63 Stravel

Prudential giúp bạn chọn quà tặng cho người thân khi mùa yêu thương đến

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 607 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thời điểm gần chấm dứt năm cũ, thị phần lại nhộn nhịp bởi các chương trình tri ân, khuyến mại đến từ rộng rãi lĩnh vực như hàng dùng nhanh, du hý, chuyển vận, đất đai, nhà băng hay cả nguồn vốn – bảo hiểm.
    Nhu cầu thực tại hiện nay của quý vị cho thấy không phờ phạc hay bơ phờ, sự an toàn về nguồn vốn và mai sau con cái là những tiêu chí được các gia đình dành đầu tiên đặt lên bậc nhất khi đưa ra 1 quy chế nào đó. Cũng vì lẽ đó, họ khởi đầu quan tâm hơn đến những món quà mang giá trị lâu dài hơn là những món quà vật chất ngắn hạn.
    [​IMG]
    Thấu hiểu được nhu cầu đó, tất cả các lĩnh vực hàng đều đưa ra những chương trình quyến rũ thích hợp với mơ ước của quý vị. Ngành bảo hiểm cũng không ngoại lệ và trong đó, “Bảo vệ yêu thương” của Prudential đang nhận được quan tâm đặc thù từ người dùng trên khắp cả nước. Với tổng giá trị giải thưởng lớn, các phần quà quyến rũ gồm 03 suất học bổng giá trị 300 triệu đồng, 10 chuyến du hý Anh Quốc dành cho 02 người giá trị 125 triệu đồng và 50 chuyến du hý Singapore hài hòa khám không phờ phạc hay bơ phờ giá trị 32 triệu đồng dành cho 1 người đã chạm đúng tâm lý người dùng và mở ra nhiều thời cơ cho người dân khi tham dự mua bảo hiểm nhân thọ.

    Một quý vị tham dự cùng “Bảo vệ yêu thương” của Prudential san sẻ: “Tôi rất thích thông điệp và thể lệ rất ý nghĩa mà chương trình khuyến mại này giới thiệu đến quý vị. Dù cho có trúng thưởng hay không thì với tôi, việc con cái và chồng mình được chở che vẹn toàn trên mọi hành trình chính là điều không được lãng quên nhất”

    Ngoài ra, để khuyến khích quý vị chở che những người yêu thương trọn vẹn và vẹn toàn hơn, với mỗi giao kèo hợp thức đi kèm 03 hàng hóa gia tăng chở che gồm Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tật nguyền do tai nạn mở mang và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ quá trình đầu, quý vị sẽ được nhân được 2 MSDT để nhân đôi thời cơ trúng thưởng. Bên cạnh đó, Prudential còn tặng 4000 bình lọc nước Barrier cho những quý vị có giao kèo hợp thức ban sơ với phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng trở cùng ít ra 5 hàng hóa gia tăng chở che.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     

Chia sẻ trang này

Loading...