63 Stravel

Quà tặng doanh nghiệp-quà tặng khuyến mại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 13 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 579 Đọc
  1. Hiện nay thị trường kinh doanh đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt? Vậy làm thế nào để tạo được dấu ấn và chiếm được tình cảm của khách hàng? Có một giải pháp hiện nay được các doanh nghiệp sử dụng nhiều đó chính là hay quà tặng doanh nghiệp quà tặng khuyến mãi.

    [​IMG]

    Quà tặng doanh nghiệp là gì?

    Đó chính là những món quà ý nghĩa có in logo thương hiệu dành tặng cho khách hàng trong một sự kiện nào đó của công ty. Đây là cách mà doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng cũng và đây cũng chính là cách quảng bá thương hiệu công ty, giới thiệu công ty đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

    Vậy đâu là những sản phẩm nên sử dụng để làm quà tặng doanh nghiệp ?

    Vietbook là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp sau đây xin giới thiệu đến các bạn những sản phẩm dùng làm quà tặng ý nghĩa mà tiết kiệm chi phí nhất.

    QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP-QUÀ TẶNG GIA DỤNG:
    Một món quà để sử dụng trong gia đình là vô cùng thiết thực và ý nghĩa hiện nay các loại sản phẩm dùng để tặng đó là: bình giữ nhiệt, bộ ấm chén, cốc-chén-ly, ô dù, ấm siêu tốc,mũ bảo hiểm…

    Các bạn có thể tham khảo những sản này tại: https://quatangvietbook.com/danh-muc/qua-tang-gia-dung/

    [​IMG]

    QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI:
    Để lấy lòng khách hàng thì món quà ngoài tác dụng quảng cáo thương hiệu thì nên nhằm vào sự tiện dụng cho khách hàng nữa, nên chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm như: bật lửa in logo, móc chìa khóa, in logo bút bi, áo sơ mi, áo phông, usb…

    SỔ DA IN LOGO THƯƠNG HIỆU CÔNG TY:
    Sổ da là một trong những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi sản phẩm mang tính văn minh lịch sự, mang những thông điệp quảng cáo một cách khéo léo tới khách hàng.

    [​IMG]

    LÝ DO NÊN CHỌN VIETBOOK NHÀ NHÀ CUNG CẤP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP:
    Hiện nay với vị thế là nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi uy tín nhất tại Hà Nội cùng với đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi, sáng tạo và nghiên cứu những xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới , chúng tôi tự tin sẽ giúp các doanh nghiệp tháo gỡ và giải quyết những vấn đề liên quan tới quà tặng đúng với nhu cầu của khách hàng giúp doanh nghiệp tạo ra những dấu ấn sâu sắc.

    Với sự đa dạng của các sản phẩm mà Vietbook đang có chắc chắn khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn ra sản phẩm mà chính bạn và khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

    Vietbook đã từng cung cấp các sản phẩm quà tăng doanh nghiệp số lượng lớn cho các doanh nghiệp như Tân Á Đại Thành, BIDV, Vietcombank…và đã nhận được những đánh giá cao từ những đối tác ấy.

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP:
    Quà tặng Vietbook.

    Điện thoại :091 121 00 55 – Email:quatangvietbook@gmail.com

    HÀ NỘI : Số278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội

    TP.HỒ CHÍ MINH : Số 49 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HỒ CHÍ MINH.
     

Chia sẻ trang này

Loading...