63 Stravel

Quà Tặng Vietbook - Sản xuất sổ da cao cấp tại TP HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbook01, 27 Tháng mười hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2018, 0 Trả lời, 734 Đọc
  1. Để sản xuất ra một cuốn sổ da cao cấp đẹp và hài lòng mọi khách hàng cần rất nhiều công đoạn tỷ mỷ, đòi hỏi sự khéo léo và công nghệ máy móc hiện đại. Vì vậy quý khách nên chọn những nhà cung cấp có uy tín và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản xuất sổ da cao cấp tại TP HCM, để làm nên những sản phẩm quà tặng ưng ý nhất.

    Xưởng sản xuất sổ da Vietbook chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Sản xuất sổ da cao cấp tại TP HCM cho rất nhiều đơn vị làm quà tặng, chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng và sự tin tưởng của khách hàng. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm quà tặng ưng cho một sự kiện tri ân khách hàng thì sổ da quà tặng cao cấp là sự gợi ý tốt để bạn có được một sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa.

    [​IMG]
    Liên hệ sản xuất : 091 121 00 55​

    Tùy vào tầm quan trọng & ngân sách của doanh nghiệp mà sổ da cao cấp có thể được sản xuất bằng da thật cao cấp hoặc sổ da simili. Bìa sổ có thể là dùng một loại da hay simili có thể được ghép phối mầu từ 2 hay 3 loại màu khác nhau để tạo nên những mẫu sản phẩm đa dạng, nhiều mầu sắc.

    Phần quan trọng nhất là thông điệp bạn muốn truyền tải tới khách hàng của mình thông qua cuốn sổ đó là logo của bạn in trên cuốn sổ. Hình thức phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất là phương pháp ép nhiệt logo. Logo hay thông biện bạn muốn truyền tải tới khách hàng thông qua cuốn sổ tay – sổ da được thiết kế trên máy tính, sau đó được tạo khuôn đồng bằng máy phay CNC công nghệ cao cấp, thông điệp của bạn sẽ được chuyển sang khuôn đồng, từ chiếc khuôn đồng được ép lên vật liệu may sổ bằng máy ép cao tần vừa dùng lực ép và nhiệt sinh ra từ tần số cao, thông thường là chất liệu da hay giả da.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu Sản xuất sổ da cao cấp tại TP HCM xin vui lòng liên hệ :
    ● Phone : 091 121 00 55 – Email : quatangvietbook@gmail.com
    ● Tại HCM : 49 Hoàng Bật Đạt – P.15 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...