63 Stravel

Quán ăn ngon không thể bỏ lỡ khi đến Sài Gòn

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi minh tho tran, 16 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 620 Đọc
  1. minh tho tran

    minh tho tran New Member

    Quán ăn ngon không thể bỏ lỡ khi đến Sài Gòn


    Vì quán ăn ngon ở Sài Gòn luôn thu hút mọi người?

    Quán ăn ngon ở Sài Gòn luôn là chủ đề được hầu hết các bạn trẻ luôn tìm tòi khám phá hằng ngày, Sài Gòn, là nơi người dân từ khắp mọi miền đất nước, từ khắp mọi nơi trên thế giới ghé thăm và sinh sống vì vậy ẩm thực Sài Gòn còn được biết đến là một nơi tập trung của hầu hết các món ngon vật lạ ở khắp mọi nơi. Ở Sài Gòn ta không khó để tìm thấy một xe hủ tíu bên đường để dừng chân lại tranh thủ chén no nê to hủ tíu nóng hổi thơm phức mùi hành, mùi ngọt của nước dùng. Hay đợi hôm nào túi ví rủng rỉnh ăn mặc chỉnh chu ghé đến một nhà hàng Tây có tiếng trên con đường mặt tiền lớn ở Quận 1 cho một không gian lãng mạn, ly rượu vang sánh đỏ cùng đĩa thức ăn được bày trí kĩ càng.

    [​IMG]

    Vậy ở Sài Gòn nên ăn quán nào ngon? Nhà hàng sang trọng hay quán ăn vỉ hè hấp dẫn?
    Câu trả lời này thì chắc chắn phải để cho những cư dân đã sống ở Sài Gòn có thâm niên trả lời thì may ra mới toàn vẹn được. Từng Quán ăn ở Sài Gòn đều mang một màu sắc, một mùi vị, một ngôn từ rất riêng. Không thể dễ dàng so sánh ổ bánh mỳ 8k của cô bán hàng bên đường là không sánh bằng phần beef steak đỏ ao 300k trong nhà hàng 5 sao về độ ngon được ngon hay không tùy thuộc vào thời điểm và cách cảm nhận của mỗi người. Giả dụ cho một buổi thứ hai sáng đầu tuần bạn đi bộ trên đường vơ vội ly coffee đen đá vậy có phải thêm ổ bánh mỳ nem chả nữa là 10 điểm cho chất lượng rồi không. Còn một dịp lãng mạn nào đó bạn cùng người ấy tay trong tay mặt đồ “chanh xả”, cô bạn gái đánh son môi đỏ thắm yêu kiều. Vậy chả lẽ bạn nỡ lòng nào để bạn gái ngồi công viên “gặm” bánh mỳ. Vậy cho nên ở Sài Gòn lựa chọn địa điểm quán ăn ngon gửi gắm bao tử tốt nhất đừng quá rập khuôn hãy để ý xem tâm trạng hôm nay bạn muốn ăn gì, món ngon nào hôm nay sẽ tiếp thêm cho bạn nhiều cảm hứng tươi mới hơn thì quyết định “chén” thôi nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quán Ăn ngon ở Sài Gòn cụ thể là những quán nào ?
    một câu hỏi với hàng triệu câu trả lời khác nhau, đôi khi ngồi gõ đến hết tuổi thanh xuân vẫn chưa liệt kê ra hết các quán ăn ngon ở Sài Gòn này. Để dễ dàng hóa câu hỏi tưởng chừng như đơn giản trên thì đã có hàng loạt các công cụ như danh sách quán ăn ngon ở Sài Gòn, ở Sài gòn ăn gì ngon, khám phá ẩm thực Sài gòn của nhưng trang review nổi tiếng uy tín với hàng triệu lượt theo dõi ra đời nhằm giúp đỡ các “thánh ăn” tìm thấy thiên đường ẩm thực của riêng mình, chỉ cần một vài cái chạm đã có thể biết chính xác tất tần tật thông tin của một quán ăn ngon ở Sài Gòn. Bạn cũng có thể chọn các tiêu chí mong muốn như thể loại nhà hàng cao cấp tới bình dân, món Việt, món Nhật hay món Hàn, món Tây rồi còn khoanh vùng khu vực gần bạn hay bất cứ quận nào mà bạn đang muốn ghé thăm Chả những địa chỉ cụ thể, hình ảnh, liên hệ mà còn là có cả menu giá tiền chi tiết, thêm một điểm cộng to đùng nữa là đây là một nơi tổng hợp tất các các review phản hồi của chính các thực khách trước của nhà hàng đó điều này giúp đỡ cho các tâm hồn ăn uống của chúng ta thêm phần tự tin mà rủ rê cả hội bạn bè gia đình đến tận nơi.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Cách trải nghiệm ẩm thực cực chất của các “thánh lười”
    Vậy một ngày đến cả việc thở cũng lười biếng không muốn nhấc chân ra khỏi nhà thì đâu là giải pháp ẩm thực cho bạn? Đừng lo lắng, ở Sài Gòn, thời buổi công nghệ này, muốn gì cũng có, ăn gì cũng nhanh không cần có “gấu” chỉ cần có Shipper. Hiện nay với sự phát triển như tên lửa của công nghệ bạn có thể đem tất cả các nhà hàng quán ăn ngon ở Sài Gòn về nhà. Trời ơi tin được không!!! khi từ phần sườn nướng khổng lồ xông khói cao cấp, cho tới tô bún bò của Cô đầu hẻm đều có thể ship hết tận nhà bạn thông qua các ứng dụng cực kỳ quen thuộc với cuộc sống hằng ngày như GrabFood, GoViet chẳng những đồ ăn giao đến tận nơi không phải tốn một chút công sức nào mà đôi khi nếu may mắn bạn còn nhận được mã khuyến mãi từ các ứng dụng này, bạn sẽ không tin nổi rằng việc nằm trên gường ở nhà mà còn lại được uống một ly trà sữa của thương hiệu nổi tiếng với giá còn rẻ hơn so với việc nón mũ che nóng nực, lặn lội xếp hàng mua ở ngoài cửa tiệm trực tiếp

    [​IMG]

    Ở Sài Gòn ăn quán nào ngon??? thay vì đau đầu đi tìm câu trả lời cụ thể , sao bạn không thử một lần gửi gắm lòng tin mà đi tìm hiểu trải nghiệm một vòng thiên đường ẩm thực giữa lòng Sài Gòn. Đảm bảo dù ngon dù ” hơi lạ vị” mỗi nhà hàng quán ăn ở Sài Gòn đều mang đến cho bạn một cảm giác, một trải nghiệm thật lạ lẫm tuyệt vời
     

Chia sẻ trang này

Loading...