63 Stravel

Quần baggy từ công sở tới dạo phố và đi chơi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 4 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 566 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Mùa thu đông năm nay, quần baggy chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Dễ phối đồ, giấu dáng tốt và thích hợp với mọi hoàn cảnh, chiếc quần thoải mái này sẽ là món "tủ" của các tín đồ thời trang muốn biến đổi phong cách mà vẫn giữ được nét thanh tao lịch lãm.

    Đọc liền và ngay May Áo Gió cực chất lượng và uy tín !!!

    Quần baggy có rất nhiều ưu điểm, và đặc biệt trở nên hữu dụng với các cô nàng có đôi chân không đẹp. Chúng giúp giấu dáng, khiến cho phong cách của bạn nhìn thoải mái hơn đồng thời lại mang tới nét thanh lịch đậm chất cổ điển.

    Với quần baggy, các cô nàng cần lưu ý một số bí quyết nhỏ khi phối đồ:
    Chiếc quần màu đen cơ bản
    Mọi cô nàng đều cần một chiếc quần màu đen để có thể diện tới bất kì đâu, mix với bất kì món đồ nào. Và quần baggy đen không phải là một ngoại lệ.

    Mặc dạo phố ngày chuyển mùa
    Còn gì thời trang hơn một cô nàng xuống phố mùa thu với quần baggy, áo pull và áo kimono thướt tha? Hay đơn giản là chiếc áo pull họa tiết bắt mắt cùng quần baggy tới đầu gối và giày slip-on. Đó có lẽ là tất cả những gì một cô nàng cần cho mùa thu sắp tới.

    "Đặc trị" phong cách công sở
    Để diện quần baggy sành điệu tới công sở, các tín đồ có thể mix theo hai phong cách: urban-chick và cổ điển. Nếu urban chick dành cho các cô nàng sành điệu, thời thượng và thích mình thật nổi bật thì cổ điển lại dành cho các cô nàng ưa nét thanh nhã, thoải mái mà vẫn lịch sự
     

Chia sẻ trang này

Loading...