63 Stravel

Quảng Cáo Lazada: Thành Công và Tiềm Năng Trong Thương Mại Điện Tử

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Oninons, 1 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      60a trường sơn, p13, tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. Oninons

    Oninons New Member

    Quảng cáo Lazada, một phần của tập đoàn Alibaba, là một ví dụ tiêu biểu cho sự phát triển và thành công của thương mại điện tử trong thế kỷ 21. Trong thời đại số hóa ngày nay, Lazada đã trở thành một trong những nền tảng mua sắm trực tuyến phLợi ích của việc chạy quảng cáo Lazada

    Tiếp cận khách hàng nhanh chóng
    Lợi ích đầu tiên của việc chạy quảng cáo trên Lazada là sản phẩm của người bán có thể tiếp cận được tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất. So với việc để người tiêu dùng tìm tới sản phẩm một cách tự nhiên, chạy quảng cáo cho sản phẩm đó sẽ giúp lượt tiếp cận được tăng cao lên gấp hai, ba lần, từ đó tăng lượt truy cập và tỷ lệ chuyển đổi.


    Khoanh vùng và nhắm đúng khách hàng mục tiêu
    Khi khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm, họ có xu hướng chỉ lựa chọn những mặt hàng hiện lên đầu tiên. Vì vậy, tỉ lệ để có thể tiếp cận đến những khách hàng mục tiêu của những sản phẩm được đăng lên tự nhiên là khá thấp. Việc chạy quảng cáo cho sản phẩm đó sẽ giúp sản phẩm được hiện lên đầu tiên trên thanh tìm kiếm. Quảng cáo Lazada cũng cho phép bạn lựa chọn cụ thể đối tượng khách hàng bạn đặc biệt muốn nhắm tới.


    Tiết kiệm chi phí
    Khi chạy quảng cáo trên những nền tảng khác, người bán cần có một bước thử để có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Cụ thể, họ phải bỏ ra nhiều tiền, nhiều chi phí để chạy thử cho nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, đối với quảng cáo Lazada, người bán hàng chỉ cần bỏ ra một khoản ngân sách và Lazada sẽ tự động hóa việc đưa sản phẩm của bạn tới khách hàng đang có nhu cầu và bạn chỉ mất thêm chi phí nếu muốn lựa chọn cụ thể khách hàng mục tiêu.


    [​IMG]


    Xem thêm: Hướng dẫn quy trình bán hàng trên Lazada


    Tăng doanh thu
    Tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng lại tiết kiệm được nhiều chi phí chắc hẳn là chìa khóa dẫn tới việc tăng doanh thu của các chủ cửa hàng trên Lazada. So với việc chỉ đăng sản phẩm lên sàn TMĐT một cách thông thường thì chạy quảng cáo Lazada giúp người bán hàng tăng doanh thu một cách đáng kể.



    Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Lazada đơn giản
    • Bước 1: Truy cập Lazada Seller Center

    • Bước 2: Chọn Truy cập ở phía cột trái dưới cụm từ Lazada Seller Center

    • Bước 3: Chọn mục Sản phẩm tài trợ và thiết lập chiến dịch bằng cách ấn vào Chiến dịch mới

    • Bước 4: Chọn mức ngân sách, chiến dịch và thời gian quảng cáo

    • Bước 5: Chọn sản phẩm muốn quảng cáo đáp ứng đủ các tiêu chí

    • Bước 6: Hoàn thành đăng quảng cáo và theo dõi chiến dịch ổ biến và mạnh mẽ tại Đông Nam Á.

    Với những chia sẻ của GoSELL có thể thấy, Quảng cáo Lazada là một phần quan trọng của cuộc cách mạng thương mại điện tử tại Đông Nam Á và trên toàn thế giới. Nó không chỉ giúp xây dựng và tăng cường thương hiệu Lazada mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp và nhà quảng cáo để tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...