63 Stravel

Quán Cafe Độc Lạ Thu Thút Nhiều Khách Đến Thăm Ở Kon Tum

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 20 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 743 Đọc
  1. Quán café nằm trên đường Bạch Đằng tình Kon Tum là quán được những kiến trúc sư và hơn 300.000 độc giả của tạp chí ArchDaily chọn vào danh sách top 5 công trình kiến trúc đẹp nhất năm. Quán đã được khởi công từ đầu năm 2013.ve may bay Vietjet di buon me thuot
    [​IMG]
    Diện tích quán là khoảng hơn 500 m2 và thiết kế của quán là lấy cảm hứng từ cái nơm dùng để úp cá của người dân Việt Nam. Quán được hình thành từ 15 cụm tre với hình nón ngược cao khoảng hơn 3m.
    Những vật liệu chính để làm quán chính là tre nứa. Những cây tre này sẽ được ngâm trong bùn và hun khói rồi sau đó thì dùng dây để buộc chặt lại. Cấu trúc này sẽ giúp quán chịu được bão và cũng có thể cho gió mát thổi vào.
    Mái nhà được lợp mái vọt tự nhiên và phủ các tấm nhựa sợi thủy tinh bên trên để ánh sáng tự nhiên vẫn có thể xuyên qua.
    [​IMG]

    Ba phía bao quanh không gian uống cà phê là hồ nước nhân tạo. Cửa chính hướng ra đón ra mát từ dòng sông Đăk Bla thổi vào nên bên trong hầu như không phải dùng điều hòa.
    Hồ nước nhận tạo này được thiết kế theo kiểu tràn bờ. Mặt nước ở hồ thì lúc nào cũng yên ả cùng nhiều cây xanh xung quanh và trồng giữa hồ.
    Những bức tượng có hình thù độc đáo soi bóng xuống hồ phẳng lặng như điểm nhấn cho quán cà phê.phong ve may bay gia re
    Mỗi ngày, quán đều đón hàng trăm lượt khách, đông đúc vào dịp cuối tuần và những ngày lễ Tết. Trong quán có nhiều thức uống với giá từ 15.000 đồng trở lên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...