63 Stravel

Quần Đảo Gigantes Islands Tại Philippines

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 20 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. [​IMG]
    Gigantes Islands
    Thuyền sẽ đưa bạn đi vòng quanh Quần đảo Gigantes. Những vách đá vôi sắc nhọn và lởm chởm với làn nước màu xanh ngọc lam. Đó là nơi hoàn hảo để tắt mọi thiết bị điện tử và thư giãn. Nhảy đảo bao gồm nhảy từ đảo này sang đảo khác. Dưới đây là một số địa điểm mà bạn có thể ghé thăm trong chuyến đi đến Quần đảo Gigantes:

    • Antonia Beach
    • Bantigue Sand Bar
    • Cabugao Gamay
    • Puting Baybay Gamay
    • Puting Baybay Daku
    • Tanke (Enchanted Lagoon)
    • Pulupandan island
    • Way Dahon Island
    • Bulobadian Island
    • Langub sandbar
    • Pawikan Cave
    • Bakwitan Cave
    [​IMG]
    Mặc dù Quần đảo Gigantes chỉ có 10 hòn đảo chính, nhưng có rất nhiều bãi cát và hòn đảo nhỏ hơn mà bạn có thể ghé thăm. Hầu hết các tour du lịch đảo đều đi kèm với một hướng dẫn viên, một người chèo thuyền và một món hải sản cho bữa trưa. Trong thời gian ở đó, bạn có thể ăn cua, sò hoặc mực trong hầu hết các bữa ăn. Nếu bạn không phải là người hâm mộ hải sản, hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện các chuẩn bị trước cho việc này (mang theo thức ăn của riêng bạn hoặc thông báo cho thuyền viên trước thời hạn).
    Chúng tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên chia tách các hòn đảo này trong vòng hai hoặc ba ngày để bạn không phải chạy quá nhiều. Ngoài ra còn có một ngôi nhà ánh sáng ở Gigantes Norte, mà bạn có thể ghé thăm. Nó có quan cảnh khá mát mẻ của các hòn đảo và đáng để đi. Mọi người ở đó đều đáng yêu! Ngày nay, họ đang kiếm tiền từ du lịch gần đây nhưng rất nhiều người trong số họ vẫn dựa vào đánh bắt cá là nguồn thu nhập chính của họ. Nơi chúng tôi ở Gigantes Norte, bạn có thể thấy vô số người đi qua mang vỏ sò, câu cá và đi về cuộc sống hàng ngày của họ. Mặc dù không có nhiều, bạn có thể thấy hạnh phúc và ý thức cộng đồng thực sự.

    [​IMG]
    Mỗi hòn đảo mà chúng tôi đã đến đều là nguyên sơ, hoang sơ, và tuyệt vời! Mọi hòn đảo đều được bao phủ bởi những cây cọ, nước trong vắt, tinh khiết và những con người đẹp nhất từng có. Chúng tôi uể oải tận hưởng ngày của chúng tôi khi chúng tôi di chuyển từ hòn đảo này sang hòn đảo khác, gặm nhấm hải sản, nằm trên võng, khi chúng tôi bơi, ngủ trưa, và nhàn nhã tận hưởng. Có rất nhiều nơi để tham quan trong tour du lịch đảo. Một vài trong số các mục yêu thích của chúng tôi là Cabugay Gamay có một con đường nhỏ mà bạn có thể đi bộ để có được bức ảnh Gigantes Island mang tính biểu tượng. Ngày nay, Gigantes đang dần trở nên phổ biến hơn. Khi chúng tôi đi hai năm trước, có lẽ có 2 chiếc thuyền khác đi quanh đảo.

    [​IMG]
    Cắm trại trên đảo
    Khi bạn cắm trại trên Gigantes, bạn sẽ có thời gian tuyệt vời nhất! Hướng dẫn sẽ cung cấp mọi thứ từ lều đến việc có thức ăn tươi được giao trên đảo. Bạn có thể uống một chai rượu rum dưới bầu trời đầy sao. Thỉnh thoảng, bạn sẽ nhớ mãi khoảnh khắc này khi bạn mỉm cười mỗi khi hồi tưởng về những ký ức tuyệt vời đó. Nếu bạn có cơ hội để làm điều đó, chắc chắn hãy sắp xếp điều này như một phần của chuyến đi của bạn.

