63 Stravel

Qùa tặng hoàn hảo ngày tết cho Doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 716 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tặng quà Tết từ xưa đến nay đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu của người Việt. Quà tặng cần phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho người nhận bởi món quà Tết không chỉ mang ý nghĩa trao những may mắn mà còn chứa thông điệp yêu thương thấm tình cảm và sự kính trọng của người tặng. Nhưng để lựa chọn được món quà ý nghĩa và phù hợp trong dịp Tết đến là điều mà mọi người thường phải cân nhắc lựa chọn sao cho hợp lý nhất với tình hình kinh tế hiện nay và với sự tràn ngập của đủ loại mặt hàng tiêu dùng phục vụ dịp Xuân đến.
    [​IMG]

    Tết là thời điểm để gia đình sum vầy, họ hàng, đồng nghiệp đến hỏi thăm nhau chính vì thế những món quà tết cũng được chăm chút kĩ hơn bởi nó sẽ nói lên một phần nào đó về người tặng. Vào thời điểm cuối năm khi bước ào các cửa hàng , siêu thị,... Không khó để bắt gặp những gian hàng bày bán quà tặng tết thường thì đó sẽ là những giỏ quà bên trong bao gồm bánh kẹo, mứt, nước ngọt,... Tuy nhiên những món quà như thế càng ngày càng ít được lựa chọn bởi nó không gây được ấn tượng với người nhận.

    Ngày nay xu hướng chọn quà tặng tết sẽ là những món quà sang trọng, những món quà tốt cho sức khỏe hay là những món quà thể hiện được dấu ấn riêng của người tặng để lại được ấn tượng trong lòng người nhận. Cà phê rang xay cao cấp chính là một trong những món quà đang ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định chọn quà tết là cà phê thì hãy đến với chúng tôi.

    Công ty TNHH cà phê ĐVH của chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm cà phê rang xay cao cấp đạt chuẩn về chất lượng cũng như ATTP. Những sản phẩm của chúng tôi rất thích hợp để chọn là quà tặng tết với những ưu điểm sau:

    + Bao bì sang trọng thể hiện đẳng cấp: Hộp âm dương lưỡi gà đựng bên trong là gói cà phê được bảo quản kỹ lưỡng.

    [​IMG]

    + Chất lượng sản phẩm tốt, hương vị lôi cuốn để lại dấu ấn đối với người thưởng thức.

    [​IMG]

    Hiện nay công ty đang cung cấp cho thị trường ba dòng sản phẩm chính là:

    Cà phê ĐVH: Đây là dòng sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất mang lại hương vị mộc mạc nguyên chất từ hạt cà phê.

    [​IMG]

    Cà phê Atisô: Là một trong những dòng sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm nhất bởi tính hấp dẫn độc đáo thể hiện đẳng cấp đến từ sản phẩm.

    [​IMG]

    Cà phê Hà thủ ô: Đây chính là dong sản phẩm cà phê cao cấp nhất của chúng tôi, đây cũng là một trong những sản phẩm gây được ấn tượng mạnh nhất đối với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Ngoài ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua quà tặng tết của các công ty, doanh nghiệp để tặng quà cho nhân viên hay đối tác của mình với số lượng lớn thì công ty chúng tôi cũng nhận sản xuất cà phê theo yêu cầu với giá cả vô cùng ưu đãi.

    [​IMG]Chúng tôi có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về độ chín của hạt cà phê khi rang và độ mịn của bột cà phê. Ngoài ra quý công ty còn có thể tạo điểm nhấn cho mình bằng cách yêu cầu chúng tôi thiết kể bao bì mang dấu ấn hay lời chúc của công ty.

    Để được tư vấn cụ thể hơn về quà tặng hoặc có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ tới đường dây tư vấn: 0902.388.577

    Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể để nhận được mức giá ưu đãi nhất cùng với những phần quà hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...