63 Stravel

Quạt quay treo trần xoay 360 độ tốt nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 7 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    quạt quay 360 độ là dòng quạt máy có kiểu dáng riêng, để sử dụng cho nai lưng nhà có độ cao thấp. Giá mềm và tiện lợi lắp đặt, đó là các ưu điểm nổi bật để phổ thông người tuyển lựa.

    Có rất nhiều trang bị quạt với các ngoại hình riêng cho từng mục đích dùng. Quạt lắp trên trằn nhà thường sử dụng quạt è cổ (loại 3 cánh hoặc 5 cánh). Tuy vậy, sự phát triển của đời sống hàng ngày. È nhà ở các chung cư, văn phòng làm việc hay nhà hàng có độ cao thấp dần đi. Sử dụng quạt è cổ ko còn thích hợp nữa. Quạt quay treo trằn thành lập để lấp vào khoảng trống đấy.

    Điện cơ Tico sản xuất 2 dòng quạt quay treo trần sải cánh 40cm và sải cánh 45cm. Bài viết này xin giới thiệu mẫu quạt sải cánh 40cm.

    Quạt quay treo nai lưng QDT-400HS là model quạt treo è cổ giá mềm. Quạt dùng hộp số gắn trên tường với 3 dây gồm: 2 dây nguồn và 1 dây tuốc năng. Việc lắp đặt đòi hỏi rộng rãi công sức hơn vì phải đi dây giữa quạt với hộp số.

    [​IMG]

    Quạt đảo è B400 loại cơ, sử dụng hộp số

    Xem thêm: bộ tuốc nơ vít xiaomi



    Ưu điểm của quạt treo trần hộp số

    – dùng bền hơn, ít hỏng lúc bị ẩm: Việc điều khiển bằng cơ, không dùng vi mạch nên sẽ bền hơn ở môi trường ẩm.

    – Có thể mắc chung phổ quát quạt vào 1 công tắc để lúc đóng điện là hồ hết cộng chạy. Ở các khu vực nhà hàng thường mắc phổ biến quạt, để đi bật từng quạt rất mất công. Việc mắc chung 1 công tắc giúp giảm bớt thời gian tắt/mở. Điều này không có ở những model sử dụng điều khiển từ xa.

    – Giá rẻ: Mức tầm giá chỉ 380k, rất rẻ so với các dòng sản phẩm nhãn hiệu khác trên thị phần. Khi tậu nhiều cho nhà hàng hay quán ca-fê thì số tiền bỏ ra giảm đáng nhắc. Chất lượng thì có thể an tâm dùng ít nhất 5-7 năm.

    Quạt xoay gắn trần có điều khiển từ xa
    [​IMG]

    một số sản phẩm bạn quan tâm: xà đơn xiaomi

    Về ưu điểm của sản phẩm

    – Tính năng điều khiển trong khoảng xa tiện lợi: tính năng điều khiển trong khoảng xa giúp việc lắp đặt và sử dụng thuận lợi hơn không ít. Chỉ cần nối với dây nguồn là có thể sử dụng, chẳng phải đi dây phức tạp nối với hộp số.

    – Điều khiển cực nhạy: Quạt quay treo trần điều khiển trong khoảng xa có hai mắt trong bộ thu dấu hiệu. Bạn có thể sử dụng ở mọi góc độ, hoàn toàn ko có điểm chết.

    Quạt dùng bền: Là 1 sản phẩm cao cấp của điện cơ Tico. Quạt xoay gắn è cổ QDT-400 được cung cấp với những linh kiện tốt nhất (trong khả năng của tico). Độ bền sản phẩm cao, sử dụng 5-7 năm không có vấn đề gì.

    nhược điểm của sản phẩm

    – dấu hiệu điều khiển là tương đối nhạy. Vậy nên giả dụ lắp nhiều quạt sắp nhau ở khoảng cách nhỏ hơn hai,5m sẽ dễ bị điều khiển đa số.

    – Thêm nữa, vì sử dụng vi mạch nên dễ bị hỏng mạch ví như trằn ẩm. Hoặc tay điều khiển dễ hỏng nếu như bị va đập phổ biến.

    Bài viết liên quan: máy đo nồng độ cồn xiaomi
     

Chia sẻ trang này

Loading...