63 Stravel

Quán Mỳ Vịt Tiềm Hơn 50 Năm Tuổi

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 770 Đọc
  1. Đọc tiêu đề đã có thể thấy đây là 1 quán mỳ vịt tiềm gia truyền mà tuổi đời thậm chí còn cao hơn đa số bạn đọc. Vậy điều gì có thể làm cho quán ăn này có thể duy trì và phát triển lâu đến như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
    Nằm trên đường Nguyễn Trãi (quận 5), Hải Ký là một trong số ít quán ăn người Hoa ở thành phố có thâm niên hơn 50 năm. Điều đặc biệt khiến địa chỉ này luôn đông đúc là hương vị miếng thịt cùng nước dùng không giống ở bất kỳ chỗ nào khác.
    [​IMG]
    Quán mì này ra đời khoảng năm 1975, khi còn nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 10. Sau vài lần thay đổi vị trí, nay quán ở trên đường Nguyễn Trãi nhộn nhịp. Nhiều người khi thưởng thức qua một lần về truyền miệng cho bạn bè, người thân nên quán vốn đã hút khách lại càng thêm đông. Nếu là fan của các món mỳ, bạn hãy đặt vé máy bay giá rẻ vào TP. Hồ Chí Minh ăn thử 1 lần.

    Sự khác biệt giữa Hải Ký và những quán mì vịt tiềm khác còn ở sợi mì. Tiệm tự làm sợi mì bằng công thức gia truyền, và đặc biệt không cho nhiều nước tro nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ dai và vị béo của trứng gà.
    [​IMG]
    Ngoài món chính là mì vịt tiềm, quán còn có nhiều lựa chọn khác để thực khách thay đổi khẩu vị như: mì xá xíu dầu hào, mì hoành thánh, mì bánh xếp nước,... Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi món bánh xếp chiên giòn hay một tô xí quách cũng ngon không kém.
    [​IMG]
    Mỳ vịt tiềm ngon nhất là ăn vào mùa đông. Những ngày tết đến xuân về mà được ăn 1 bát mỳ nong hổi béo ngậy thì còn gì bằng. Nếu tết này bạn chưa có kế hoạch gì thì hãy săn vé máy bay tết giá rẻ về với Sài Gòn và thử 1 bát mì nức tiếc khắp thành phố này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...