63 Stravel

Porsche Cayenne: Coupe gầm cao đặc biệt của Porsche

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 10 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Porsche Cayenne là mẫu xe ra đời ngay thời điểm Porsche đang bên bờ vực thẳm và mẫu xe này mang trọng trách lớn với sứ mệnh cứu rỗi hãng xe sang trọng này, vậy mẫu xe này có gì?


    Ngoại thất Porsche Cayenne

    [​IMG]



    Porsche Cayenne là mẫu xe có thể nói là đặc biệt quan trọng đối với Porsche bởi nó đã cứu rỗi cả một hãng xe chứ không riêng gì về doanh số hằng năm hằng tháng của mình.


    Porsche Cayenne sở hữu những tiêu chí khá đúng với nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng như cao ráo, khả năng vận hành mạnh mẻ, bứt tốc tốt và có thiết kế tương tự như những chiếc Coupe phiên bản gầm cao.


    Nắp capo cách điệu với những đường gân dập nổi khá cơ bắp của mình, lưới tản nhiệt đơn giản nhưng k kém phần hấp dẫn với những thanh ngang sơn đen tạo cái nhìn mạnh mẽ cho xe.


    Đuôi xe đã loại bỏ đi kiểu thiết kế đèn hậu to bản như những chiếc xe tiền nhiệm, thay vào đó là những đường nét thanh mảnh chạy dọc đuôi xe giúp đuôi xe ra dáng Coupe hơn rất nhiều.


    Hiện các cửa hàng xe Porsche cũ đang trưng bày khá nhiều mẫu xe Cayenne với mức giá khá rẻ.


    Nội thất Porsche Cayenne
    [​IMG]


    Buồng lái của xe rất sang trọng, tài xế được ưu ái khá nhiều khi Porsche đã thiết kế cho họ đến tận 5 chiếc đồng hồ đo lường và thêm một chiếc đồng hồ nổi trên bảng taplo.


    Có một chi tiết mà chỉ riêng những chiếc Porsche như Cayenne mới sở hữu, đó chính là Cayenne đó chính là tay nắm dạng khểu tay được đặt chỉnh chu ngay phần cần số.


    Hành khách sẽ được Porsche bố trí cho màn hình giải trí cỡ lớn kèm theo đó là một dàn âm thanh vòm Bose, điều hòa xua tan cái nóng tại Việt Nam và gói trang bị lên đến 221 triệu đồng,


    Động cơ Porsche Cayenne

    [​IMG]

    Sức mạnh của động cơ này thì không còn gì để bàn tới nữa, động cơ mà mẫu xe này sử dụng động cơ tăng áp 3 lít V6 tăng áp cho công suất tối đa lên đến 340 mã lực.
     

Chia sẻ trang này

Loading...