63 Stravel

Quạt Mini Để Bàn Xiaomi tiên nghi cho mọi nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 7 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    quạt mini để bàn xiaomi mẫu mã nhỏ gọn màu sắc tinh tế, sẽ là thiết bị cứu cánh cho các bạn mỗi khi thiết tiết nóng bức oi ả, hay các ngày cụp điện vì được thiết bị lõi pin 4000 mAh thời kì dùng lên đến 12 tiếng. Đồng thời hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB type C.



    Đặc điểm sản phẩm quạt mini Solove F5
    • Kích thước nhỏ gọn cộng màu sắc tinh tế thích hợp với mọi ko gian

    • Động cơ không thanh hao than hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng

    • Xoay đa chiều đem lại luồng gió từ mọi phía

    • Dung lượng pin 4000mAh, cho 12h hoạt động

    • 3 tốc độ gió tùy chọn

    • Bảo hành 7 ngày
    Quạt Mini Xiaomi Solove F5 kiểu dáng nhỏ gọn, có thể đặt bất cứ đâu!
    Quạt để bàn Xiaomi Solove F5 vẫn giữ những trục đường nét ngoại hình tinh tế của những sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, tối giản với những gam màu dễ thương thích hợp với bất kỳ ko gian sinh hoạt và làm việc không giống nhau trong khoảng bàn học, phòng ngủ, trong xe khá hay bất cứ đâu nhờ kích thước nhỏ gọn. Hơn hết, phần lớn thân máy được làm trong khoảng nhựa ABS cao cấp và polycarbonate, siêu mịn đạt được vẻ đẳng cấp và cảm giác cầm thoải mái.

    [​IMG]

    Xem thêm: máy đo nồng độ cồn mini

    Quạt mini Solove F5 có chế độ tự xoay tự động 60 độ và điều chỉnh độ nghiên 27 độ nhờ vậy quạt sẽ đem tới cho bạn một làn gió bỗng nhiên từ mọi phía để các giây phút hạnh phúc hiệu quả

    Gió mát từ mọi phía
    Sẽ thật hiệu quả ví như có một làn gió thổi mát mẻ trong khoảng mọi phía xua tan đi thời tiết nóng bức. Với góc luồng gió khí rộng (tự động xoay 60 độ) và điều chỉnh độ nghiêng tay chân 27 độ góp phần đem lại sự thả sức tối ưu.

    Hãy hưởng thụ làn gió mát mẻ với gia đình và bạn bè, quạt gió Solove sẽ mang cho bạn các giây phút hạnh phúc hữu hiệu.

    [​IMG]

    Sản phẩm liên quan: tuốc nơ vít xiaomi

    Solove F5 với 12 giờ hoạt động, mát mẻ từ sáng tới tối
    dù rằng mang trên mình một ngoại hình nhỏ gọn, nhưng bên trong quạt gió Solove lại được trang bị một lõi pin với dung lượng 4000mAh được đặt bên trong quạt. Với dung lượng pin như vậy sẽ cung cấp cho trang bị thời kì hoạt động lên đến 12 giờ chỉ trong một lần sạc.

    Bây giờ, dù có mất điện thì bạn cũng không nên lo lắng và hãy hưởng thụ làn gió mát mẻ cả ngày nhé!

    [​IMG]

    Để thuận lợi hơn cho quý khách, một bộ sạch nhanh qua cổng USB Type C cho phép các bạn sạc quạt trong khoảng máy tính xách tay, cpu, hay trực tiếp trong khoảng nguồn điện qua cóc sạc bất kỳ.

    [​IMG]

    3 tốc độ gió phù hợp mọi tình trạng
    Quạt để bàn Solove có sức gió mạnh vừa và tình cờ nhờ cơ cấu 3 cánh quạt và khung bảo vệ có thiết kế sáng tạo nhằm khuếch tán luồng gió, cho cảm giác đột nhiên và thả phanh lúc dùng.

    Quạt gió có 3 chế độ mức gió để các bạn chọn lọc, có thể đổi thay điều khiển sức gió theo ý mình muốn chỉ với một nút bấm nằm ở chân đế.



    Động cơ ko thanh hao than êm ái của Solove F5
    Quạt để bàn Xiaomi Solove được thiết bị động cơ ko chổi than, hiệu suất làm việc của động cơ lõi đồng ko chổi than vượt trội hơn hẳn so với những động cơ thường ngày. Đặc tính của động cơ ko chổi than chính là âm thanh hoạt động nhẹ nhàng hơn, thời kỳ chuyển đổi giữa những tốc độ mượt mà và êm ái hơn.



    tậu Quạt gió mini Xiaomi Solove F5

    Quạt mini tích điện Solove F5 nhãn hàng Xiaomi được rộng rãi người dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng, giúp các bạn ko còn lo thời tiết oi bức oi ả, ngay cả lúc mất điện.

    Hãy tới ngay Xiaomiviet.vn đại lý xịn của Xiaomi tại Việt Nam, để tìm sản phẩm Quạt mini Solove F5 với cam kết sản phẩm chính hãng, chi phí khôn cùng hợp lý. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn mang lại cho quý khách các nhà cung cấp chăm nom và hậu mãi tốt nhất của Xiaomi Việt

    Bài viết liên quan: bộ dụng cụ trồng cây
     

Chia sẻ trang này

Loading...