63 Stravel

Quảng cáo tại trường học tiếp cận nhanh chóng với khách hàng tiềm năng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi UniqueOOH, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. UniqueOOH

    UniqueOOH New Member

    Quảng cáo tại trường học tiếp cận nhanh chóng với khách hàng tiềm năng
    Gần đây, các hình thức quảng cáo ngoài trời đang bắt đầu rầm rộ phát triển mạnh ở các trường học. Từ các trường mầm non đến đại học, nơi đâu cũng có thể dễ dàng trở thành những mảnh đất màu mỡ để quảng cáo sinh sôi nảy nở.

    Đây cũng được coi là cơ hội tốt để các doanh nghiệp đầu tư các chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả đưa hình ảnh sản phẩm đến gần hơn với khách hàng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

    Unique Outdoor Advertising là đơn vị hàng đầu tiên phong triển khai các chiến dịch quảng mới uy tín, chuyên nghiệp.

    1. Giới thiệu quảng cáo tại trường học
    Gần đây trường học đang được đánh giá là một trong những địa điểm lý tưởng để các doanh nghiệp mở rộng quảng cáo, nằm tại các vị đắc địa đông dân cư sinh sống, có nhiều các cấp học, học viện, viện nghiên cứu…..

    [​IMG]
    Quảng cáo tại trường học đang rất phổ biến

    Là nơi chủ yếu dành cho các bạn học sinh, sinh viên nhưng trường học lại là nơi có rất nhiều các đối tượng khách hàng tiềm năng khác: giáo viên, phụ huynh, dân cư sinh sống quanh trường, các đối tác của nhà trường…..

    2. Những hình thức quảng cáo tại trường học
    Mỗi chiến dịch quảng cáo được thực hiện luôn phải trải qua rất nhiều các công đoạn, ngoài việc tìm kiếm địa điểm phù hợp, thiết kế các mẫu quảng cáo ấn tượng, mới lạ thì việc lựa chọn hình thức một cách thông minh cũng quan trọng không kém. Quảng cáo tại trường học có các hình thức phổ biến như sau:
    • Quảng cáo banner, poster, standee: Xuất hiện nhiều trước cổng trường học, khu vực sân khấu hay ngoài sân trường với mục đích ra mắt, tiếp thị sản phẩm, tạo hiệu ứng chuẩn bị cho mỗi sự kiện, chương trình sắp diễn ra.

    [​IMG]
    Các banner xuất hiện nhiều tại các trường học


    • Quảng cáo booth bán hàng di động: trường mầm non đến cấp 2 sẽ trưng bày các sản phẩm dành trẻ nhỏ để thu hút sự chú ý của các bé (sữa, đồ ăn vặt, văn phòng phẩm…..), học sinh các trường cấp 3 quan tâm nhiều hơn đến các khóa học tiếng anh, các trung tâm dạy thêm, chương trình tư vấn tuyển sinh. Còn với sinh viên đại học thì lại càng có nhiều vấn đề để quan tâm hơn nữa (thi bằng lái, tìm nhà trọ….)
    [​IMG]
    Chương trình “Tư vấn tuyển sinh” thu hút sự chú ý của các bạn học sinh

    • Tổ chức Event: Các đơn vị có thể độc lập tổ chức các event có nhiều nội dung, hình thức phong phú kết hợp đội ngũ PG, văn nghệ, minigame…... Hay trở thành nhà tài trợ cho các chương trình do trường tổ chức (8/3, 20/11, Noel, ngày khai giảng, bế giảng, ngày hội tư vấn tuyển sinh.…..)
    [​IMG]
    Tổ chức các event với nhiều phần quà hấp dẫn

    • Quảng cáo trên LCD, Frame: Đối với đa số các trường tư, trường quốc tế, những màn hình LCD, Frame xuất hiện tại các thang máy, khu vực lối đi sẽ gây sự thích thú, kích thích trí tò mò của các bạn nhỏ, tiếp cận với hầu hết các bạn học sinh, sinh viên.
    3. Ưu điểm của quảng cáo tại trường học
    Trường học là môi trường giáo dục, đối tượng chủ yếu là các em học sinh. Vì vậy khi triển khai quảng cáo tại các trường học, doanh nghiệp cần xem xét kĩ sản phẩm để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Các sản phẩm phù hợp với môi trường học tập:

    Ngoài ra các nhãn hàng cũng có thể lựa chọn quảng cáo theo các cấp học để dễ dàng phân khúc khách hàng mục tiêu:

    Cấp 1, cấp 2 có thể lựa chọn các sản phẩm: sách vở, đồ dùng học, đồ ăn vặt, sữa, các cuộc thi tài năng…..

    Cấp 3 và đại học: Các chương trình du học, học bổng, cơ hội tìm việc làm, khởi nghiệp, tư vấn các trường đại học……

    4. Báo giá hình thức quảng cáo tại trường học
    Đối với các chiến dịch quảng cáo, chi phí luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất. Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể theo dõi bảng giá của các đối tác, các công ty về truyền thông, quảng cáo ngoài trời để lựa chọn cho doanh nghiệp, sản phẩm chuẩn bị ra mắt những hình thức quảng cáo phù hợp nhất.

    Chi phí quảng cáo tại trường học ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí đặt quảng cáo, hình thức quảng cáo. khả năng tiếp cận với người dùng một cách phù hợp. Tuy nhiên báo giá cũng có thể thay đổi theo thời gian, địa điểm để phù hợp hơn với yêu cầu của doanh nghiệp.

    5. Những lưu ý khi thực hiện quảng cáo tại trường học
    Khác với các hình thức quảng cáo khác, quảng cáo tại trường học bị chi phối và ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, các doanh nghiệp khi lựa chọn triển khai cần cân nhắc kỹ:
    • Luật quảng cáo: Một số trường học không cho phép hoạt động quảng cáo, tiếp thị. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kĩ luật quảng cáo, lựa chọn các trường học sao cho phù hợp với nội dung quảng cáo.
    • Hình ảnh quảng cáo: Nội dung, thông điệp không chỉ ngắn gọn súc tích, mà còn cần phù hợp với lứa tuổi học sinh, dễ tiếp nhận, dễ ghi nhớ. Hình ảnh đáng yêu, sản phẩm về văn phòng phẩm, các chương trình học bổng, các chương trình thi năng khiếu, thi học sinh giỏi sẽ gây hứng thú với các em học sinh.
    6. Unique Outdoor Advertising - Đơn vị cung cấp các dịch vụ quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, Unique là Agency uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình luôn sẵn sàng để tư vấn, hỗ trợ cho quý khách trong tất cả các khâu đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chất lượng của sản phẩm và quá trình triển khai chiến dịch diễn ra suôn sẻ.

    Liên hệ ngay 0986268555 để cập nhật và lựa chọn ngay những dịch vụ quảng cáo hot nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...