63 Stravel

Quảng cáo tại siêu thị - Hình thức quảng cáo lý tưởng đạt hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi UniqueOOH, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. UniqueOOH

    UniqueOOH New Member

    Quảng cáo tại siêu thị - Hình thức quảng cáo lý tưởng đạt hiệu quả cao

    Có một điều mà chúng ta không thể phủ nhận đó là sức hút ngày càng lớn của các siêu thị, các khu trung tâm thương mại. Ngày nay với sự phát triển vô cùng mạnh về mặt kinh tế cùng với đó tâm lý mua hàng của con người tại các siêu thị để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy mạng lưới siêu thị, trung tâm thương mại đang chiếm hơn 50% số lượng khách hàng đi mua sắm, vui chơi giải trí mỗi ngày

    Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp áp dụng các chiến dịch quảng cáo mới, phủ sóng thương hiệu, đến gần hơn với người tiêu dùng.

    Nhưng vì sao loại hình quảng cáo mới này lại có sức hút như vậy thì chúng ta cần tìm hiểu qua chút nhé.

    1. Tìm hiểu về quảng cáo tại siêu thị
    Quảng cáo tại siêu thị là hình thức quảng cáo khá mới được phát triển trong những năm gần đây. Với lượng khách hàng dồi dào, phong phú, siêu thị đang được coi là một địa điểm lý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo.

    Không chỉ tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, quảng cáo tại siêu thị còn làm tăng cao mức độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm, làm tăng doanh thu cho các siêu thị.

    2. Các hình thức quảng cáo tại siêu thị
    Khác với các loại hình quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo tại siêu thị có thể áp dụng rất nhiều các hình thức khác nhau, tối đa hóa hiệu quả, tiếp cận được với khách hàng qua nhiều cách:

    • Quảng cáo Pano, Billboard: Được in bằng bạt Hiflex, có kích thước lớn nên hai hình thức này được sử dụng chủ yếu ở bên ngoài siêu thị (bãi xe, lối vào sân, bề mặt hông của siêu thị….). Ngoài ra hình thức này còn có hệ thống đèn led chiếu sáng vào ban đêm, có thể dễ dàng nhìn thấy ở khoảng cách xa.
    [​IMG]
    Màn hình LED được chiếu bên ngoài siêu thị​

    • Quảng cáo Led, LCD, Frame: Từ lúc bước chân vào siêu thị đến lúc ra về ta có thể dễ dàng bắt gặp các màn hình Led, Lcd được treo trên trần nhà hướng thẳng đến tầm nhìn của người tiêu dùng, màn hình Frame được lắp trong các thang máy, di chuyển theo thang máy qua các tầng của tòa nhà, tiếp cận với hàng ngàn lượt khách ra vào thang máy.
    • Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị: Gắn liền với khách hàng trong suốt quá trình mua sắm, đi “tham quan” khắp siêu thị, đi qua các gian hàng, hình ảnh quảng cáo sẽ vô tình lọt vào mắt của cả những vị khách hàng xung quanh.
    [​IMG]
    Quảng cáo trên xe đẩy cũng được tận dụng triệt để​
    • Quảng cáo tại thang cuốn: Tận dụng hai bên mặt kính, sự di chuyển của thang cuốn, hình ảnh quảng cáo sẽ được tiếp xúc với khách hàng ở khoảng cách gần, lặp đi lặp lại liên tục một cách chủ động, in sâu vào tiềm thức của khách hàng.
    [​IMG]
    Quảng cáo tại thang cuốn tiếp cận khách hàng tiềm năng​
    • Quảng cáo tại cổng, gian hàng, kệ siêu thị: Những hình thức này phù hợp với các doanh nghiệp muốn đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế sản phẩm, cung cấp thêm thông tin, giá cả, thúc đẩy quá trình mua hàng.
    [​IMG]
    Tiếp thị dễ dàng với các booth bán hàng tự động​

