63 Stravel

Quán café ở Tả Van Sapa 3 trong 1 có view đẹp KHỦNG chụp ảnh cả ngày không hết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Gần đây, Tạ Vân là điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi đến du lịch sapa để tìm đến những không gian truyền thống với người bản địa. Và trong hành trình khám phá đó, La Dao Spa & Coffee House là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng sau chuyến đi phượt dài ngày trên núi.

    La Dao Spa & Coffee House Là một nơi nghỉ dưỡng với sự sáng tạo và đặc sắc trong thiết kế, nhưng nơi đây cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi Du lịch bụi ở sapa.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Với vị trí lý tưởng, La Dao là Quán cafe có view đẹp nhất Sapa. Không dễ để tìm được một nơi có thể ngồi xích đu, ngắm mây trôi bồng bềnh, nghe tiếng suối chảy róc rách và trải dài tầm mắt trên những thửa ruộng bậc thang.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Thực ra La Dao Spa & Coffee House Không hẳn là một quán cà phê, nó mang phong cách 3 trong 1: Café, nhà gỗ Homestay và Spa. Tả Van Homestay Đây có 4 công trình spa kiêm bulgalow, sở hữu tầm nhìn đẹp với không gian rộng, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Vào buổi sáng, Lá Dao được bao phủ bởi mây trắng tạo nên một không gian huyền ảo và hút hồn du khách thập phương đến đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngồi nhìn trời, nhìn mây, nhìn đất và tận dụng không khí trong lành của núi rừng mà ở một thành phố đầy xe cộ lại không có được điều này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Với không gian vô cùng rộng, không bị che khuất, hầu như ngồi ở đâu, chỉ cần phóng tầm mắt là bạn đã có thể nhìn thấy những thửa ruộng bậc thang vắt vẻo núi đồi thậm chí là mây trời. Thêm bốn nữa.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Du khách đang check in giữa không gian bao la giữa Thung lũng mường hoa Tavan Sapa và chụp những bức hình tại đây để làm kỷ niệm.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Giữa không gian tĩnh lặng tuyệt vời, nhâm nhi tách cà phê, vị cà phê quyện với hương lúa đồng nội, cỏ cây, đất trời, ta như trôi chậm lại, để lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Các cặp đôi cũng chọn nơi đây để chụp những bức ảnh đẹp, lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một góc nhìn ở La Dao Spa & Coffee House.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hãy tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng những bữa tối trong tiết trời, thời tiết này. Cuộc sống là phải có.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Những căn phòng nghỉ ngơi với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái nhất.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Từ Tả Van, có thể dễ dàng đi bộ tham quan, chụp ảnh ở suối Mường Hoa, hoặc đi xa hơn một chút là thăm Cầu Mây, thác Giàng Tả Chải, thăm lúa ở Lao Chải, Sín Tý Tý.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu đã ghé thăm những điểm kể trên rồi thì chỉ cần thư giãn trên ghế, nhâm nhi ly rượu, hít thở không khí trong lành, thế là đủ cho một ngày cuối tuần tuyệt vời ở Tả Van.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Có đầy đủ các dịch vụ bao gồm bể sục, xông hơi, khu trị liệu. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn trực diện ra thung lũng giúp bạn thư giãn và tận hưởng tối đa.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hãy đến và trải nghiệm một ngày tại Lá Dao Spa để có được không gian yên bình !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khi đến đây, đừng quên tự thưởng cho mình 2 giờ thư giãn. Sự kết hợp giữa các loại lá của người Dao đỏ tạo nên một loại nước tắm kỳ diệu, để khi ngâm mình trong bồn nước 15 phút, mọi mệt mỏi tan biến, các cơ được thư giãn hoàn toàn.

    Sức sống thanh bình lan tỏa trong Spa ngập tràn thiên nhiên ở một nơi xa. Thuốc lá Bath bây giờ La Dao Spa, sẽ mang lại tinh thần sảng khoái và sức khỏe.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngồi trên cao, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh mây trời, núi rừng, hít hà gió lạnh, đưa tay đón gió mát, bạn sẽ tìm thấy những giây phút thư thái giữa thiên nhiên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Ở đây có rất nhiều loại đồ uống, tha hồ cho du khách lựa chọn theo sở thích của mình.

    Đến đây để tận hưởng khung cảnh hoang sơ trên núi và tiết trời se lạnh Tây Bắc. Hãy lên Kế hoạch chuyến đi sapa Phần của tôi thú vị và hấp dẫn hơn.

    Theo: Kegnomestay.com

    Ảnh: La Dao Spa & Coffee House
     

Chia sẻ trang này

Loading...