63 Stravel

Quạt công nghiệp hệ thống thông gió làm mát chất lượng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi VanTran12, 3 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. VanTran12

    VanTran12 New Member

    Hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng là một giải pháp tuyệt vời được nhiều đơn vị lựa chọn. Vì tính hiệu quả và chi phí đầu tư và vận hành thấp. Việc lựa chọn quạt công nghiệp hệ thống thông gió làm mát phù hợp để thông gió, làm mát nhà xưởng, nhà xưởng là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả làm mát cao nhất.

    Ưu điểm của hệ thống thông gió làm mát bằng quạt công nghiệp

    Tiếng ồn thấp vì toàn bộ động cơ nạp sử dụng quạt cánh quạt ba cánh, độ rung nhỏ.

    Chế độ cảnh báo lỗi giúp người vận hành luôn kiểm soát hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn vận hành.

    Các chế độ chạy giúp hệ thống linh hoạt hơn để thích ứng với điều kiện thời tiết khi vận hành và kiểm soát độ ẩm.

    Hệ thống cửa phân phối khí khuếch tán có thể tránh cho công nhân bị mệt do tác động của dòng chảy của quạt công nghiệp hệ thống thông gió làm mát.
    [​IMG]

    Đầu tư thấp và hiệu quả cao đầu tư vào thiết bị này sẽ tăng năng lực sản xuất và tiết kiệm chi phí vận hành.

    Tiết kiệm năng lượng: Chi phí vận hành cực thấp: 1,1KW điện / 1 giờ, điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/8 so với thiết bị truyền thống.

    Lưu lượng gió lớn: Lưu lượng gió từ 15000-18000-30000 m3 / 1h, gió mát đủ cung cấp cho khu nhà xưởng diện tích 100-150m2 (lượng gió 480-550 m3 tùy thuộc vào mật độ công nhân và thiết bị ). Gió có thể thổi đi xa, có thể chọn nơi có gió thổi hoặc để gió thổi tự nhiên.

    Hiệu quả làm mát cao: Ở môi trường mát, độ ẩm cao hiệu quả làm mát từ 5-12 độ C, ở nơi khô nóng hiệu quả cao hơn đạt 8-15 độ C. Tác dụng của thông gió giúp bổ sung lượng oxy cần thiết, hạn chế bụi bẩn xâm nhập qua đường hút gió, khử mùi và hạ nhiệt.

    Chú ý đến không gian khu vực lắp đặt

    Để có quạt công nghiệp hệ thống thông gió làm mát hoạt động hiệu quả thì điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được loại quạt phù hợp với khu vực cần lắp đặt. Theo không gian lắp đặt của một số nhà máy chế biến, chúng ta cần lắp đặt hệ thống quạt đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

    Không nên chọn quạt công nghiệp hút mùi có công suất quá lớn sẽ làm hỏng kết cấu không gian và hiệu quả sử dụng của quạt đạt được tối đa, ngược lại còn tốn kém nhiều chi phí lắp đặt. Đối với những nơi có không gian rộng như nhà máy, xưởng sản xuất thì nên sử dụng nhiều quạt hút gián tiếp để đạt hiệu quả làm mát tốt hơn, thông gió tối ưu.

    Quạt hút gián tiếp là sự lựa chọn được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay, bởi nó được ứng dụng nhiều trong các hệ thống thông gió, làm mát. Ngoài ra, nó trao đổi đến 90% luồng gió bên trong nhà xưởng, tạo không gian thoáng mát và mang lại hiệu quả công việc cao.

    Giavuteco được nhiều khách hàng biết đến là đơn vị cung cấp các loại quạt thông gió uy tín trên thị trường. Giavuteco với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...