63 Stravel

Quẩy banh nóc với homestay Vũng Tàu đẹp, gần biển mang phong cách villa sang chảnh

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Không chỉ rót mật vào tai du khách vì hình ảnh đầy “chủ nhật rảnh rỗi” mà Sunday Villa Homestay Nơi đây còn khiến giới trẻ mê du lịch phát cuồng vì thiết kế trẻ trung, chuẩn đẹp, độc đáo, bởi sự tận tâm trong cung cách phục vụ, tiện nghi hiện đại và không gian vô cùng yên bình.

    1. Sunday Villa Homestay – Gạt bỏ muộn phiền để có một ngày chủ nhật thư thái

    Nhiều bạn trẻ từng đến với Biệt thự chủ nhật đều cho biết ấn tượng đầu tiên về biệt thự Vũng Tàu sang trọng này không phải là những lời quảng cáo có cánh mà là vì cái tên của nó. Chủ nhật có nghĩa là ngày chủ nhật thư giãn, nó đề cập đến sự nhàn nhã, không lo lắng, không bận rộn hay buồn phiền.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Người ta nhẹ nhàng giải tỏa, rũ bỏ nỗi buồn để tìm những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống. Có lẽ, chính cái tên vô cùng ý nghĩa là một trong những lý do khiến nhiều du khách trong và ngoài nước chọn nơi đây làm điểm dừng chân.

    1. Cuốn hút với một phòng ngủ rộng rãi và thoải mái

    Nhu cầu sinh học của con người có 3 thú vui: ăn khi đói, đi vệ sinh khi cần và ngủ trên giường thoải mái nhất. Đến với Sunday Villa Homestay Vung Tau, bạn sẽ lần lượt được trải nghiệm trọn vẹn “3 thú vui” đó.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Vừa bước chân vào phòng ngủ tại Sunday Villa, bạn sẽ ồ lên thích thú vì không gian vô cùng thoáng mát và đầy đủ tiện nghi như: tủ quần áo, tivi màn hình phẳng truyền hình cáp, đặc biệt là chiếc giường lớn có chăn gối nệm trắng tinh. trông hấp dẫn đến mức bạn chỉ muốn xách chiếc ba lô nặng nề của mình lên nằm ngay và lăn vài vòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Và đó vẫn chưa phải là tất cả, nếu cô gái của bạn hay cô bạn thân của bạn cứ trong nhà tắm mà miệng hát hò mãi mà bạn không chịu ra thì cũng đừng ngạc nhiên nhé! Chắc chắn họ đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi được đắm mình trong bồn tắm với làn nước mát lạnh, đắm mình trong tấm kính lớn hay cảm giác thật sự thư thái vì phòng tắm quá sạch!

    1. Ngắm bình minh và tận hưởng gió biển trên sân thượng

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mặn mòi của biển, chủ đầu tư còn cẩn thận thiết kế mỗi phòng 2 cửa sổ hoặc ban công để mỗi sớm mai có thể đứng ngắm bình minh rực rỡ trên biển, thả hồn theo làn gió. con người vỗ về từng tế bào trên cơ thể hay lặng lẽ tựa vào cánh cửa, để nỗi buồn len lỏi theo những tia nắng muộn.

    1. Tiệc tùng thâu đêm với bạn bè trong vườn

    Như đã hứa, Sunday Villa Homestay Không chỉ chú ý đến sự thoải mái của nơi nghỉ ngơi, mà còn luôn nỗ lực để nuôi dưỡng niềm vui cho những người thích ăn uống.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu đi cùng nhóm bạn thân hoặc đi cả gia đình, bạn có thể liên hệ chủ nhà để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời ngay trong khuôn viên vườn đầy hoa nhé!

    Thử tưởng tượng mọi người quây quần bên nhau thưởng thức những món hải sản tươi ngon được nướng xèo xèo trên bếp lửa hồng, bạn sẽ bất giác nuốt nước miếng ừng ực!

    1. Nữ chính dịu dàng bên bếp nhỏ xinh

    Căn bếp sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ nấu nướng có lẽ là không gian mà gia chủ ưu ái dành cho các bạn có tài nấu nướng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tại đây, bạn có thể tha hồ trổ tài biến tấu hải sản tươi sống thành các món hấp, chiên, luộc hấp dẫn và đẹp mắt cho bạn đồng hành trong chuyến đi.

    1. Thỏa mãn với thiên đường ẩm thực Sunday Villa Homestay

    Cũng thưởng thức đặc sản Vũng Tàu nhưng theo một cách khác. Sunday nằm cạnh thiên đường ăn hải sản tươi sống Gành Hào, Thành Phát.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Những ai có tâm hồn ăn uống thì chỉ cần đi bộ vài bước là có thể sà xuống bãi biển để ăn hải sản no nê với giá cả phải chăng hoặc ngồi ngắm biển với ly cà phê cóc hay nước mía ngọt lịm. đơn giản.

    1. Hẹn hò với người thân trên xích đu sau nhà

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây có lẽ là không gian hẹn hò lãng mạn mà các cặp đôi hằng mơ ước. Với không gian rộng, thoáng và yên tĩnh, đôi bạn trẻ có thể lặng lẽ ngắm trăng cùng nhau.

    Cô đung đưa trên xích đu, để gió lùa trên tóc. Anh ấy luôn chống tay cho cú đu đưa và đôi khi buông ra những lời yêu thương ngọt ngào, say đắm. Chắc chắn rằng không gì có thể cưỡng lại được tình yêu đang tuôn trào trong tâm hồn mỗi người.

    1. 1001 không gian sống ảo cực chất cho giới trẻ

    Chính vì không gian lý tưởng tiêu chuẩn của Sunday Villa Homestay nên nhiều bạn trẻ tha hồ tạo ra những bức ảnh so deep tuyệt vời, chụp mọi góc mà không phải chỗ nào cũng đẹp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Dù chọn vị trí nào, từ phòng ngủ, ban công, sân vườn, xích đu hay đứng ven đường, bạn cũng bắt gặp những bức hình sống ảo lung linh khiến họ phải ghen tị.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Mỗi lần về Sunday Villa Homestay là một trải nghiệm thú vị. Để hành trang đi về không chỉ là những bức hình mà còn là những khoảnh khắc tâm hồn mình thật sự thư thái, bình yên.

    • Hotline: 08 9977 8979
    • Địa chỉ: 268 / 6B Trần Phú, P5, TP Vũng Tàu
    • Giá phòng từ 100k / người / ngày

    Theo: Keghomestay.com


    3,9
    /
    5
    (
    13

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...