    Lời khuyên:

    • Không có tín hiệu di động trong đảo Gigantes. Có một số điểm hạn chế thì bạn có thể nhận được.
    • Mang theo thuốc chống muỗi
    • Mang theo đồ ăn nhẹ và đồ uống mặc dù có những cửa hàng sari-sari nhỏ mà bạn có thể mua từ đó. Hầu hết mọi người dự trữ này trước khi rời khỏi khu vực cảng.
    • Thuyền từ cảng Bancal đến các đảo chỉ chạy một lần một ngày vì vậy hãy tính đến điều đó khi lập kế hoạch du lịch.
    • Mang theo thuốc sơ cứu cơ bản (vì nó là một điểm đến tương đối xa) Không có bất cứ điều gì quá nguy hiểm. Để phòng ngừa an toàn, bạn vẫn muốn có những thứ cơ bản bao gồm cả thuốc dạ dày trong trường hợp hải sản không hợp với bạn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cách di chuyển đến đảo
    Làm thế nào để đến đảo Gigantes là một câu hỏi phổ biến của mọi người khi nghĩ đến việc đi. Sân bay thuận tiện nhất gần Gigantes là Sân bay Roxas City, tuy nhiên, bạn có thể bắt các chuyến bay đến Iloilo, Kalibo hoặc thậm chí là Caticlan Boracay. Bạn có thể đến đó thông qua Carles hoặc Estancia Port. Ngoài ra, có một Văn phòng Du lịch tại Cảng Bancal ở Carles nếu điều đó có ích với bạn.
    [​IMG]
    Từ Carles đến Gigantes:
    Từ sân bay Roxas, bạn đi xe điện (tuk-tuk) đến nhà ga. Đi xe van sẽ đưa bạn đến nhà ga ở Carles. Từ đó, bạn có thể đi đến Cảng Bancal, nơi bạn có thể đi du lịch bằng thuyền đến Gigantes Norte. Đi thuyền mất khoảng 1,5 giờ

    Khoảng cách:

    Từ Roxas Ciy: 1,5 giờ

    Từ thành phố Iloilo: 3-4 giờ

    Từ Kalibo: 3 giờ

    Lịch trình: Tàu đi lại khởi hành từ Cảng Bancal lúc 10 giờ sáng và đến Langob Beach, Gigantes Norte lúc 11:30 sáng. Chiếc thuyền tương tự khởi hành từ Bãi biển Langob vào ngày hôm sau lúc 2 giờ chiều và đến cảng Bancal lúc 3:30 chiều

    Từ Estancia đến Gigantes:
    Mặc dù tuyến đường này dài hơn một chút, nhưng phổ biến hơn rất nhiều so với việc đi qua Carles. Từ sân bay Roxas, bạn đi xe điện (tuk-tuk) đến nhà ga. Đi xe điện lên đến Estancia Terminal, sau đó đi đến cảng nơi bạn có thể đi đến các đảo

    Khoảng cách: Từ thành phố Roxas: 2 giờ

    Từ thành phố Iloilo: 3 giờ

    Từ Kalibo: 4 giờ

    Lịch trình: Các tàu thường đến Estancia vào khoảng trưa và rời đi lúc 2 giờ chiều. Chiếc thuyền tương tự khởi hành từ Gigantes (đến Estancia) lúc 7-9 giờ sáng (kiểm tra lịch trình trước thời hạn). Đảo Gigantes Norte là điểm đến chính của hầu hết khách du lịch vì đây là nơi có hầu hết các khu nghỉ mát, tuy nhiên cũng có những nơi lưu trú tại Gigantes Sur.

    Vì các thuyền đến và đi từ các đảo chỉ chạy một lần một ngày, bạn cũng có thể thuê một chiếc thuyền để đưa bạn đến cảng để phù hợp với lịch trình chuyến bay của bạn. Bạn có thể liên hệ với Gigantes Island Tours để biết giá. Đối với chúng tôi, đảo Gigantes đã và sẽ luôn là một lát cắt nhỏ của thiên đường nơi chúng tôi gặp những người ấm áp tuyệt vời đã chào đón chúng tôi với rất nhiều lòng hiếu khách.
    Link bài viết: https://vieclamphilippine.com/quan-dao-gigantes-islands-tai-philippines/
     

Chia sẻ trang này

Loading...