    3. Lợi thế khi triển khai quảng cáo siêu thị
    • Phủ sóng cả bên trong và bên ngoài siêu thị: Đây được coi là địa điểm quảng cáo lý tưởng bởi có nhiều hình thức khác nhau. Từ lúc vào cho đến khi rời khỏi siêu thị, đâu đâu cũng có thể thấy hình ảnh quảng cáo của các doanh nghiệp, rất nhiều các hình ảnh được xuất hiện ở mọi nơi tại siêu thị với tần suất 120 lần/ngày, khiến khách hàng dù muốn hay không thì những hình ảnh quảng cáo cũng sẽ lọt vào tầm mắt của khách hàng.
    [​IMG]
    Hình ảnh quảng cáo phủ sóng mọi nơi tại siêu thị​
    • Tăng doanh thu bán hàng cho siêu thị: Mục tiêu của tất cả các chiến dịch quảng cáo đó chính là tiếp cận đến với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, thúc đẩy quá trình mua hàng. Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí, hình ảnh quảng cáo độc đáo, ấn tượng thì hiển nhiên khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm, doanh thu tăng đều.
    • Hiệu quả cao, chi phí hợp lí: Mỗi hình thức quảng cáo sẽ có chi phí khác nhau, kéo theo đó là hiệu quả cũng tương ứng với những loại sản phẩm khác nhau. Nhưng chắc chắn chi phí sẽ phù hợp với hiệu quả quảng cáo mang lại.
    4. Báo giá quảng cáo tại siêu thị
    Là một mô hình quảng cáo mới đầy tiềm năng, thu hút rất nhiều nhãn hàng tham gia. Chi phí quảng cáo tại siêu thị được cho là vô cùng hợp lí với vốn đầu tư mà các doanh nghiệp bỏ ra, phù hợp cả với hiệu quả mà họ thu lại được.

    Chi phí quảng cáo tại siêu thị còn phụ thuộc vào hình thức được lựa chọn cũng như vị trí quảng cáo mà doanh nghiệp mong muốn. Điều quan trọng nhất là hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn đối tác tin cậy, chuyên nghiệp cùng đồng hành với quý công ty trong mọi chiến dịch quảng cáo.

    5. Những lưu ý cần thiết để triển khai quảng cáo tại siêu thị đạt hiệu quả cao
    Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo tại siêu thị, việc thiết kế hình ảnh, kết hợp nhịp nhàng thuận lợi với agency vô cùng quan trọng để đảm bảo được tiến độ thi công một cách hiệu quả, đưa ra các sản phẩm bắt mắt. Tuy nhiên các nhãn hàng cũng cần cân nhắc những lưu ý dưới đây để đạt được hiệu quả cao nhất khi thực thi chiến dịch:
    • Lựa chọn siêu thị quảng cáo: Việc lựa chọn vị trí để triển khai quảng cáo là vô cùng quan trọng. Hiện nay, tại các tỉnh thành có vô vàn các siêu thị lớn nhỏ, nhưng để đạt được hiệu quả lớn các doanh nghiệp nên đầu tư vào các siêu thị lớn, gần nơi sinh sống của nhiều cư dân, nhu cầu mua sắm cao.
    • Tìm kiếm vị trí “đắc địa”: Lựa chọn được những siêu thị ăn khách, việc đặt vị trí quảng cáo ở đâu cũng khiến các doanh nghiệp phải lăn tăn. Cần tránh những góc khuất, tập trung chủ yếu vào các khu vực khách hàng qua lại nhiều để tăng hiệu suất quảng cáo
    • Hình ảnh quảng cáo phù hợp: Siêu thị là môi trường đa dạng đối tượng khách hàng, thuộc nhiều tầng lớp, lứa tuổi khác nhau nên hình ảnh quảng cáo cần đảm bảo thuần phong mỹ tục, không gây phản cảm.
    6. Unique Outdoor Advertising - Agency cung cấp các dịch vụ quảng cáo uy tín
    Unique Outdoor Advertising là một trong những công ty hàng đầu tiên phong trong việc triển khai hoạt động quảng cáo tại siêu thị, luôn quan tâm đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng, sát sao trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ, đề cao chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

    Liên hệ ngay 0986268555 để nhận được tư vấn về những chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...