63 Stravel

Quán Cafe Hiền Lương chuyển đổi sang hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh giúp cải thiện chất lượn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 27 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. Hệ thống chuông gọi phục vụ, chất lượng tốt nhất, sử dụng hiệu quả cho nhiều mô hình kinh doanh hiện nay.

    I. Giới thiệu về quán cafe Hiền Lương và tình hình hoạt động hiện tại của quán
    [​IMG]

    Quán cafe Hiền Lương là một quán cafe tọa lạc tại trung tâm thành phố. Quán đã trở thành một địa điểm ưa thích của nhiều người dân địa phương và du khách.

    Hiện nay, quán cafe Hiền Lương đang hoạt động khá tốt với một số lượng lớn khách hàng định kỳ ghé thăm. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quán đang gặp phải một số khó khăn trong việc phục vụ khách hàng đúng nhu cầu và thời gian mong muốn.

    Trước đây, quán sử dụng hệ thống phục vụ truyền thống với nhân viên phục vụ liên tục di chuyển trong quán để nhận và phục vụ đơn đặt hàng từ khách hàng. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng của lượng khách và mô hình kinh doanh mới, quán đã quyết định chuyển sang sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh để giải quyết vấn đề này.

    Với mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, quán cafe Hiền Lương đã quyết định đầu tư vào hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh. Bằng cách này, quán hy vọng sẽ có thể phục vụ nhanh chóng và chính xác hơn, từ đó giúp tăng cường sự hài lòng của khách hàng và tiếp tục phát triển kinh doanh.

    II. Lý do quán cafe Hiền Lương quyết định chuyển đổi sang hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh
    Trong thời đại công nghệ số và sự phát triển của ngành công nghiệp 4.0, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào kinh doanh đang trở thành một xu hướng tất yếu của nhiều doanh nghiệp. Quán cafe Hiền Lương không phải là ngoại lệ.

    Trước khi quyết định chuyển đổi sang hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh, quán đã nhận ra một số vấn đề trong quá trình phục vụ khách hàng.

    1. Thứ nhất, với số lượng khách hàng đông đúc, nhân viên phục vụ không thể giám sát và phục vụ tất cả các bàn một cách hiệu quả.
    2. Thứ hai, việc di chuyển liên tục trong quán để nhận và phục vụ đơn đặt hàng từ khách hàng có thể dẫn đến sự mất tập trung và thiếu chính xác trong việc phục vụ.
    Để giải quyết các vấn đề này, quán cafe Hiền Lương quyết định chuyển đổi sang hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh. Với hệ thống này, khách hàng chỉ cần nhấn nút trên chuông để yêu cầu phục vụ từ nhân viên phục vụ. Bằng cách này, nhân viên có thể tiếp cận đơn đặt hàng của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác hơn, giúp tăng cường sự hài lòng của khách hàng và giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng.

    Ngoài ra, hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh còn giúp quán cafe Hiền Lương tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân viên phục vụ. Thay vì phải tuyển thêm nhân viên để phục vụ khách hàng, hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh giúp quán có thể tăng cường hiệu suất của các nhân viên hiện có và giảm chi phí về nhân viên mới.

    Với những lý do trên, quán cafe Hiền Lương đã quyết định chuyển đổi sang hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh và hy vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho quán.

    Hình Ảnh Thiết Bị Chuông Gọi Đã Được Lắp Đặt Tại Quán Cafe Hiền Lương

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Mọi Thông Tin Tư Vấn Và Lắp Đặt Thiết Bị Vui Lòng Liên Hệ Minh Thành Theo Thông Tin Sau :
    Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
    Skype : giaminhthanh
    Website : Chuông Gọi Phục Vụ Nhà Hàng | Chuông Gọi Bàn | Chuông Gọi Nhân Viên Không Dây

    Nguồn : https://goiphucvu.net/news/news&news_id=246
     

Chia sẻ trang này

Loading...