiện thú vị.
    Tuần thứ 2 của lễ hội sẽ được gọi là Meat Week và người ta sẽ thịt cả tuần này. Tuần thứ ba sẽ là tuần không ăn thịt mà chỉ ăn những món từ cá và sữa.
    các điều thú vị ở lễ hội Carnival
    Patras Carnival là lễ hội lớn nhất ở Hy Lạp có sự tham gia của hàng nghìn người trong khoảng những nước đổ xô về đây. Bởi vì Patras là tỉnh thành cảng sở hữu giao nhau tuyến phố biển có Ý và những nước châu Âu khác nên với sự tương đồng khá lớn mang lễ hội Carnival ở Ý.
    tuyến phố phường tràn đầy sắc màu nhóc con
    các chiếc xe đồ sộ được trang trí đầy màu sắc, các vũ công gợi cảm, những bóng đồn đại đủ hình hài xuất hiện trên đường phường. Một đường phường chứa chan màu sắc và ánh đèn lung linh dưới sự quy tụ của số đông người. Trong buổi lễ hội sẽ nhân ái vật vua và hoàng hậu ngồi trên đài hoa diễu hành trên đường.
    Truyền thống Bourboulia đặc trưng chỉ có ở Patras Carnival là đầy đủ phụ nữ đều mặc váy đen và với theo mặt nạ. Điều đặc trưng là không hề thanh toán vé vào cửa khi mà đàn ông sẽ mất tiền vé. Trong lễ hội này sẽ dành đầu tiên đàn bà hơn và họ với quyền chọn lựa bạn nhảy và nó xác nhận quyền đồng đẳng giới và sự tôn trọng của đàn ông đối có nữ giới, song song diễn tả sẽ công bằng và không phân biệt giai cấp địa vị.
    Mọi người từ khắp nơi đổ về Hy Lạp
    Vào buổi đêm, lễ hội sẽ càng sôi động hơn nữa với hàng ngàn ngọn đuốc phát sáng rực cả thành thị và cộng nhau nhảy múa, vui tươi. Bạn cũng sở hữu thể khiến cho visa đi Hy Lạp vào dịp này để tham dự các trò chơi được diễn ra trên đường dành cho người tham gia lễ hội.
    Vào ngày chung cục của lễ hội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng buổi diễu hành rất hoành tráng với hàng ngàn các bộ cánh sặc sỡ được biểu diễn trên đường xã mang sự tham gia của nhân dân và vị khách cộng nhau dancing theo điệu nhạc truyền thống.
    Mọi người cộng nhau hòa mình vào lễ hội và nhảy đầm múa
    [​IMG]
    có phổ biến người cho rằng điệu nhảy đầm lắc hông đầy gợi cảm và phương pháp ăn mặc hở hang để phô bày thân thể phụ nữ trong Carnival mang tính gợi dục. Nhưng thật ra đối sở hữu người Hy Lạp, lễ hội này chính là niềm kiêu hãnh của nước họ và cũng là dịp để tôn vinh nét đẹp thân thể giống như tinh thần Olympic thời xưa và biểu lộ nét văn hóa độc đáo qua những điệu khiêu vũ truyền thống.
    ANB Việt Nam cảm ơn Anh chị em đã để ý và theo dõi.
    nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/que-huong-cua-le-hoi-carnival.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...