63 Stravel

PTG Travel - Đặt vé máy bay trực tuyến

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch - RSS - Rao Vặt, 3 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 669 Đọc
  1. Thành lập năm 1995 tại thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại có văn phòng tại Hà nội, Công ty Cổ Phần Phát Thành Giang (PTG Travel) là doanh nghiệp đại lý IATA chuyên thực hiện chức năng đại lý hành khách cho tất cả các Hãng Hàng không hoạt động tại Việt Nam và cung cấp dịch vụ lữ hành, tổ chức hội thảo sự kiện trong và ngoài nước.

    Hoạt động của PTG Travel chuyên:

    - Cung cấp vé máy bay tất cả các Hãng Hàng không

    - Điều hành, tổ chức các hành trình tham quan có nhiều chủ đề đặc sắc khác nhau đến nhiều địa danh trong và ngoài nước tại Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi, v...v...

    - Tổ chức và cung cấp hậu cần cho hoạt động MICE - Hội thảo, hội nghị, sự kiện,...)

    - Cung cấp dịch vụ khách sạn, thuê xe trong và ngoài nước, cũng như các dịch vụ hỗ trợ visa, hộ chiếu, bảo hiểm du lịch, v…v…

    PTG Travel hân hạnh là đối tác độc quyền của các tập đoàn Lữ hành toàn cầu như: Trafalgar Tours & Princess Cruise tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới với những hành trình đặc sắc đến các Châu Lục trên thế giới với Trafalgar, Princess Cruise…

    PTG vinh dự là đối tác độc quyền tại Việt Nam của Tập đoàn Quản lý Đi lại hàng đầu trên thế giới, BCD Travel có mạng lưới tại hơn 100 nước trên thế giới.

    Hơn 20 năm qua, PTG Travel với đội ngũ hiện tại hơn 120 nhân sự chuyên nghiêp và nhiều kinh nghiệm đã liên tục đạt nhiều danh hiệu bao gồm Đại lý Hàng đầu của Vietnam Airlines, Vietjet Air và các Hãng Hàng không Quốc tế khác, về cả doanh số và chất lượng phục vụ hành khách.

    PTG triển khai hệ thống cung cấp vé máy bay và các sản phẩm khác trực tuyến (Online Booking Tool – OBT) trên máy tính và điện thoại di động nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng muốn chủ động thời gian, được tự chọn chuyến bay, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí.

    Ban Điều hành hệ thống OBT xin chân thành cám ơn đã nhận được nhiều ý kiến và đóng góp quý báu của khách hàng, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tin học du lịch và các đối tác đã tham gia và góp ý xây dựng thành công hệ thống OBT này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...