63 Stravel

quần jean nam rách tiếp tục làm mưa làm gió với những thiết kế mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi cuongvilla, 8 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. cuongvilla

    cuongvilla Member

    quần jean nam rách từ xưa đến nay đều là món đồ “không thể không có” của các chàng. Dù là mùa lạnh hay mùa nóng, quần jean nam rách vẫn đồng hành cùng chàng như người bạn thân thiết. Trong bài viết này, ShopGao sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu quần jean nam rách mới nhất, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường.
    [​IMG]
    quần jean rách nam này được thiết kế form dáng oversize hoàn hảo. Với form rộng nên dễ dàng mặc vừa với bất kỳ chàng trai nào. Dù bạn là anh chàng mập hay anh chàng gầy đều có thể mặc đẹp với quần jean nam rách này. Phần quần jean nam rách là điểm mới của chiếc quần mà ít có mẫu quần nào có được. quần jean nam rách giúp cho người mặc dễ vừa và mặc đẹp hơn với quần jean nam rách, tránh trường hợp quá chật hoặc quá rộng.
    quần jean nam hàng hiệu vẫn giữ nguyên kiểu cơ bản nhưng được thiết kế thêm hàng nút làm điểm nhấn. Màu quần jean nam rách giống với màu áo vừa không quá nổi bật, vừa thanh lịch nhẹ nhàng. Trong một số trường hợp, chàng có thể style khác để tạo cảm giác mới mẻ.
    Mẫu quần jean nam rách mới này được may từ chất liệu jean cao cấp, có nguồn gốc từ Mỹ. quần jean này có chức năng thấp hút mồ hôi tốt, thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Chất liệu jean co giãn cực tốt, tạo sự thoải mái tối đa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...