63 Stravel

PSG đánh bại Angers với cú hat-trick của Icardi vào bán kết Cúp Pháp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chimlove, 22 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. chimlove

    chimlove New Member

    Neymar làm một, và Di María nổi bật với sự hỗ trợ ca từ tuyệt đẹp trong chiến thắng lặng lẽ của các nhà vô địch hiện tại.
    Chiếc xe chạy qua!
    Đương kim vô địch Cúp quốc gia Pháp, PSG đã không gặp khó khăn gì để đánh bại Angers vào thứ Tư tuần này và tiến vào bán kết giải đấu 2020/21. Tại Parque dos Princes, đội bóng do Mauricio Pochettino dẫn dắt đã vùi dập 5-0, với bàn thắng của Neymar, hat-trick của Icardi và sự hỗ trợ tuyệt đẹp của Di María. Manceau thậm chí còn ghi bàn vào lưới.

    Giai đoạn tiếp theo
    PSG cùng với Valliéres, đội hạng tư, và Montpellier trong số những người đủ điều kiện vào bán kết. Vẫn vào thứ Tư, Lyon và Monaco quyết định vị trí cuối cùng. Các trận đấu sẽ được xác định theo lô.

    Trận đấu
    Không có những cầu thủ quan trọng như Navas, Marquinhos và Mbappé, Paris Saint-Germain kiểm soát hành động trong phần lớn thời gian và dẫn trước hai bàn chỉ sau 22 phút thi đấu. Đầu tiên, Icardi tận dụng đường chuyền thuận lợi của Draxler để chạm tay thủ môn đối phương thoát ra. Sau đó, Manceau đã kết thúc cuộc chơi chống lại tài sản của mình khi tranh chấp với Neymar. Angers thậm chí còn bắt đầu sợ hãi, nhưng thiếu mục tiêu trong những cú sút nguy hiểm.

    Trên đường trở về sau kỳ nghỉ, sự thống trị của các chủ sở hữu của ngôi nhà theo sau. Thể hiện sự cơ hội, Neymar đánh đầu vào lưới trống sau nỗ lực của Draxler và ghi bàn thứ ba ở tỷ số 19. Thực tế ở diễn biến tiếp theo, Icardi quay trở lại đánh đầu tung lưới trống sau pha kiến tạo đẹp mắt của Di María từ bên trong. của khu vực. PSG đã giành được lợi thế lớn và ghi thêm một bàn nữa, một lần nữa với chiếc áo số 9, ở lượt trận cuối cùng.

    Các cuộc hẹn sắp tới
    Các đội trở lại thi đấu vào cuối tuần, cho vòng 34 Giải vô địch Pháp. PSG, đội phó bảng với một điểm ít hơn Lille, đến thăm Metz vào thứ Bảy. Angers, vị trí thứ 12, tiếp Monaco vào Chủ nhật. Đội bóng thủ đô sẽ có thử thách đầu tiên vào thứ Tư tới trước Manchester City, trong trận bán kết Champions League Xem thêm...!
     

Chia sẻ trang này

Loading...