63 Stravel

Quận Tân Bình Có Gì ?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 438 Đọc
  1. Từ lâu Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đã là địa điểm du lịch được nhiều du khách thập phương lựa chọn đến tham quan. Bởi ở Việt Nam không nơi đâu vừa náo nhiệt, đầy đủ tiện nghi, nhiều địa điểm vui chơi giải trí lại vừa giàu bản sắc văn hóa nghệ thuật như ở nơi đây. Tôi đã được dịp vào SG công tác khá nhiều lần, đối với tôi nơi này như ngôi nhà thứ hai, nơi có những con người vừa tốt bụng vừa thân thiện dễ thương. Tuy nhiên vấn đề ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm, một vài lần tôi bị trễ chuyến bay, chính từ những lần đó tôi luôn chọn lưu trú ở những khách sạn quận Tân Bình tại https://www.traveloka.com/vi-vn/hotel/vietnam/city/tan-binh-district-10010618 thay vì Quận 1 hay quận 3. Tôi sẽ chỉ cho bạn các lợi ích khi bạn lựa chọn các khách sạn Tân Bình làm nơi lưu trú cho chuyến công tác hoặc du lịch của bạn.
    [​IMG]
    Vị trí giao thông thuận tiện
    Quận Tân Bình là một quận nội thành nằm phía Tây Bắc của Sài Gòn. Tuy ở xa trung tâm thành phố là thế, nhưng nơi đây thường rơi vào tình trạng ùn tắc giao thông bởi đây là quận duy nhất có sân bay Tân Sơn Nhất – cửa ngõ hàng không của thành phố. Chính vì vậy nên lượng người đổ về các tuyến đường quanh sân bay khá đông, gây ùn tắc vào các giờ cao điểm. Tuy nhiên, tôi vẫn chọn lưu trú tại Tân Bình vì rất tiện di chuyển vào sân bay Tân Sơn Nhất, kể cả khi có ùn tắc quanh đó tôi vẫn có thể dễ dàng đi bộ một đoạn không quá xa xôi.
    [​IMG]
    Xung quanh quận Tân Bình liền với các quận 3, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Phú, quận Gò Vấp và quận Phú Nhuận. Bạn đi ra ngoại thành cũng tiện mà đi vào trung tâm quận 3, quận 10 cũng khá gần. Người dân ở các quận này muốn đi qua lại địa bàn của nhau đều phải ngang qua quận Tân Bình.
    Khách sạn quận Tân Bình
    Hệ thống nhà nghỉ - khách sạn quận Tân Bình thường tập trung quanh khu vực sân bay. ở đây có đủ loại tiêu chuẩn cho bạn lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn vừa gần sân bay nhất vừa tiện nghi nhất thì nên đặt trước thông qua dịch vụ đặt phòng khách sạn của Traveloka. Bởi lượng khách đến Thành phố Hồ Chí Minh gần 100,000 lượt khách mỗi ngày và nhu cầu ở gần sân bay của du khách là khá lớn. Traveloka liên kết với nhiều khách sạn ở Tân Bình, sẽ giúp bạn tìm được một phòng ưng ý nhanh chóng và dễ dàng. Lần nào trước khi đến đây tôi cũng đặt phòng sẵn qua Traveloka, giá rẻ được ưu đãi mà thanh toán cũng nhanh chóng.
    [​IMG]
    Địa điểm tham quan ở Tân Bình
    Ở Tân Bình cũng có những mảng xanh để bạn dừng chân hít thở như Công viên Hoàng Văn Thụ ngay cổng ra vào sân bay. Đây là một trong bốn công viên lớn nhất TPHCM.
    [​IMG]
    Hoặc bạn có thể dành thời gian đi tham quan chùa Giác Lâm tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, một trong những ngôi chùa cổ nhất thành phố. Chùa có 38 tháp, các tháp này được xây dựng đầu thế kỷ XIX, tồn tại đến nay đã gần 200 năm, hiện lưu giữ 118 pho tượng, trong đó có 113 pho tượng cổ. Trong các pho tượng cổ có bộ tượng Thập Bát La Hán, bộ tượng Thập Điện, bộ tượng Phật và Tứ Chúng gây được sự chú ý của khách đến chiêm bái nhiều nhất. Nhiều khách thập phương và du khách quốc tế đến lễ phật tôn kính và chiêm ngưỡng nét cổ kính uy nghiêm của chùa.
    [​IMG]
    Lý do cuối cùng để bạn chọn các khách sạn ở Tân Bình làm nơi nghỉ ngơi là ẩm thực đường phố ở Tân Bình rất đa dạng và hấp dẫn. Đến Tân Bình, bạn đừng bỏ qua các món Quảng khu Bàu Cát, các món Hàn khu sân bay hay bún thịt nướng khu Bắc Hải nha!
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...