63 Stravel

Quảng cáo Website online hiệu quả với Google

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 21 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Tại Việt Nam quảng cáo đã phát triển chóng mặt trong 10 năm qua. Tuy nhiên dịch vụ quảng cáo website trực tuyến. Trong những năm gần đây mới thực sự có tiếng nói. Nhiều người cho rằng quảng cáo online thiếu hiệu quả và bỏ qua, với Sài Gòn Kết Nối đây chính là thị trường cực kỳ hấp dẫn.

    Quảng cáo google adwords là gì?
    Là hình thức quảng cáo được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Khi một người tìm kiếm bằng những từ khoá này họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn; nếu biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo website với Adwords của bạn sẽ khá tốt. Khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn; bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thoả thuận đó chính là giá thầu.

    [​IMG]

    Chạy quảng cáo website với Google Adwords mang lại lợi ít cho bạn
    Tiếp xúc khách hàng tiềm năng
    Không xuất hiện tràn lan và vô ích như những công cụ quảng cáo như tờ rơi, banner quảng cáo… Google Adwords cho phép thông tin và hình ảnh; doanh nghiệp xuất hiện đúng đối tượng đang tìm kiếm thông tin lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Cách tiếp cận thông minh này của Google Adwords giúp bạn; nhìn thấy được quy mô của thị trường trên internet, hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng; qua đó có những cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh trên internet.

    Nội dung quảng cáo nhanh chóng và chính xác
    Với Google Adwords, thông thường bạn chỉ mất chưa đến 1 tiếng để cài đặt hoàn chỉnh một chiến dịch quảng cáo và quảng cáo được chấp nhận và xuất hiện trong Google. Hơn nữa, công cụ quản lý chiến dịch của Google rất mạnh mẽ và tiện lợi; giúp bạn tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mong muốn: ngôn ngữ, khu vực địa lý, thời gian quảng cáo, thiết bị sử dụng, ngân sách chiến dịch,…

    Kiểm tra ngay hiệu quả hoạt động
    Google Adwords cho phép bạn theo dõi tất cả các hoạt động liên quan đến quảng cáo của bạn: số lần xuất hiện, số lần click chuột. Để bạn biết chính xác những gì đang diễn ra và làm sao để cải tiến hoạt động quảng cáo cho doanh nghiệp. Với các công cụ quảng cáo khác, bạn thường phải mất 1-2 tuần hoặc cả tháng để có thể thống kê kết quả hoạt động quảng cáo. Ngược lại, Google Adwords cho phép bạn kiểm soát theo thời gian thực để có; những thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho chiến lược online marketing tổng thể.

    Theo dõi mọi hoạt động
    Xem được hiệu quả, thống kê được các chỉ số như người dùng vào ở đâu, thời điểm nào, trình duyệt gì?.

    Thực hiện chiến lược chính xác cho SEO
    Ngoài các kết quả trực tiếp mà Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp; công cụ quảng cáo website này còn hỗ trợ rất tốt cho một nhánh khác của SEM là SEO (Search Engine Optimization). Bởi vì ưu điểm nhanh, chính xác, dễ đo lường, bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu và thị trường để SEO. Nếu có khả năng kết hợp cả Google Adwords và SEO; chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ có một lợi thế vô cùng lớn so với các đối thủ trên internet khác trên thị trường.

    [​IMG]

    Tại sao nên dùng quảng cáo website với Google Adwords?
    Hấp dẫn thêm khách hàng
    Bất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang website mới, tăng doanh số trực tuyến. Nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google Ads đều có thể giúp bạn.

    Gặp đúng người vào đúng thời điểm
    Mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên Google đúng vào thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp.

    Trong phạm vi địa phương hoặc trên toàn cầu chạy quảng cáo
    Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn cho khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định; hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.

    Những lưu ý khi chạy quảng cáo website với Google Ads
    Xác định từ khóa thông minh
    Từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành hay bại của một chiến dịch quảng cáo website với Google Adwords. Một từ khóa hiệu quả là một từ khóa không chỉ phù hợp với khách hàng tiềm năng; mà còn phải phù hợp vói sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp; qua đó thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Một số công cụ sẽ giúp bạn tìm kiếm và xây dựng được một danh sách từ khóa phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh danh sách từ khóa của mình với những đối thủ cạnh tranh; bán cùng dòng sản phẩm, dịch vụ với mình để từ đó tìm ra được hướng đi riêng của doanh nghiệp.

    Quảng cáo mang thuyết phục
    Ngoài việc xây dựng được một danh sách từ khóa thông minh, một quảng cáo website với Google Adwords thành công còn cần phải có nội dung, hình thức hấp dẫn; thuyết phục và nhắm trúng khách hàng mục tiêu. Nhiều doanh nghiệp khi làm quảng cáo google thường chú trọng vào việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh và dịch vụ của doanh nghiệp mà quên mất đưa ra lời kêu gọi hành động. Đây là một phần vô cùng quan trọng trong việc chuyển đổi lượt người dùng tiếp cận quảng cáo trở thành khách hàng của doanh nghiệp. Một lời kêu gọi hành động cần phải đơn giản nhưng mạnh mẽ, hấp dẫn và đơn giản, dễ hiểu.

    [​IMG]

    Quản trị quảng cáo website với Google Adwords hiệu quả
    Quảng cáo Google nếu muốn vận hành tốt và tạo hiệu quả cao thì cần phải có sự quản trị và điều hành hợp lí. Những thông số như click (CTR), tầm ảnh hưởng của quảng cáo, từ khóa nào hiệu quả,… cần phải được kiểm tra thường xuyên, những từ khóa không hiệu quả cần phải loại trừ ngay để giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả, năng suất của quảng cáo.

    Sài Gòn Kết Nối tự hào là đối tác của Google tại thị trường Việt Nam với phương châm mang khách hàng đến với doanh nghiệp, chi phí thấp hiệu quả bất ngờ, đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến chúng tôi đang hỗ trợ khách hàng với giải pháp và tư vấn quảng cáo website như quảng cáo Google, thiết kế Website, quảng cáo Youtube, quảng cáo website Banner tiếp thị lại...Hãy liên hệ với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối, trân trọng!

    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...