63 Stravel

Quạt Thờ của công ty TNHH TNHH Việt Anh

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi dothonamson, 29 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 866 Đọc
  1. dothonamson

    dothonamson New Member

    Rất nhiều gia đình thích treo quạt thờ trong nhà như một món đồ trang trí tô điểm thêm cho căn phòng. Thông thường, quạt thờ bằng gỗ dùng để trang trí có kích thước khá lớn, được bố trí các hình vẽ rực rỡ hoặc các hoa văn họa tiết tinh sảo và các chữ có ý nghĩa thường được làm với nhiều kiểu mẫu mã đa dạng. Vậy bày quạt thờ trong nhà có ảnh hưởng đến phong thủy không?

    Tiếng Hán quạt gọi là “chỉ phiến”, chữ “phiến” ở đây có âm đọc giống chữ “thiện” nghĩa là từ thiện, tốt đẹp giỏi giang. Do vậy nhiều người treo quạt thờ trong nhà, tục ngữ có câu: “Nhà làm nhiều việc thiện, thế nào cũng có lúc phát đạt”. Vì vậy treo quạt thờ có ý khuyến khích tu nhân tích đức.

    Quạt Thờ của công ty TNHH TNHH Việt Anh được làm thủ công bằng gỗ liền tấm, trên Quạt được trạm khắc thủ công, hoa văn họa tiết được làm rất phức tạp và sắc nét. Chúng tôi có đầy đủ những mẫu quạt thờ đẹp cho quý khách hàng tham khảo: quạt thờ trạm mai điểu, rồng chầu mặt nguyệt, tùng cúc trúc mai, quạt thờ chữ tâm, chữ đức, chữ phát, Chữ Phúc – Lộc – Thọ …

    [​IMG]

    Kích Thước quạt thờ: phụ thuộc vào kích thước không gian dùng

    Chất liệu gỗ: Gỗ Mít, Gỗ Gụ, Xoan Đào, Gỗ Dổi, Vàng Tâm…

    Chất Liệu Sơn: Sơn Ta, Sơn son thếp vàng, thếp bạc phủ hoàng kim

    cần dùng: Phòng khách, phòng Thờ tư gia, dòng họ:

    Tuổi Thọ: Dùng càng lâu năm càng có giá trị theo đồ cổ

    Đồ thờ Sơn Đồng - Công ty TNHH Việt Anh chuyên sản xuất các mẫu quạt thờ giả cổ, đường nét đục được thiết kế và chạm khắc tinh tế, hợp phong thủy và đặc biệt kích thước có thể thay đổi theo tùy ý khách hàng. sản phẩm để mộc giúp quý khách có thể xem chi tiết về chất liệu gỗ và nét đục. Chúng tôi có đủ các mẫu quạt thờ để khách hàng lựa chọn hoặc quý vị đưa ra mẫu rồi chúng tôi sẽ làm theo thưởng thức, đảm bảo sẽ làm đồng tình quý khách hàng tuyệt đối.

    7 Cam kết chất lượng và dịch vụ:
    Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
    Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài giống hệt quý khách được kiểm tra mộc trước khi sơn
    Chạm khắc tinh xảo.
    Thời gian đúng hẹn.
    Bảo hành:10 năm
    Giá tốt nhất
    giúp sức vận chuyển bán kính 30km.
    Giá Thành: Tùy theo kích thước và chất liệu gỗ khách hàng đặt.

    sản phẩm quạt thờ và các công trình đồ thờ cúng của chúng tôi được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng và thái độ phục vụ. Nhưng công ty chúng tôi vẫn luôn xem khách hàng là mục tiêu để cải thiện, phấn đấu và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nên Công Ty TNHH Việt Anh đưa ra giá rất cạnh tranh và làm chấp nhận tất cả khách hàng. Đồng thời, chúng tôi luôn luôn có những vật phẩm đồ thờ bằng gỗ mới theo kịp thị yếu. Đây là điều kiện để chúng tôi đến với khách hàng và cũng là phương châm sản xuất của công ty chúng tôi.

    Đặc biệt: Công Ty sẽ cử người đến tận nơi để tư vấn nếu quý khách ở gần, Nếu quý khách hàng ở xa chỉ cần để lại số máy tính bảng sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn thiết kế mẫu mã, kiểu cách phù hợp với đặc trưng, bản sắc văn hóa làng xã, dòng họ hoặc từng cá thể gia đình.

    Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm quạt thờ hay các tác phẩm đồ thờ sơn đồng khác quý khách vui miệng liên hệ hotline 093 421 8668 hoặc truy cập: https://dothosondong.info/quat-tho/
     

Chia sẻ trang này

Loading...