63 Stravel

Quà tết VIP tặng khách hàng, người thân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tungseo, 14 Tháng tư 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Hồng Đào ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. tungseo

    tungseo Member

    Chia sẻ bí kíp tặng quà tết vip giúp chiếm trọn tình cảm đến người nhận, tham khảo một số mẫu tặng phẩm được bán chạy rất được khách hàng yêu thích.

    Giới thiệu: Quà tết vip là lựa chọn của mọi khách hàng trong dịp xuân mới khi mong muốn bày tỏ tình cảm, thành ý của mình đến với những người quan trọng như ông bà, bố mẹ hay sếp, đối tác trong mối quan hệ công việc của mình. Tuy nhiên, để biếu tặng món quà này với hy vọng người nhận hiểu rõ được tâm ý là điều không hề đơn giản, chính vì thế hãy tham khảo bài viết sau đây, nhất định sẽ có thêm kinh nghiệm cũng như là sự tự tin khi tặng quà.

    1. 3 điểm cần học thuộc khi tặng quà vip đến người nhận trong dịp xuân:

    Không khí rộn ràng, huyên náo, sôi nổi nhất trong một năm chính là khoảnh khắc đón chào một năm mới sang. Trong khoảnh khắc đó, ai ai cũng đều háo hức và phấn khởi đón chờ giây phút chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới, cùng ngồi bên nhau, quây quần cạnh những người mình thương yêu và chúc cho nhau bước sang một năm mới ngày càng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

    Ngay trong giây phút này, thì việc bày tỏ tình cảm cũng như là thành ý bằng những món quà tết vip là hành động vô cùng đẹp trong lúc này, điều đó không chỉ đơn thuần là bày tỏ lòng thành của người tặng mà còn là phong tục truyền thống, nét đẹp văn hóa tết cố truyền dân tộc.

    Chính vì hiểu rõ được giá trị và ý nghĩa cũng như là tầm quan trọng của tặng phẩm tết, thì mọi năm thị trường quà xuân lúc nào cũng sôi động, náo nhiệt và đa dạng những mẫu quà để đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích của khách hàng.

    Tuy nhiên, để chiếm trọn tình cảm đến người nhận bằng những món quà tết là điều không hề đơn giản. Hiểu được sự đắn đo, thắc mắc đó hãy học thuộc ngay 3 điều sau đây trược khi tặng quà tết vip, chắc chắn sẽ chiếm trọn được tình cảm đến người nhận.

    • Điều đầu tiên cần học thuộc chính là hiểu rõ được sở thích, nhu cầu cũng như là phong cách đặc biệt của người nhận. Nếu nắm rõ được những yếu tố đó và chọn quà phù hợp dựa theo như vậy, chắc chắn sẽ gây được thiện cảm cũng như tạo sự gần gũi đến người nhận.

    • Quà tết vip có thể được coi tặng phẩm đặc biệt chất lượng từ bên ngoài cho đến bên trong, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa là khi ai nhận món quà này đều sẽ cảm thấy hài lòng, vì vậy người tặng cần nắm bắt được tâm lý người nhận cộng với yếu tố về sở thích để chọn quà được phù hợp, ngoài ra tặng phẩm cũng không vượt quá mức ngân sách so với điều kiện kinh tế của mình.

    • Điều cuối cùng cũng rất quan trọng để chiếm trọn tình cảm đến người nhận quà đó chính là có sự đầu tư và chú tâm đến món quà tặng, đặc biệt là về sự thẩm mỹ. Chẳng có một ai lại có thể từ chối đi món quà đẹp, sang trọng, chất lượng của người tặng chuẩn bị. Chính vì thế, không quan trọng tặng phẩm đó giá bao nhiêu tiền, vật phẩm bên trong có những gì chỉ cần tâm ý và tình cảm của người tặng vậy là đủ ấm áp, hạnh phúc và trọn vẹn mùa xuân.
    2. Những set quà tết vip xịn sò, chất lượng, sang trọng, bậc nhất xuân 2021:
    Giữa những món quà tết từ bình dân đến cao cấp luôn có lượng khách hàng quan tâm nhất định thì quà tết vip cũng là tặng phẩm cũng nhận được nhiều sự chọn lựa không kém. Như đã biết quà tết vip là tặng phẩm độc nhất, sang nhất và có giá thành không hề rẻ. Đặc biệt vô cùng phù hợp khi người tặng đến những người quan trọng trong cuộc sống của mình như ông bà, bố mẹ, sếp, đối tác, khách hàng thân thiết với mình.

    Đáp lại tình cảm, sự quan tâm của khách hàng cũng như đóng góp một phần vào việc bày tỏ thành ý đến người nhận trong dịp tết, xuân 2021 đang có những mẫu quà tết vip vô cùng xịn sò, sang trọng, đang bán rất chạy, để biết đó là những mẫu nào hãy cùng ngắm nhìn vả cảm nhận qua những mẫu sau đây:

    • Hộp quà tết Prosperity:
    Tặng phẩm đầy đủ, chất lượng với những thành phẩm bên trong khi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, một số loại nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài như hạt dẻ cười mỹ bazanland, thanh socola lindt, socola beryls đắng vị hạt cacao, bánh quy phô mai golden, kẹo trái cây nhật, bánh quy vị dâu, kẹo socola trứng royal donton cùng một số thành phẩm khác. Với hơn 13 thành phẩm thơm ngon, hảo hạn, chất lượng, vô cùng hữu dụng trong ngày tết, ngoài ra không thể không kể đến sự hiện diện của chai rượu vang ý hảo hạng của don cosimo. Tất cả đều được sắp xếp ngay ngắn trong chiếc giỏ quà da cao cấp bạch kim bằng vàng vô cùng đẳng cấp, sang trọng.

    • Giỏ quà tết Phồn Vinh:
    Tặng phẩm thứ hai cho quà tết vip chính là giỏ quà tết phồn vinh, với thông điệp mong muốn người nhận có một năm mới mọi sự đều hanh thông và gặp nhiều may mắn, làm việc đều suôn sẻ như chính cái tên giỏ quà đặt nên.

    Được sắp xếp ngay ngắn vào trong chiếc hộp hoàng gia màu đỏ cao cấp cùng với những tặng phẩm chất lượng như hạnh nhân rang bơ, hạt dẻ cười, óc chó, mắc ca, điều rang muối cùng chai rượu vang ý collefrisio thượng hạng, chất lượng.

    Sẽ là thông điệp vô cùng trọn vẹn và ý nghĩa khi bày tỏ tình cảm, thành ý của mình đến với người nhận trong dịp xuân mới.


    Bài viết trên đây là chia sẻ về quà tết vip, hy vọng rằng sẽ mang đến thông tin cần thiết giúp việc tặng quà trở nên dễ dàng, bày tỏ được tình cảm cũng như thành ý của mình đến người nhận trong dịp xuân này.

    Nếu bài viết được chia sẻ, bạn đọc hay khách hàng còn cần thêm thông tin về sản phẩm hay giá bán vui lòng truy cập vào trang cửa hàng quà tặng của mama’s food với địa chỉ https://mamafood.vn/ hoặc gọi đến số điện thoại 093 888 7171 - 093 782 4899 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...